Thailand Limited คอลเล็คชั่นเมคอัพจาก THREE ที่ญี่ปุ่นไม่มีขาย ถ้าอยากได้ต้องซื้อที่ไทย

Alternative Textaccount_circle
สาวๆ จ๋า แพรวดอทคอม มีลิปสติกคอลเล็คชั่นพิเศษเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะมาอัพเดตอีกแล้วจ้า ล่าสุด Thailand Limited คอลเล็คชั่นเมคอัพจาก THREE ลิปสติก 4 แท่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทิวทัศน์อันสวยงามดั่งต้องมนตร์ของเมืองไทย ได้แก่ ภูเก็ต อ่าวไร่เลย์ เกาะพีพี และพระปรางค์วัดอรุณราชวราราม จนเกิดเป็นลิปสติก 2 แบบ 4 เฉดสี
ซึ่งต้องบอกเลยว่าแม้จะเป็นแบรนด์เครื่องสำอางไฮเอนด์ของญี่ปุ่น แต่เอกซ์คลูซีฟสุดๆ สำหรับสาวไทย เพราะคอลเล็คชั่นนี้มีขายเฉพาะในเมืองไทยเท่านั้นนะจ๊ะ สาวญี่ปุ่นอยากได้ก็ต้องบินมาซื้อที่นี่เท่านั้น รู้แบบนี้แล้วต้องรีบไปสอยมาด่วน ช้าหมดอดไม่รู้ด้วย ส่วนถ้าอยากรู้ว่าจะเริดน่าใช้ขนาดไหนไปดูกัน

THREE Epic Mini Dash (2 แบบด้านซ้าย)
ราคา 1,250 บาท เฉดสีใหม่ (วางจำหน่ายจำนวนจำกัด) สำหรับฤดูกาลนี้

ผิวแก้มเปล่งปลั่งดูสดใสท้าทายแสงแดดอันร้อนแรงของเมืองไทยด้วย Cheek & Lip แรงบันดาลใจจากแสงอาทิตย์ยามอัสดงเหนือท้องทะเลอันดามัน สามารถลิฟต์อัพพลังแห่งความสุขและสนุกสนานให้การแต่งเติมทุกครั้งได้อย่างไม่มีเบื่อ ครั้งแรกของเทคนิคการผสมผสานประกายสีฟ้าอ่อน Bluish เข้าไปในเนื้อสัมผัส เพิ่มอณูเพิร์ลเนื้อละเอียดสี Gold มากขึ้น ขับผิวเปล่งประกายมีออร่ายามต้องแสงแดด เนื้อสัมผัสโปร่งเบาสบาย สามารถใช้เป็นลิปคัลเลอร์ได้ ให้ลุคซอฟต์แมตต์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะทาที่พวงแก้มหรือริมฝีปาก

  • T01 Phi Phi Paradise Rose [Limited] สี Rose Pink เนื้อบางเบา มอบพวงแก้มเปล่งประกาย ผิวบ่มแดดดูสุขภาพดีแบบหญิงสาว
  • T02 Railay Red [Limited] สี Fairy Rose แรงบันดาลใจจากสีท้องฟ้ายามอาทิตย์อัสดงของหาดไร่เลย์ มอบความมั่นใจเฉิดฉาย เผยเสน่ห์อันน่าค้นหา

THREE Refined Control Lip Pencil (2 แบบด้านขวา)
ราคา 990 บาท เฉดสีใหม่ (วางจำหน่ายจำนวนจำกัด) สำหรับฤดูกาลนี้

ดึงพลังแห่งความสุขและสมหวังด้วยเฉดสีสโมกกี้ที่โดดเด่นไม่มีใครเทียบเท่า ขับลุคหญิงสาวให้โดดเด่นมีเสน่ห์ในแบบฉบับของตัวเอง ลิปเพนซิลที่เป็นได้ทั้งลิปสติกและลิปไลเนอร์ ช่วยปรับโทนสีริมฝีปากให้สม่ำเสมอเรียบเนียน กับโทนสีสโมกกี้สุดทันสมัย 2 เฉดสีล่าสุด พิกเมนต์สีแน่น หรูหรา กลมกลืนไปกับริมฝีปาก มอบความสดใสเปล่งประกายให้ใบหน้าดูมีออร่าเฉิดฉาย ที่ไม่ว่าจะแต่งลงบนโทนสีผิวแบบใดก็สวยได้ในพริบตา ทั้ง 2 สีรังสรรค์เพื่อความสวยเจิดจ้าท้าแสงอาทิตย์ที่ร้อนแรงของประเทศไทยได้อย่างดี

  • T01 Romance in Phuket [Limited] สีชมพู Thailand Pink เจือโทนสีส้มพีชในแบบ Coral มอบความหวานเป็นธรรมชาติที่แอบซ่อนความร้อนแรงเอาไว้ได้อย่างนุ่มนวล
  • T02 Tample of Dawn [Limited] สี Smoky Cherry สดชัด เปล่งประกายความมั่นใจ แม้จะเป็นสีที่สดใส แต่ก็ยังได้ลุคสโมกกี้เบาๆ กลมกลืนกับทุกสีผิว

นางแบบใช้THREE Epic Mini Dash สี T01 Phi Phi Paradise Rose และTHREE Refined Control Lip Pencil สี T01 Romance in Phuket

จากซ้ายTHREE Epic Mini Dash สี T02 Railay Red และ T01 Phi Phi Paradise Rose

นางแบบใช้THREE Epic Mini Dash สี T02 Railay Red และTHREE Refined Control Lip Pencil สี T02 Temple of Dawn

THREE Epic Mini Dash สี T02 Railay Red ถ่ายที่เกาะพีพี

THREE Epic Mini Dash สี T02 Railay Red ถ่ายที่หาดไร่เลย์

นางแบบใช้THREE Epic Mini Dash สี T01 Phi Phi Paradise Rose และTHREE Refined Control Lip Pencil สี T02 Temple of Dawn

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : THREE Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up