งานแต่งทายาทพันล้าน! เจ้าสาวโอต์ กูตูร์ ‘บุ๋ม ใบหยก’ สวมชุดแบรนด์ไทยหมั้นหนุ่มตระกูลช่างทอง

หลายเดือนก่อนพี่สาว บุ้ง-สะธี ใบหยก เพิ่งจะประกาศแต่งงานไปไม่ทันไร ด้านน้องสาวคนที่สามของตระกูล “บุ๋ม-จารุจิต ใบหยก” ก็ได้เข้าพิธีหมั้นกับนักธุรกิจหนุ่มสุดหล่อ “เติ้ง-ธามาริน เจริญพิทักษ์” นำไปก่อนแล้ว ที่โรงแรม หัวช้าง เฮอริเทจ

ครอบครัวใบหยกมาร่วมแสดงความยินดีกันพร้อมหน้าพร้อมตา

เข้ากับคำสุภาษิตที่ว่าสมกันอย่างกับกิ่งทองใบหยกจริงๆ สำหรับคู่รักที่โปรไฟล์แน่นปึ้ก! ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า ฝ่ายหญิงนั้นเป็นลูกสาวคนที่สามของ พันธุ์เลิศและปริยะดา ใบหยก เจ้าของตึกสูงระฟ้าอันโด่งดัง และยังมีกิจการธุรกิจโรงแรมที่อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งก็นับว่าเป็นตระกูลมหาเศรษฐีไทยที่ทุกคนคุ้นเคยกันอยู่แล้ว

ส่วนทางด้านเจ้าบ่าวสุดสมาร์ทคนนี้ โปรไฟล์ก็ไม่ใช่เล่นๆเหมือนกัน “เติ้ง-ธามาริน เจริญพิทักษ์” เขาคือผู้บริหารของร้านจิวเวลรี่ “ต้นมะขาม ช่างทอง” ที่สืบทอดกิจการมากว่า 100 ปี โดยเจ้าตัวนั้นเป็นเจเนอเรชั่นที่สี่แล้ว

สำหรับงานหมั้นครั้งนี้ แม้ว่าจะเป็นสองตระกูลมหาเศรษฐีที่สามารถจัดงานหรูหราฟูฟ่ายังไงก็ได้ แต่บ่าวสาวเลือกที่จะจัดแบบเรียบง่ายมากกว่า มีเพียงครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ญาติและเพื่อนฝูงของเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่สนิทเท่านั้น โดยบรรยากาศในงานตกแต่งในสไตล์วินเทจดูน่ารักอบอุ่น ส่วนเจ้าสาวก็สวยสะดุดตามากๆ

ชุดเจ้าสาวสุดโอต์ กูตูร์นี้ ก็แบรนด์ไทยเหมือนกัน โดย White ASAVA ของเมนเทอร์หมู นี่เอง สวยเช้งไหมล่ะ

โดยชุดที่สาวบุ๋มนั้นเลือกใส่ในวันหมั้นครั้งนี้ก็ไม่ใช่ชุดจากแบรนด์โอต์ กูตูร์ของฝรั่งที่ไหน แต่เป็นฝีมือของไทยดีไซเนอร์อย่าง White ASAVA และ Sretsis แบรนด์ไทยแท้ๆนี่แหละ ที่เล่นเอาเจ้าบ่าวตะลึงในความสวยไปเลย

ชุดที่สาวบุ๋มใส่อยู่นี้เป็นของแบรนด์ Sretsis Pre-Fall 2017 นี่เองจ้า

เป็นอีกหนึ่งงานที่น่ารักดูเป็นกันเองและพอเหมาะพอดีซะจริงๆ แต่นี่ยังแค่งานหมั้นนะ เพราะเดี๋ยวทั้งคู่จะมีการจัดงานฉลองมงคลสมรสกันอีกครั้ง รอบนี้แหละคงจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบแน่นอน เพราะแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีของสองบ้านน่าจะมีไม่น้อยเลยละ

 

ภาพ : IG@bungbaiyoke,missbumbaiyoke

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up