Divana Nurture Spa

รีแล็กซ์กันหน่อยดีกว่า Review : Divana Nurture Spa รักใครให้พาไปนวด

Alternative Textaccount_circle
Divana Nurture Spa
Divana Nurture Spa

ไม่ว่าจะสาวออฟฟิศหรือคุณแม่บ้านต่างก็มีภาระหน้าที่ด้วยกันทั้งนั้น สาวออฟฟิศวันๆ ก็ต้องนั่งแต่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ทำงานจนหลังขดหลังแข็ง แถมยังมีเรื่องเครียดน่าปวดหัวมาไม่เว้นแต่ละวัน ส่วนคุณแม่บ้านก็มีหน้าที่รับผิดชอบงานภายในบ้านไม่จบไม่สิ้น ยิ่งถ้ามีลูกเนี่ย เหนื่อยคูณสองจนลืมดูแลตัวเองกันไปเลย แต่อย่าลืมว่าเราก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ควรปล่อยวางจากสิ่งที่ทำให้รู้สึกเครียดหรือเหนื่อยล้ากันบ้าง

แล้วจัดสรรเวลาดีๆ ลองพาตัวเองไปรีแล็กซ์ทำสปาแบบเต็มโปรแกรม เอาให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า รู้สึกสดชื่น หายจากความเหนื่อยล้าเป็นปลิดทิ้งกันดีกว่า ซึ่ง แพรวดอทคอม มีสปาที่อยากจะแนะนำให้ไปลอง เดินทางสะดวก ถือเป็นโอเอซิสอยู่บนถนนสุขุมวิทซอย 11 ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯเลย แต่ถึงจะตั้งอยู่ใจกลางมหานคร แต่ความร่มรื่นมาเต็ม สาวๆ จะได้สูดอากาศบริสุทธิ์เต็มปอดแน่นอน

ซึ่งก็คือที่ Divana Nurture Spa โดย แพรวดอทคอม ได้ลองรีวิว White Orchid Holistic เป็นโปรแกรมที่ช่วยให้ผิวกายผ่องใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส และช่วยคลายกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ด้วย เรียกได้ว่าจัดเต็มแบบฟูลคอร์สกันไปเลย ใช้เวลาทำสปา 3 ชั่วโมง 30 นาที สาวๆ เลื่อนลงไปดูเรื่อยๆ นะคะ มีบรรยายขั้นตอนอย่างละเอียดยิบเลยค่ะ เผื่อสนใจจะได้ไปลองกัน

                   

ดูบรรยากาศด้านหน้าสปาสิ ร่มรื่นและเงียบสงบ เหมาะกับการพักสมองมาก

บรรยากาศด้านในโซนต้อนรับมีความเป็นสป๊าสปาเลยทีเดียว

เทอราปิสต์นำน้ำชาผสมกลีบบัวมาต้อนรับ เย็นสดชื่นมาก

หลังจากเลือกโปรแกรมเรียบร้อย เทอราปิสต์จะพาเราไปที่ห้อง

นี่คือห้องที่ทำสปา กว้างขวาง สบายมาก

พอเข้าห้องเรียบร้อย เทอราปิสต์จะออกไปรอด้านนอกให้เราเปลี่ยนเสื้อผ้า เมื่อสั่นกระดิ่งเทอราปิสต์จึงจะเข้ามา

นี่คือหน้าตาสิ่งที่เทอราปิสต์จะนำมาสครับ มาสก์ตัว และนวดผ่อนคลายให้

ห้องอาบน้ำเพื่อสตรีมและทำความสะอาดร่างกาย แยกกับห้องสุขา

เริ่มเลย ตามธรรมเนียมแน่นอนว่าเทอราปิสต์จะพาไปแช่เท้าด้วยน้ำอุ่นผสมเกลือและน้ำผึ้ง เพื่อชะล้างคราบสกปรกตามซอกเท้าและเป็นการผ่อนคลายในขั้นตอนแรก

จากนั้นเริ่มสครับตัวเพื่อขัดคราบไคลที่สะสมบนร่างกายออก แล้วพอกด้วยเรซินกฤษณาผสมขี้ผึ้ง โดยระหว่างที่พอกทางเทอราปิสต์จะนำเครื่องโอโซนมาจ่อผิวระหว่างพอกไปด้วย เพื่อเปิดรูขุมขนให้ผิวได้รับสารอาหารที่จะเข้าไปช่วยบำรุงผิวเต็มๆ หลังจากพอกเสร็จก็นำเครื่องห่มไฟฟ้ามาคลุมทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที

หลังจาก 15 นาทีผ่านไป เทอราปิสต์จะมาลอกแผ่นเรซินกฤษณาออกจนหมด เหลือคราบเล็กน้อย ลักษณะเป็นเหมือนยาง แล้วให้เข้าไปห้องสตรีม คือการอบเปียกหรืออบไอน้ำ ช่วยเปิดรูขุมขนให้ขับสิ่งสกปรกที่ร่างกายไม่ต้องการ ทำให้สดใสและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดในร่างกาย เมื่อสตรีมจนรู้สึกเฟรชแล้วก็ล้างทำความสะอาดร่างกายให้เกลี้ยง

จากนั้นพักดื่มน้ำขิงอุ่นๆ และทานกล้วยหอมราดโยเกิร์ตก่อน เมื่อเสร็จก็ขึ้นนอนบนเตียงเหมือนเดิม เทอราปิสต์จะนำน้ำมันกุหลาบเสริมส่วนผสมด้วยวิตามินซีและวิตามินอีมาทาและนวดตามร่างกายทุกส่วนเพื่อคลายความอ่อนล้า พร้อมกับประคบด้วยหินภูเขาไฟหรือหินร้อนควบคู่ไปด้วยระหว่างนวด ซึ่งเทอราปิสต์อาจจะมือหนักหน่อย แล้วแต่คนชอบ ก็บอกได้ว่าขอน้ำหนักเบา กลาง หรือหนักๆ เลย

หลังจากจบโปรแกรมสปา ก่อนกลับดื่มชาอุ่น ทานคู่กับสับปะรดและกล้วยก็ชื่นใจดีนะ

สรุปโดยรวม : ถ้าให้คะแนน 9 /10 ค่ะ คือทุกอย่างโอเค โปรแกรมเพอร์เฟ็คท์เลย นอกจากผ่อนคลาย สาวๆ คนไหนที่กำลังจะแต่งงานซื้อคอร์สนี้ได้เลย สวยใสอ่อนวัยเข้าไปอีก เทอราปิสต์ดูแลดี แต่จะติดมือหนักไปนิด อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลนะคะ บางคนอาจชอบนวดหนัก แต่ 1 คะแนนที่ตัดเพราะจะต้องคอยบอกให้ลดน้ำหนักการนวดหน่อย นอกนั้นโอเคมากๆ ค่ะ

โปรแกรม : White Orchid Holistic (210 นาที / 7,950 บาท)

Divana Nurture Spa
71 สุขุมวิท 11 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์จองคิว: 0-2615-2916

เรื่องและภาพ : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up