แพรว WIN IT : ปักษ์ 25 พ.ค. 58

พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์สปา ตั้งอยู่บนพื้นที่ 200 ไร่ ริมหาดบากันเตียง เกาะลันตาใหญ่ จังหวัดกระบี่ โดดเด่นด้วยความบริสุทธิ์ของธรรมชาติที่รายล้อม บริการเป็นเลิศ อาหารรสชาติเยี่ยม การันตีด้วยรางวัลคุณภาพมากมายจากหลากหลายสถาบัน
winit1
ห้องพักจำนวน 121 ห้องนั้นมีให้เลือก 5 แบบ ดีลักซ์ เบย์ฟร้อนท์ดีลักซ์ สวีท บีชวิลล่า และพูลวิลล่า ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบไทยร่วมสมัย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงห้องอาหารหลากหลายที่พร้อมเสิร์ฟ ทั้งอาหารไทย นานาชาติ บาร์บีคิวซีฟู้ด พิซซ่าจากเตาร้อนๆ พาสต้า และสารพัดสลัดแสนอร่อย
นอกจากกิจกรรมนันทานาการน่าสนใจที่มีรอไว้บริการมากมายแล้ว พิมาลัยยังจัดกิจกรรมปล่อยปลาการ์ตูนกลับคืนสู่ธรรมชาติเป็นประจำทุกปี โดยร่วมกับกรมประมงและ ดร.ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์ มีจุดมุ่งหมายให้เกาะห้า ซึ่งเป็นสถานที่ปล่อยปลาการ์ตูน กลายเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์ ของเหล่าสัตว์น้ำทั้งหลายด้วย
winit2

winit3
*พิเศษสำหรับผู้อ่านแพรว
พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา มอบห้องพักแบบพูลวิลล่า ที่มีความเป็นส่วนตัวและวิวทะเลแบบเต็มตา พร้อมสระว่ายน้ำ แบบ Infinity Edge ส่วนตัว 3 วัน 2 คืน (รวมอาหารเช้า)สำหรับ 2 ท่าน พร้อมรถรับส่งจากสนามบินกระบี่ มูลค่า 103,786 บาท

ร่วมกิจกรรมลุ้นรับรางวัลได้ใน นิตยสารแพรวฉบับ 25 พฤษภาคม 2558

Praew Recommend

keyboard_arrow_up