ปฏิกิริยาหลังเจอซึ่งหน้า! “ใหม่ – ดาวิกา” และ “มุก – มุกดา” นางเอกแฝดคนละฝา

2 นางเอกรุ่นพี่-รุ่นน้อง “ใหม่ – ดาวิกา” และ “มุก – มุกดา” พบกันครั้งแรก ภายหลังก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือสะพัดนักแสดงดาวรุ่งคือตัวตายตัวแทนของช่อง 7 สี

ใหม่และมุกดา ร่วมเฟรมกันในงานแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าสตรี มาริฮอร์น คอลเล็คชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017

หลังจากที่นางเอกพันล้าน ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ อำลาช่อง 7 สี ไปรับงานอิสระ ไม่นานนักชื่อของนักแสดงดาวรุ่ง มุก – มุกดา นรินทร์รักษ์ ก็ปรากฏขึ้น พร้อมกับบทความและข่าวต่างๆที่นำรูปของทั้งคู่ออกมาเปรียบเทียบว่ามีใบหน้าคล้ายกันจนทำให้มุกดาได้รับฉายาว่า ดาวิกา 2 ท่ามกลางกระแสข่าวลือสะพัดว่าสาวน้อยคนนี้ที่จะมาแทนนางเอกรุ่นพี่

ล่าสุดในงานแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าสตรี มาริฮอร์น คอลเล็คชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 ณ บริเวณวูลฟ์แพ็ค สเปซ ซ.ศาลาแดง 1 ทั้งคู่ได้มีโอกาสถ่ายภาพหมู่ด้วยกัน แต่ทว่ากลับยังไม่ได้คุยกัน งานนี้เมื่อ ใหม่ให้คิวสัมภาษณ์เลยไม่พลาดที่จะถือโอกาสซักถามถึงข่าวนี้ซะเลย

ใหม่ – ดาวิกา อดีตนางเอกช่อง 7 สี

ใหม่ – ดาวิกาเผยว่า “ยังไม่เจอเลย แต่เห็นรูปอยู่ น่ารัก สำหรับข่าวนั้นคือจริงๆแล้วเนี่ย ใหม่ว่าหลายๆคนมีความคล้ายใหม่ ใหม่โดนข่าวนี้มาเยอะค่ะ มีน้องคนนั้นหน้าเหมือนใหม่ หรือคนนี้หน้าเหมือนใหม่ มันผลัดเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แต่เราก็จะเห็นว่ามันมีความคล้ายบางส่วน แต่ว่ามันไม่ได้เหมือนซะทีเดียว ทุกคนจะมีความเป็นตัวของตัวเอง สวยในแบบของตัวเอง น่ารักในแบบของตัวเอง ทุกคนค่อนข้างชัดเจนว่ามีความแตกต่างกัน”

ทั้งนี้ ใหม่ – ดาวิกายังกล่าวเพิ่มอีกว่า “กับข่าวที่ใครมาแทนใครนั้น ใหม่ว่าไม่มีอะไรเลย ใหม่ไม่ซีเรียสอะไรเลย ใหม่แฮ็ปปี้ ไม่ว่าจะมีข่าวอะไรเกิดขึ้น ขอให้ทุกคนรู้ว่าเราเป็นคนยังไง แล้วก็รักเราเพราะว่าเรา ก็พร้อมที่จะรักทุกคนอยู่แล้ว ส่วนตัวหนูว่าไม่มีใครแทนใครได้ หนูว่าหน้าหนูก็ไม่เหมือนพี่เขานะคะ พี่เขาสวยมาก หนูก็แค่นักแสดงหน้าใหม่ มีงานเข้ามา ช่องให้บทบาทไหนมา เราก็มีหน้าที่ทำตามให้ดีที่สุด ให้คนดูแฮ็ปปี้ จบแล้วค่ะ”

นางเอกดาวรุ่งช่อง 7 สี

ขณะที่ทางด้านมุก – มุกดา เผยว่า “จริงๆหนูเคยเจอและมีโอกาสได้คุยกับพี่เขาตั้งแต่อายุ 15 ตอนทำงานที่ญี่ปุ่น พี่ใหม่น่ารัก เฟรนด์ลี่มาก วันนี้มาเดินแบบก็สวยมาก แอบมองเขาตลอด ส่วนเรื่องใครแทนใครนั้น ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะมันทำไม่ได้อยู่แล้ว ส่วนตัวหนู ข่าวต่างๆไม่ได้มีผลกับชีวิต ส่วนใหญ่จะเป็นคนรู้จักมากกว่าที่เขามาถามว่าเป็นยังไง มีคนมาว่าไหม ก็บอกไปว่าไม่มีอะไร เฉยๆ ชิล ความคิดหนูเป็นแบบนี้ เราแฮ็ปปี้ในจุดที่เราสบายใจดีกว่า”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up