‘ขุ่นพระ ฉันรักเพศเดียวกันหรือนี่’ ดูดวงประจำวันที่ 15 กันยายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ทำงานคนเดียวโดยไม่มีใครช่วยหนุนหลัง อยู่ท่ามกลางความอึดอัดที่สุมอยู่เป็นปีๆ วันนี้จะมีผู้ใหญ่ เพื่อน หรือบริวารที่ดีที่ทำงานด้านองค์กรการกุศล มูลนิธิ หรือทำงานเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ การทูต ช่วยเปิดทางให้ท่านผ่านพ้นจากความอึดอัดนั้นไปได้

การเงิน :  ระวังเสียเงินเพราะการทำบุญ หรือบริจาคให้เพื่อน

ความรัก : วันนี้ท่านกับคู่อยู่กันด้วยข้อตกลงอะไรบางอย่าง เพื่อไม่ให้เดินทางไปถึงจุดสิ้นสุดเร็วนักก็ควรระวังเรื่องคำพูด ลดทิฐิมานะ ให้อภัย เห็นใจกัน  คนโสด เสน่ห์แรง คุยกับคนหลายคน ระวังถูกเม้าท์นะจ๊ะ

สุขภาพ :  แพกเก็จโรคอ้วนมาถามหาแล้ว ไขมัน ความดัน เบาหวาน ระวังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านมีปัญหากลุ้มใจคิดไม่ตกเรื่องบริวาร แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม อย่าใจร้อน พยายามสงบจิตสงบใจ ใช้ความใจเย็น สุขุมรอบคอบในการแก้ปัญหา

การเงิน : มีโอกาสได้รับมรดก มีโชคจากการเดินทาง แต่ก็มีดวงให้ต้องเสียเงินจนเกิดหนี้สิน

ความรัก : วันนี้หากท่านพูดถึงใครอย่าอ้างผู้ใหญ่ เพราะจะทำให้เรื่องบานปลาย เดือดร้อนมาถึงครอบครัวได้ คนโสด  ความรักไม่เข้าใครออกใคร ท่านอาจเพิ่งทราบว่า ชอบเพศเดียวกัน

สุขภาพ : ระวังเป็นงูสวัด หรือร้อนใน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ระวังคนรอบข้างและบริวารจะสร้างปัญหา อาจเพราะอิจฉาที่เห็นท่านทำงานดีจึงไปฟ้องผู้ใหญ่ เพื่อให้มองท่านในแง่ไม่ดี ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยมนต์คาถา ขอให้ท่านอย่าร้อนไปตามเขา คิดว่าเป็นเพียงลมปากเป่าพัดมาแล้วก็พัดไป

การเงิน :  เสียเงินเพราะเรื่องของบุตรหลาน

ความรัก :  วันนี้กังวลใจว่าความลับจะรั่วไหล ไม่ต้องกลัวค่ะ แตกแน่ ค่อยๆ พูดกันนะคะ คนโสด ชอบไปเรื่อย หากปล่อยวางได้ก็ปล่อยวางบ้าง ในที่สุดท่านจะเจ็บ

สุขภาพ : ระวังวูบ หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ ระวังลมเพลมพัดไว้บ้างก็ดีนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  จะมีโชคได้งานสร้างบ้าน อสังหาริมทรัพย์ หรือทำการเกษตรพลิกผืนดินให้เป็นทอง หากถามว่าจะได้กำไรดีไหม ไม่ค่ะ แค่ 50 : 50

การเงิน   : มีเกณฑ์ได้มรดกนะ แต่ก็ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ถูกแบ่งไปครึ่งหนึ่ง

ความรัก : วันนี้ภายในครอบครัวจะปรึกษากันเรื่องบ้าน และที่ดิน  ก็ขอให้ลงความเห็นเป็นประชาธิปไตย หรือแบ่งสันปันส่วนกันคนละครึ่งๆ คนโสด เพศตรงข้ามนำความเดือดร้อนมาให้

สุขภาพ : ระวังปวดหลัง หรือเจ็บที่กระดูกสันหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หลังจากพยายามทำงานพิสูจน์ตัวเองมาอย่างหนัก จนเซ็ง ขอหลบไปพัก ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้หญิงที่มีอำนาจเด็ดขาดขึ้นเป็นเสาหลักแทน แต่จะมีปัญหาเรื่องบริวารไว้ใจไม่ได้

การเงิน :  ต้องให้ผู้หญิงช่วยเก็บเงินหรือบริหารให้จึงจะดี

ความรัก :  ระวังวันนี้ท่านจะมีเรื่องขัดแย้งกับแม่ของสามี หรือผู้ใหญ่เพศหญิงที่มีอำนาจสามารถส่งเสริมสนับสนุนคู่ครองท่านได้ คนโสด ถูกผู้ใหญ่กีดกันไม่ให้คบกัน ยอม รอให้ใจเย็นแล้วค่อยเข้าไปใหม่

สุขภาพ : ปวดฟัน เหงือกเป็นหนอง หรืออยู่ในที่อับๆ ระวังเป็นโรคผิวหนังได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านทำบุญคนไม่ขึ้น อย่าคาดหวังหรือให้ใจกับเพื่อนร่วมทีมมากนัก เผื่อความผิดหวังไว้ครึ่งๆ เพราะแม้จะเรียกร้องไม่ให้เขาจากไป ก็ไม่เป็นผล อาจไปไกลถึงต่างประเทศเลย

การเงิน :  หากใครมาขอยืมเงินก็ให้แค่ครึ่งหนึ่งนะคะ เผื่อสูญด้วย

ความรัก : วันนี้ท่านพยายามเรียกร้องคู่ให้กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม แต่คู่ท่านอาจเจอโลกที่เขาคิดว่า ใช่ สงบ จนต้องให้ผู้ใหญ่ไปช่วยโน้มน้าวให้กลับมา คนโสด หากถามว่า คนที่ท่านชอบจะชอบท่านไหม ตอบว่า 50 : 50 เพราะคนนั้นไม่มีอะไรเหมือนท่านเลย แตกต่างกันทั้งวัยวุฒิและคุณวุฒิ ความเป็นผู้ใหญ่

สุขภาพ  : ระวังกล้ามเนื้ออักเสบ ปวดเนื้อเมื่อยตัว ลุกก็โอย นั่งก็โอย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านอารมณ์อ่อนไหวมาก เพราะฉะนั้นงานที่เกี่ยวกับอารมณ์จะทำได้ดี เช่น ความสวยความงาม เสื้อผ้า เครื่องประดับ เฮงๆ

การเงิน : มีโชคลาภอย่างไม่น่าเชื่อ

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่กัน เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต ส่งเสริมช่วยเหลือเรื่องหน้าที่การงาน  แต่รักหรือเปล่า ไม่ทราบ คนโสด วันนี้ท่านโลเลเรื่องความรัก ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะคบกับเพศเดียวกันดีไหม คบแล้วร่ำรวยด้วยสิ

สุขภาพ :  อย่ายกของหนัก ระวังเจ็บหลัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up