‘เหวี่ยง วีน วี๊ดแตก ครบ’ ดวงประจำวันที่ 17 กันยายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 1ุ7 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สมกับเป็นวันอาทิตย์ เพราะหลังจากเหน็ดเหนื่อยทำงานมา 6 วันแล้ว ท่านอยากพักผ่อน ไปเที่ยวเล่นชิลบ้าง แต่ถึงอย่างไรก็ยังต้องมีการติดต่อประสานงาน ขอให้อารมณ์หนักแน่น มั่นคง เสี่ยงต่อการเหวี่ยงวีนสูงมาก

การเงิน : ต้องใช้เงินเกี่ยวกับการเดินทางของลูกหลาน

ความรัก : วันนี้อารมณ์ท่านเหวี่ยงอย่างมาก เดี๋ยวอยากไปเที่ยว เดี๋ยวอยากปลีกวิเวก จนคนอยู่ด้วยเอาใจไม่ถูก  คนโสด หากนั่งอยู่กับบ้านรอ ก็คงโสดตลอดล่ะค่ะ ต้องออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้จึงจะได้

สุขภาพ :  ถึงเวลาไปนวดแล้ว เน้นรีดเส้นทั่วตัวเลยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : อยู่นิ่งไม่ได้ ใช้ความรู้ความสามารถในการติดต่อประสานงาน เพื่อเริ่มงานใหม่ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับต่างประเทศ แต่ให้ระวังการใช้คำพูดที่ผูกมัดตัวเอง หากไม่แน่ใจอย่าเพิ่งรับปาก เพราะไม่สามารถเรียกกลับมาได้ ส่งผลให้งานผิดพลาด

การเงิน :  หมดไปกับการลงทุน อย่าเพิ่งทุ่มมากนัก

ความรัก : วันนี้แม้ท่านจะทำงานหนักเพื่อครอบครัวก็ตาม แต่เมื่อไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลยกระทั่งวันอาทิตย์ หากคนใกล้ชิดท่านเบื่อ หนีไปเที่ยวไกลถึงต่างประเทศ อย่าหาว่าป้าไม่เตือนล่ะ คนโสด  เสน่ห์แรง มีทั้งคนหวังดีและมาหลอก ซึ่งเป็นคนที่แตกต่างจากท่านสุดขั้ว

สุขภาพ : ระวังอวัยวะที่ใช้ในการเดิน เช่น กล้ามเนื้อช่วงขา เท้า และหน้าแข้งจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านเปรียบเหมือนเสาหลักขององค์กรหรือหน่วยงาน มีมนุษยสัมพันธ์ จิตใจดี จึงมีแต่คนเข้ามาขอแรง รวมทั้งหากเกิดผิดพลาด ท่านก็ต้องรับผิดชอบแทนด้วย แต่ท่านเก่งสามารถเอาตัวรอดได้

การเงิน :  เป็นที่พึ่งให้คนอื่นเสมอ แต่ให้ระวังคนที่อ่อนวัยกว่าจะเข้ามาหลอกเงิน

ความรัก :  วันนี้มีการปรึกษากันเรื่องเดินทาง เนื่องในโอกาสไปเที่ยว หรือเยี่ยมญาติผู้หญ่ คนโสด ท่านมีภาระเยอะ จึงไม่อยากมีภาระเพิ่มอีก จึงขอพร้อมจริงๆ

สุขภาพ : แพ้อากาศ รับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับสถานบันเทิง หรือแหล่งท่องเที่ยวยามราตรี จะมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง อาจถึงกับปิดกิจการ ทำให้ต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธ ฟอร์มทีมใหม่ หรือเปลี่ยนแนวไปเรียนต่อต่างประเทศเลย

การเงิน   : อย่าเซ็นค้ำประกันใคร เพราะจะต้องใช้หนี้แทน

ความรัก : วันนี้ท่านที่เคยต้องทนอยู่ด้วยความอึดอัดจากที่ไม่ได้รักกัน หรือเพราะความเจ้าชู้ของอีกฝ่าย ก็ดำเนินมาถึงจุดที่ต้องจบลง  คนโสด  เจ้าชู้ มีแนวโน้มที่จะเป็นโสดตลอดชีวิต

สุขภาพ : ระวังความคิดกดดันตัวเองจนเครียด ไมเกรนถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านจะทำงานด้วยความสุข ได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเป็นเจ้าคนนายคน

การเงิน :  หมดไปกับการช่วยเหลือ ให้เขายืมเงิน แล้วไม่กล้าทวง

ความรัก :  วันนี้วันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว ท่านจะมีความสุขได้อยู่กันพร้อมหน้าลูกหลาน ญาติมิตร และบริวาร  คนโสด ถูกสเปคกับชาวต่างชาติอายุมากๆ

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านกำลังถูกเจ้านายเพ่งเล็ง โปรดจงทำงานด้วยความไตร่ตรอง อย่าทำตามอำเภอใจจะทำให้ปัญหาบานปลายมากขึ้น แม้จะทุ่มเทขนาดไหนก็ตาม แต่ก็ยังมีอุปสรรค พยายามทำใจ เดี๋ยวก็ผ่านไปได้เอง

การเงิน :  ท่านต้องรับภาระแทนคนอื่น ลูกหลานมาขอหยิบยืมเงิน

ความรัก : มีงานที่ต้องทำต่อเนื่อง จึงทำให้ท่านทุ่มเทกับงานมากจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ทำให้ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดี คุยกันไม่ค่อยจะรู้เรื่อง คนโสด ไม่สมหวังเลย เพราะท่านแอบรักคนอื่น ผิดหวัง เป็นทุกข์

สุขภาพ  : คิดมากวิตกกังวลจนนอนไม่หลับ ประกอบกับทำงานหนัก ระวังจะล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เป็นชีวิตหลังเกษียณ ท่านอาจมีธุรกิจอยู่กับบ้าน หรือรับงานมาแล้วทำคนเดียวไม่ได้ต้องกระจายงานให้ลูกน้อง วันนี้ต้องคุมลูกน้องให้ดี อย่าไว้ใจมาก เพราะท่านจะพลาดได้

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะเกี่ยวกับการสอบแข่งขัน หรือไปเรียนต่อต่างประเทศ

ความรัก : วันนี้แม้ครอบครัวจะดูแลเอาใจใส่ท่านให้มีชีวิตอย่างดี แต่อย่างไรก็ยังมีทิฐิต่อกัน ทำให้ชีวิตคู่ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร คนโสด อย่าคาดหวังอะไรมาก เป็นแค่ลมปากเป่าให้ท่านเคลิ้มไปวันๆ

สุขภาพ :  ระวังอยู่ในที่อับชื้น จะทำให้ติดเชื้อหรือภูมิแพ้ได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up