โตโน่ – น้องมะลิ คู่ขวัญต่างไซส์ ช่วยเหลือสวัสดิภาพสัตว์โลกใน “หกขา หมาพาวิ่ง” (มีคลิป)

กำลังจะได้เห็นผลงานแฟชั่นคู่ขวัญต่างไซส์ โตโน่ – น้องมะลิ ขึ้นปกนิตยสารแพรว ฉบับ 914 วางแผงวันที่ 25 กันยายน 2560 เร็วๆ นี้ และก่อนแฟนๆ จะได้ชมผลงานของทั้งคู่ หนุ่มโตโน่ก็ขอควงน้องสาวไซส์มินิ น้องมะลิ – พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวสุดที่รักของแม่โบว์ – แวนดา มาออกงานเพื่อช่วยเหลือสวัสดิภาพสัตว์โลกร่วมกัน

ผลงานคู่ขวัญต่างไซส์ พี่โตโน่ – น้องมะลิ ถ่ายปกแฟชั่นนิตยสารแพรว

เป็นหนุ่มที่รักในการออกกำลังกายและใจบุญ สำหรับนักร้องและนักแสดง โตโน่ – ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่มีอีกหน้าที่สำคัญของชีวิตคือ ทูตองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก ประเทศไทย ล่าสุดโตโน่ได้เตรียมความฟิตเพื่อไปร่วมวิ่ง 6 ขา พร้อมกับน้องหมาในงาน “หกขา หมาพาวิ่ง” ครั้งที่ 4 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560 เวลา 05.00 น. – 10.00 น. ณ สวนศรีนครเขื่อนขันธ์ คุ้งบางกระเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ

ก่อนจะได้ไปวิ่งกันนั้น โตโน่ – ภาคินขอควงน้องสาวต่างไซส์ น้องมะลิ – พาขวัญ ลูกสาวของแม่โบว์ – แวนดา สหวงษ์ มาร่วมกันสร้างสิ่งดีๆ เรียกพลัง เรียกกำลังใจจากแฟนๆ โดยพาน้องมะลิมาร่วมงานแถลงข่าว พูดคุยถึงการช่วยเหลือน้องสัตว์ต่างๆ ซึ่งบรรยากาศภายในงานบริเวณเฮลิกซ์ การ์เด้น ชั้น 5 ดิ เอ็มควอเทียร์ ก็เต็มไปด้วยคนรักสัตว์ รักโตโน่และน้องมะลิเหนียวแน่นอบอุ่น

หนุ่มโตโน่เผยว่า “ผมได้ปฏิบัติหน้าที่ทูตมาเป็นปีที่ 4 แล้ว ทั้งลงพื้นที่ช่วยเหลือสัตว์ประสบภัย โครงการช่วยเหลือสุนัขจรจัด ‘หนึ่งภาพ หนึ่งวัคซีน’ โครงการสวัสดิภาพช้าง โครงการการศึกษาสอนหนังสือเด็กๆ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ขององค์กร ซึ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจที่แม้จะเป็นส่วนเล็กๆ แต่ก็ได้ช่วยเป็นกระบอกเสียงประชาสัมพันธ์โครงการให้ทุกคนที่รักสัตว์ได้มาช่วยเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันผ่านกิจกรรมที่จัดขึ้นแต่ละครั้ง สำหรับงานหกขา หมาพาวิ่ง ในปีนี้จะเป็นปีที่ 3 ที่ผมได้มาร่วมวิ่ง โดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว โดยเฉพาะการวิ่ง ดังนั้นในวันงานหกขา หมาพาวิ่ง ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ผมก็จะไปร่วมวิ่งพร้อมกับน้องหมา และยังมีน้องมะลิ คุณแก้มบุ๋ม ดีเจแจ็ค ไรเดอร์ร่วมด้วย และผมก็อยากเชิญชวนทุกๆ คนไปสมัครกันเยอะๆ เพราะถือว่าได้ประโยชน์ทั้ง ทาง คือ ได้บุญช่วยเหลือสุนัขจรจัด และได้สุขภาพดีด้วยครับ”

ทางด้านน้องมะลิที่มาพร้อมแม่โบว์นั้น ก็มาเพิ่มความน่ารักด้วยการโพสท่าน่ารักๆ คู่กับน้องหมาสี่ขาและตุ๊กตาน้องหมา เรียกรอยยิ้มจากผู้พบเห็นได้มากทีเดียว

สำหรับโครงการวิ่งมินิมาราธอนการกุศล “หกขา หมาพาวิ่ง” ครั้งที่ 4 นี้เป็นกิจกรรมการกุศลที่จัดขึ้นต่อเนื่องเพื่อหารายได้ไปจัดซื้อวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าให้แก่สุนัขจรจัด เพื่อให้เขาได้มีชีวิตที่ดีขึ้น รวมถึงช่วยช้าง คืนความสุขให้ช้างได้อยู่อย่างวิถีธรรมชาติ โดยการวิ่งแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่ม A มินิมาราธอนจิ๋ว สำหรับคนกับน้องหมา ระยะทาง 2.2 กิโลเมตร ค่าสมัครต่อคู่ (คนกับน้องหมา) 1,000 บาท และกลุ่ม B สำหรับนักวิ่งมาราธอนหรือผู้รักการวิ่ง ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 1,000 บาท โดยคนที่มาวิ่งจะได้รับเหรียญรางวัลและของที่ระลึก พร้อมมีโอกาสได้รับตั๋วเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์สฟรี ทั้งภายในและต่างประเทศร่วมด้วย

แพรวดอทคอม นำภาพบรรยากาศน่ารักๆ ภายในงานมาให้ได้ชมกันด้วย


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลเพิ่มเติม: http://sixlegsminimarathon.com
ภาพ: งานแถลงข่าว “หกขา หมาพาวิ่ง” (หกขาฯ ครั้งที่ 4)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up