หลบหน่อยแม่มา! “อั้ม – พัชราภา” สวมรองเท้าสุดอลังราคาเกือบแสนจาก “Manolo Blahnik x Rihanna” 

ขอทางหน่อยค่า แม่กำลังจะลงแล้ววว เพราะตั้งแต่เห็นรองเท้า Manolo Blahnik x Rihanna วางขายในเมืองนอกเมื่อเดือนมิถุนายน หลังจากนั้นก็ไม่เห็นเซเลบริตี้ไทยคนไหนใส่รองเท้าคู่นี้เลย จนทางเราคิดว่ามันคงจะดูเว่อร์วัง มีความใส่ยากเกินไปสินะ เลยไม่เห็นคนดังใส่กัน แต่! ผิดคาด เพราะเมื่อต้นสัปดาห์ ขุ่นแม่อั้ม – พัชราภาอัพรูปลงไอจีด้วยลุคเรียบๆ แต่กลับโดดเด่นด้วยรองเท้าของ Manolo Blahnik เห็นแล้วกระแทกตาเข้าอย่างจัง กรีดร้องเหมือนคนสติหายไปเลย ฮาๆๆ เพราะเรารอคอย อยากเห็นการแมตช์รองเท้าคู่สวยสุดอลังการนี้อยู่ และแม่อั้มก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ

รองเท้ารุ่นที่สาวอั้มใส่เป็นของ Manolo Blahnik ที่จับมือกับนักร้องตัวแม่อย่างริฮานน่า (Rihanna) ร่วมกันออกคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ ที่ใครเห็นก็ต้องอยากได้ แถมตอนนี้ก็ขายหมดสต๊อกไปแล้วเรียบร้อย แต่หนึ่งในรองเท้าสุดเดิร์นอยู่กับขุ่นแม่ของเรา ทำไมรู้สึกดี ฮาๆๆ

นั่งสวยๆ ถ่ายรูปเล่นๆ ก็งามไม่รู้จะงามยังไงแล้วค่า กราบแม่

อย่างที่บอกว่าตั้งตารอคนดังฝั่งไทยใส่รองเท้าในคอลเล็คชั่นนี้อยู่ และก็พบเข้ากับ อั้ม – พัชราภา ที่นั่งไขว่ห้างเก๋ๆ มาลุคเรียบๆ ไม่หวือหวาหรือฉูดฉาดแต่อย่างใด เดรสสีดำดีไซน์โก้ หน้าผมทำแบบง่ายๆ ด้วยความเบสิกขององค์ประกอบอื่นๆ ทำให้รองเท้าโดดออกมาจากลุคได้แบบไม่ต้องพยายาม คือสาวอั้มแมตช์ได้เริดจริงๆ มีความเป็นนางพญาตัวแม่สุดๆ ไปเลย

ส่วนเรื่องของราคาจะโหดหรือเบาแค่ไหน ต้องตามไปส่องกัน ทั้งนี้แพรวดอทคอมยังขนรองเท้าในคอลเล็คชั่นเดียวกันมาฝากด้วย ขอบอกว่าดีไซน์สวยเว่อร์ทุกแบบ เห็นแล้วมันใจสั่น อยากได้ อยากได้

รองเท้าในคอลเล็คชั่น Manolo Blahnik x Rihanna มี 4 แบบ ตกแต่งด้วยคริสตัล Swarovski น้ำงาม ที่ปกติเราจะเจอคริสตัลสุดหรูบนเครื่องประดับอื่นๆ อย่างแหวนหรือสร้อยคอมากกว่า และอย่าคิดว่าอัญมณีพวกนี้จะดูแก่เหมาะกับรุ่นยายนะจ๊ะ เพราะริฮานน่าออกโรงเองขนาดนี้ แถมแม่อั้มก็ใส่แล้วด้วย ก็มีแต่จะปัง ปัง ปัง ไม่มีป้า ยายที่ไหนแน่นอน

ลุคนี้ 10 10 10 ไปเลยค่า

 

POISON IVY  $2,325 หรือราคาประมาณ 77,015 บาท 

1

BAJAN PRINCESS $1,435 หรือราคาประมาณ 47,534  บาท 

 

PURPLE CHALICE $1,325 หรือราคาประมาณ 43,890 บาท 

1

SPICE $1,265 หรือราคาประมาณ 41,903 บาท 

1

ซึ่งรองเท้าแต่ละคู่จะมีซับในเป็นพีวีซี ตัวรองเท้ามีความใส เผยให้เห็นสัดส่วนของเท้าอย่างชัดเจน และยิ่งทำให้คริสตัล Swarovski ดูสวยโดดเด่นขึ้น แค่นั้นยังไม่พอ เพราะริฮานน่าเองก็ใส่รองเท้าคู่งามนี้ในมิวสิควิดีโอเพลง Wild Thoughts ด้วยจ้า

ตัวแม่ในวงการฮอลลีวู้ดก็แซ่บลื้มมม


 

ราคาแสบมากกก ไม่ใช่เล่นๆ แต่งานนางก็ดีเหลือเกิน ถึงขั้นใช้คริสตัล Swarovski มาประดับรองเท้ากันเลยทีเดียว แถมยังดึงนักร้องดัง ริฮานน่าเข้าร่วมคอลเล็คชั่นนี้อีก ไหนจะแม่อั้มของเราที่ใส่แล้วสวยสุดๆ คือไม่ต้องพูดมากแล้ว ดีงาม

ใครอยากได้รองเท้าแบบสาวอั้ม คงต้องรอกันหน่อย เพราะขายหมดเกลี้ยงแล้ว แต่ดีไซน์อื่นในคอลเล็คชั่นเดียวกันก็ยังพอมีอยู่นะ เข้าไปดูได้ในเว็บไซต์ของแบรนด์เลยจ้า www.manoloblahnik.com/gb/pages/rihannaxmanolo

 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@aum_patchrapa, www.manoloblahnik.com, www.pinterest.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up