‘คลุมถุงชนยังมีอยู่จริง’ เช็คเลย ดวงวันที่ 23 กันยายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : มีการเริ่มต้นงานรูปแบบใหม่ ปรับเปลี่ยนผู้บริหาร หรือโครงสร้างการทำงานใหม่ ท่านจะมีเด็กหน้าใหม่ อีโก้แรง ฝีมือสูสีมาร่วมงานด้วย สามารถสร้างผลงานที่น่าทึ่งได้

การเงิน : อย่าดื้อรั้นในการลงทุน เพราะวันนี้ได้เสมอตัว

ความรัก : วันนี้ระวังเรื่องการเข้าใจผิด หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี แต่ไม่ถึงกับคอขาดบาดตาย เพราะท่านเริ่มปลงกันได้แล้ว   คนโสด  คนที่มาไม่ได้ดังใจ อยู่นิ่งๆ สักพัก รอของดีถูกใจ

สุขภาพ : ระวังเรื่องเกี่ยวกับการทานอาหาร เช่น ขาดสารอาหาร หรือทานอาหารไม่ถูกสุขลักษณะ หรือทำงานหนักจนทานอาหารไม่ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เหมือนท่านเริ่มปล่อยวางความระแวดระวัง ระแวงได้มากขึ้น มาใช้นโยบายการปกครองแบบเอื้ออาทร ส่งเสริมสนับสนุนทีมงาน ดูแลแบบคนในครอบครัว ซึ่งก็นำความสำเร็จมาให้

การเงิน :  จะหมดกับการทำบุญและสงเคราะห์ญาติมิตร

ความรัก : วันนี้ท่านอาจมีงานบุญขึ้นในบ้าน ทำให้ครอบครัวได้กลับมาอยู่กันพร้อมหน้า คนโสด ยังไม่ชัดเจน เจอคนไม่จริงใจเยอะจนกลัวที่จะมีความรัก

สุขภาพ : ผู้หญิงระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะภายใน เช่น ช่องท้อง มดลูก และอวัยวะสืบพันธุ์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้ท่านอาจคาดหวังกับลูกหลานที่จะให้สืบทอดกิจการต่อจากท่าน ซึ่งดูจากหน่วยก้านแล้วก็น่าจะไว้ใจได้ แต่อย่าคาดหวังมาก เพราะสิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่ท่านคิด

การเงิน : ได้มาจากธุรกิจของครอบครัว

ความรัก :  วันนี้ท่านกับคู่ไม่ราบรื่น แจ่มใส เกิดความระแวง ขัดใจกัน อย่ามีความคิดที่เป็นเด็กนัก อีโก้แรง จะเครียดกันเปล่าๆ คนโสด อย่าวางใจว่า เขาเป็นของเราจนตาย ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน

สุขภาพ : ไมเกรนถามหา กับภาวะการหมุนเวียนเลือด ทำให้มีอาการหน้ามืด ตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ไม่ได้กากบาทมานาน วันนี้ขออนุญาตสักวัน ขอเตือนว่าอย่าประมาท ใครชวนลงทุนทำกิจการอะไรขอให้ปฏิเสธ จับตาดูหุ้นส่วนไว้หน่อย อาจหลอกท่านถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลเลยทีเดียว

การเงิน   : อาจถูกเพื่อนฝูงหลอกให้ท่านพาไปดื่ม กิน เที่ยวจนหมดตัว

ความรัก : วันนี้ในครอบครัวเซ้นส์สิทีฟ พูดนิดพูดหน่อยก็ผิดหูกันแล้ว ท่านพยายามพูดน้อยๆ หลีกเลี่ยงการแสดงความคิดเห็น เพราะเสี่ยงต่อการกระทบกระทั่ง คนโสด มีเข้ามาบ้าง แต่ยังไม่ถูกใจ ไม่ต้องรีบร้อน หากมีแล้วไม่ดีก็ไม่ต้องมี

สุขภาพ : แน่นหน้าอก จุกแน่น ระวังเรื่องการเดินทางไว้หน่อย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านจะได้เริ่มต้นงานใหม่ อาจเป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับเด็ก หรือเกี่ยวกับการเดินทางเพื่อศึกษาต่อ ควรวางแผนให้รัดกุม หรือหาที่ปรึกษาด้านการตลาด ท่านจะได้ไม่ต้องเหนื่อยมาก

การเงิน :  จะเสียเงินส่งบุตรหลานไปเรียนต่อต่างประเทศ

ความรัก : วันนี้หากบ้านไหนกำลังรอสมาชิกใหม่ หรือปรึกษาหมอทำกิ๊ฟท์ก็คงต้องรอต่อไป คนโสด เจอปุ๊บอยากให้ผู้ใหญ่ไปสู่ขอเลย จนลืมถามว่า เขาโอเคกับท่านด้วยหรือเปล่า

สุขภาพ : 3 ปวดเลย ปวดข้อ ปวดหลัง ปวดเข่า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : มอบหมายงานให้ใครต้องดูดีๆ เพราะคนที่ท่านเล็งไว้จะมีความคิดเห็นที่ขัดแย้ง แล้วทำงานผิดวัตถุประสงค์ ท่านอาจถูกพลิกตลบกลายเป็นแพะรับบาปไปเสียฉิบ

การเงิน : มีการเจรจาผัดผ่อนหนี้สิน เพราะไม่พร้อมจ่าย

ความรัก : วันนี้ระวังมีมือที่สามเข้ามาแทรกทำให้ท่านอารมณ์เสียได้ หากเครียดก็เปิดใจคุยกัน อย่าทำลับๆ ล่อๆ คนโสด ถูกบังคับให้คบกับคนที่ไม่ได้รัก

สุขภาพ  : พบปะสังสรรค์บ่อย ระวังท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านที่ทำงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ นักคิด นักเขียน นักโฆษณาประชาสัมพันธ์ เสนองานไป ผู้ใหญ่ยังไม่ฟันธง ยังอยู่ที่ 50 : 50 เพราะฉะนั้นควรทำให้มากขึ้น หรือบูชากุมารทอง

การเงิน : ใช้เงินเก่าอยู่ ต้องประหยัดหน่อย

ความรัก : วันนี้ท่านโลเล ตัดสินใจอะไรไม่ได้เลย ใช้หลักคนละครึ่ง 50: 50 แล้วกัน  คนโสด อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ แบ่งเวลาให้ดีระหว่างความรักกับงาน

สุขภาพ : นั่งนาน ระวังปวดหลัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up