LANEIGE

เมคอัพลายจุดสุดน่ารัก แฟชั่นไอเท็มรุ่น Limited ที่ต้องรีบสอยก่อน Sold Out

Alternative Textaccount_circle
LANEIGE
LANEIGE
สาวกลายจุดสุดน่ารักเชิญทางนี้เลยจ้า วันนี้ แพรวดอทคอม มีเมคอัพลายโพลก้าด็อต แฟชั่นไอเท็มชิ้นเด็ด คอลเล็คชั่นสุดพิเศษในการกลับมาของ LANEIGE MEETS FASHION 2017 ที่แบรนด์ LANEIGE ร่วมมือกับพันธมิตรแฟชั่นอย่างแบรนด์ YCH พรีเมียมแฟชั่นแบรนด์จากเกาหลี โดยเฉพาะในกลุ่มเซเลบริตี้และนักแสดงเกาหลี เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำ TRENDY K-BEAUTY BRAND ของลาเนจให้สาวๆ ได้กรี๊ดและเก็บไว้เป็นไอเท็มคู่กายอีกครั้ง

โดยคอลเล็คชั่นนี้ดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Modern Glamour ด้วยแพตเทิร์นลายก้างปลาบนเนื้อผ้าวูล และลวดลายโพลก้าด็อต กับการจับคู่สี Navy Burgundy และ Gray ที่ถือว่าเป็น K-fashion เทรนด์ที่จะมาแรงในซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้ ที่สำคัญลิมิเต็ดเอดิชั่นด้วย มีขายแค่ 2 เดือนเท่านั้น หมดแล้วหมดเลยนะจ๊ะสาวๆ เอาละ ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยจ้า

Laneige x YCH 


TWO TONE MATTE LIP BAR
ครั้งแรกของลิปทูโทนในเนื้อแมตต์ ให้สีสดชัด แต่ไม่ทำให้ปากแห้งกร้าน (950 บาท)

ด้วยการผสานเม็ดสีชนิดแมตต์ที่ให้สีสดชัดเจิดจ้า กับลิปไพรเมอร์เนื้อเวลเว็ต ได้เป็นทูโทนลิปแมตต์เพื่อสร้างสรรค์เรียวปากแบบ 2 เฉดสี ในการไล่สีให้ระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติสไตล์ K-beauty ใน 4 เฉดสีที่อินเทรนด์ที่สุดสำหรับซีซั่นนี้!

No.1 Burgundy Mood
เฉดสีที่อินเทรนด์ที่สุด ด้วยการผสานสีแดงเบอร์กันดีและสีแดงอมชมพูสุดโรแมนติก รังสรรค์เรียวปากที่ดูเย้ายวนมีเสน่ห์

No.2 Red Cashmere
ผสานเฉดสีแดงก่ำที่จะทำให้ใบหน้าดูสว่างขึ้น คู่กับสีกุหลาบหม่น สร้างสรรค์ลุคที่มีความเป็นผู้หญิงที่ทั้งดูไร้เดียงสา และเย้ายวนไปพร้อมกัน

No.3 Powershoulder Pink
สร้างสรรค์ลุคสดใส ให้ใบหน้าดูมีชีวิตชีวา ด้วยการผสานเฉดสีชมพูสดกับสีพีช เป็นคู่สีที่ผู้หญิงทุกคนต้องมี!

No.4 Fitting Rose
ด้วยเฉดสีนู้ดด้านนอก ช่วยเบลอขอบปากให้ดูเอิบอิ่มขึ้น จับคู่กับสีกุหลาบหม่น ให้ลุคอ่อนหวานแต่มีสไตล์ แมตช์ได้กับทุกสีผิว!


SKIN VEIL BASE DOT CUSHION
เบสปรับสีผิวชนิด 3D คุชชั่น ในลวดลายโพลก้าด็อต (1,200 บาท + รีฟีล)

เป็นไอเท็มใหม่ที่ครองใจสาวๆ ทันทีที่ออกวางจำหน่าย ในลิมิเต็ดคอลเล็คชั่นนี้ ลาเนจจึงเลือกมาดีไซน์ใหม่ให้เหมือนยกรันเวย์มาอยู่ในมือ จากลายตลับเคลือบผ้าวูลลายก้างปลา สกรีนโพลก้าด็อต แต่ที่พิเศษกว่านั้นคือ ลวดลายโพลก้าด็อตในฟองน้ำคุชชั่นที่บรรจุ Water Bank Essence มอยส์เจอไรเซอร์ที่ทุกคนหลงรักเอาไว้ ที่นอกจากช่วยให้สาวๆ ลัดขั้นตอนการบำรุงผิวแล้ว ยังช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวเจิดจรัสอิ่มน้ำได้ตลอดวันอีกด้วย มาใน 2 เฉดสี ได้แก่

No.40 Light Purple
เบสคุชชั่นสีม่วงอ่อน ช่วยให้ผิวหมองคล้ำดูสว่างใส อำพรางสีผิวที่หมองคล้ำให้สว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมคุณสมบัติการควบคุมความมันยาวนานตลอดวัน

No.60 Light Green
เบสคุชชั่นสีเขียวอ่อน ด้วยเม็ดสีสีเขียวช่วยอำพรางริ้วรอยสิว เส้นเลือด จ้ำแดง และผิวที่แพ้ ให้ดูเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปรับพื้นผิวรูขุมขนกว้างให้ดูเรียบเนียนด้วยคุณสมบัติดุจไพรเมอร์


EYEBROW CUSHION-CARA
คุชชั่นแต่งคิ้วเพื่อเรียวคิ้วสวยเป๊ะอย่างเป็นธรรมชาติ (900 บาท)

คุชชั่นสำหรับคิ้วสูตร Liquid to Powder มาพร้อมแปรง 2 ด้าน เพียงใช้แปรงด้านโค้งจุ่มในคุชชั่นแล้วนำมาปัดคิ้ว ก็ได้ผลลัพธ์เช่นเดียวกับมาสคาราสำหรับคิ้ว มอบเรียวคิ้วที่ดูมีมิติเด่นชัดอย่างเป็นธรรมชาติ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานตลอดวัน มี 2 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ No.01 Two-tone Gray เฉดสีน้ำตาลอมเทา และ No.02 Two-tone Brown เฉดสีน้ำตาลธรรมชาติ

เรื่องและภาพ : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up