มุกดา

แฟนคลับกินแห้ว! มุกดา เทแรงไม่แถมชูชีพ พูดชัด รักมิกค์นอกจอไม่ได้

มุกดา
มุกดา

รับประทานแห้วถ้วนหน้า มุกดา นรินทร์รักษ์ เบรกแฟนคลับเชียร์จิ้น มิกค์ ทองระย้า นอกจอ นางเอกมัสยาส่ายหน้า ไม่ชอบผู้ชายขี้แกล้ง

มุกดา
มุกดา นรินทร์รักษ์ ภาพจาก @narinnarinrak

เป็นนางเอกเจเนอเรชั่นใหม่ของช่อง 7 สีที่มีกระแสแรงมากๆ เลยทีเดียว สำหรับ มุก – มุกดา นรินทร์รักษ์ สาวน้อยหน้าใสที่ทำผลงานเด่นจนเป็นที่จับตามอง นับตั้งแต่ขมิ้นกับปูน และล่าสุด มัสยา ละครที่เพิ่งลาจอไปแบบสดๆ ร้อนๆ ด้วยเรตติ้งตอนจบสูงถึง 8.0

นอกจากเนื้อหาจะสนุกชวนติดตามแล้ว เคมีของพระ – นาง มุกมิกค์ เป็นที่พูดถึงกระหึ่มเมือง โดยเฉพาะฉากหวานๆ ทำเอาแฟนคลับแฟนละครจิตเตลิด ฟินจิกหมอนขาดไปหลายใบ และยังไม่หมดเท่านั้น เพราะสองหนุ่มสาวก็ขยันเสิร์ฟภาพคู่ออกมาย้ำความฟินกันถึงตอนสุดท้าย เห็นแบบนี้แล้วคงต้องขอคุยกับสาวมุกดาสักหน่อยแล้วว่า ตกลงยังไงกันแน่? ฮื้อ!

ละครมัสยา มุก - มิกค์
เรตติ้งตอนจบของละครมัสยาสูงถึง 8.0

กับกระแสละครเรื่องล่าสุด มัสยา ทำชีวิตตอนนี้เปลี่ยนไปยังไงบ้าง?
“ก็มีคนรู้จักมากขึ้น ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดี เวลาไปไหนมาไหนคนก็จะทักว่าใช่มัสยาหรือเปล่า ดีใจที่คนจำเราได้ แสดงว่าเขาดูละครเราจริงๆ”

จากวันแรกที่เข้ามา มีหลายกระแส แต่ตอนนี้ทุกอย่างโอเคแล้ว รู้สึกยังไงบ้าง?
“โล่งอกค่ะ เพราะตอนแรกด้วยความที่เป็นนักแสดงหน้าใหม่ เรื่องที่ 2 จะเอาอยู่หรือเปล่า จะไหวไหม เราก็พยายามเต็มที่ ทำการบ้านให้ดี พอทำออกมาแล้วคนชอบก็หายเหนื่อย เหมือนแสดงให้เขาเห็นว่าเราทำได้”

มุกดา
นางเอกดางรุ่งของช่อง 7 สี

เป็นนางเอกที่ละครเรตติ้งปังทุกเรื่องเลย?
“จริงๆ ขมิ้นกับปูนหนูมีผู้ใหญ่ที่คอยล้อมรอบ ทุกคนเล่นดี ก็ช่วยดันหนูด้วย ซึ่งในเรื่องมัสยา ตอนแรกก็ลุ้นว่าคนจะดูเราไหม เพราะเราหน้าใหม่มาก แต่พอผ่านมาแล้วก็ดีใจ ไม่รู้ว่าเป็นการแจ้งเกิดเต็มตัวหรือเปล่า แค่รู้ว่ามีคนรู้จักเพิ่มขึ้นก็ดีใจแล้ว”

หลังจากนี้มีละครอีกกี่เรื่อง?
“กำลังถ่ายเรื่องนางทิพย์ เล่นเป็น 3 คาแร็คเตอร์ จะโดนพี่มิน (พีชญา วัฒนามนตรี) กับพี่ปุ๊กลุก (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) เข้าสิง ตอนพี่มินเข้าก็จะดูร้ายๆ สง่าๆ พอเป็นพี่ปุ๊กลุกก็จะสงบเสงี่ยม แต่เป็นตัวเราก็จะสนุกสนาน ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ทั้งสองคนก็เป็นอะไรที่ดี ช่วยต่อบทกัน คุยกันบ้างนิดหน่อย เพราะบทของแต่ละคนค่อนข้างยาว ต้องใช้สมาธิสูง ภาษาก็เป็นภาษาสวรรค์ ภาษาสมัยก่อน ภาษาปัจจุบัน ซึ่งเราต้องจำบทของทั้ง 3 คน”

มุกดา
นักแสดงหน้าหวาน

สนิทกับพี่ๆ บ้างหรือยัง?
“หนูเพิ่งจะไปไม่กี่คิวเอง เพิ่งจะได้เจอ หนูไปนั่งดูหน้าจอมอนิเตอร์เลยว่าเขาเล่นยังไง แล้วเราก็ทำตาม รู้สึกว่ามันหนักไปสำหรับคนที่ชั่วโมงบินยังน้อย อ่านบทตอนแรกเครียดเลย แค่บทตัวเองก็จำยากแล้ว ต้องจำบทคนอื่นอีก ก็ต้องไปเรียนการแสดงเพิ่ม เรียนเรื่องการใช้เสียง”

ขอคำแนะนำจากมินไหม?
“อาโย – ทัศนวรรณ เป็นโค้ชแอ๊คติ้ง มีอะไรก็คุยกับอาโยเลย อาโยจะดูและบอก พี่มินเราก็จะมองว่าเขาเล่นยังไง แต่ก็ไม่ถึงขั้นไปปรึกษา”

เราโอเคไหมกับการเข้าวงการมามีชื่อเสียงเร็วแล้วได้รับงานยาก?
“หนูไม่รู้ว่าตัวเองเอาอยู่หรือเปล่า แต่พยายามจะทำทุกอย่างให้เต็มที่ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง คนจะชอบหรือเปล่า แค่เราทำเต็มที่ก็พอแล้ว ไม่คาดหวังอะไรมาก”

มัสยา มุก - มิกค์
ภาพจากละครเรื่องมัสยา ใกล้ชิดฟินสุดๆ กับบทหวานๆ ของพระเอก – นางเอก

กระแสคู่จิ้นมุกมิกค์ มิกค์มีส่วนช่วยเรายังไงบ้าง?
“ช่วยเยอะเลยค่ะ หนูเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยคุยกับใคร แต่พี่มิกค์พยายามชวนคุย ทำลายกำแพง จะได้เล่นกันอย่างเต็มที่ ไม่เกร็ง ต้องขอบคุณพี่มิกค์ด้วย”

จากข่าวและกระแสจิ้น ทำให้มีข่าวว่าเขามีปัญหากับสาวที่คุย?
“ไม่น่าใช่ น่าจะเป็นเพราะเขางานเยอะ ไม่มีเวลาให้ สาวๆ เลยหนีหมด”

คนมองว่าเวลาเล่นด้วยกันแล้วเคมีเข้ากัน อยากให้เป็นแฟนกัน?
“ในละครอาจจะดูน่ารักกุ๊กกิ๊ก คนก็อยากให้เป็น จิ้นแค่ในละครไปก่อน เราไม่ได้เป็นแนวแบบนั้นเลย คืออยู่ด้วยกัน 8 เดือนก็สนิทกับพี่ๆ ทุกคน เวลาไปไหนมาไหน ถ้าอยู่ใกล้ๆ ก็ไปเป็นเพื่อนได้ ชิลๆ ไม่มีอะไร”

มิกค์หยอดโดยที่เราไม่รู้ตัวหรือเปล่า?
“ไม่นะ ถ้ามีผู้ชายมาจีบแล้วทำอย่างพี่มิกค์ หนูด่าเลยนะ ไม่ชอบให้แกล้ง ไม่ชวนคนกวนๆ ซึ่งพี่มิกค์เป็นอย่างนั้น เขาคงไม่ได้จีบเราหรอก เขาชอบแกล้ง แล้วก็จะมีมุก 5 บาท 10 บาทมาเล่น แล้วหนูไม่เก็ตในสิ่งที่เขาพูด เขาต้องมานั่งแก้มุก อธิบายให้ฟังตอนหลัง”

มัสยา มุก - มิกค์
ในจอหวานแล้ว นอกจอหวานกว่า ภาพจาก @poo_mik

สุดท้ายมุกดามองว่าคนที่จะเข้ามาจีบต้องเป็นแบบไหน?
“ขอคนที่คุยกันรู้เรื่อง จริงๆ ก็มีคนเข้ามาจีบเรื่อยๆ แต่ไม่ใช่คนในวงการ คนในวงการไม่มีเลย คิดว่าเขาคงกลัวหนู อาจจะเพราะเราเข้าถึงยาก นิ่งๆ เวลาไม่ยิ้มก็จะดูเหมือนเหวี่ยง จนแม่บอกว่าให้ยิ้มบ้าง ยิ้มเยอะๆ ยิ่งตอนนี้คนรู้จักมากขึ้นเจอใครก็ยิ้มไว้ก่อน เดี๋ยวเขาจะไม่ชอบเราได้”


เรื่อง : SnowBlack_แพรวดอทคอม
ภาพ : แพรวดอทคอม, IG @poo_mik, @narinnarinrak

Praew Recommend

keyboard_arrow_up