THE BODY SHOP เปิดเคาน์เตอร์คอนเซ็ปต์ใหม่ที่แรกในเอเชีย พร้อมแคมเปญต่อต้านการทดลองสัตว์

Alternative Textaccount_circle

เมื่อไม่นานมานี้ THE BODY SHOP แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและความงามจากอังกฤษ เปิดเคาน์เตอร์คอนเซ็ปต์ใหม่ ASIA FITสาขาสยามพารากอนถือเป็นแห่งแรกในเอเชีย เพื่อตอบสนองความต้องการและความชื่นชอบของชาวเอเซีย ที่ชอบความเป็นธรรมชาติ สีสันของธรรมชาติ เช่น สีเขียว สีน้ำตาล

นอกจากตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแล้ว แนวคิดหลักของร้านยังเป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ทุกครั้งที่ใช้ไม้มาผลิตเฟอร์นิเจอร์ จะมีการปลูกไม้ทดแทนเพื่อไม่ให้เสียสมดุลย์ธรรมชาติ และไม่ใช้ไฟฟ้าและพลังงานเกินความจำเป็น ทั้งหมดเพื่อการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

และอีกหนึ่งแคมเปญที่ตอกย้ำถึงการดูแลและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่เดอะบอดี้ ช็อป รณรงค์มาอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาชีวิตของเหล่าสัตว์ กับแคมเปญต่อต้านการทดลองกับสัตว์ หรือ Forever Against Animal Testing (FAAT) ซึ่งในปี 2017 นี้ เดอะบอดี้ ช็อป ทั่วโลก ต้องการรวบรวมรายชื่อจากการลงชื่อของทุกคนที่เห็นด้วยกับการต่อต้านการทดลองกับสัตว์ เป้าหมาย 8 ล้านชื่อ เพื่อเสนอต่อองค์กรสหประชาชาติ หรือ UN ในการออกอนุสัญญายุติการทดลองกับสัตว์ในทุกประเทศทั่วโลก การลงชื่อจากทุกคน จะเป็นส่วนหนึ่งเพื่อรักษาชีวิตของเหล่าสัตว์ทดลอง ให้ไม่ต้องเผชิญความทรมานจากการทดลองส่วนผสมต่างๆ ทั้งจากการโกนขนทาบนผิวหนัง การฉีดเข้าปาก และการหยอดที่ดวงตา

ส่วนสาวๆ ที่สนใจผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ แพรวดอทคอม มีโปรดักท์ใหม่ล่าสุดมาแนะนำ เริ่มจากสครับผม FUJI GREEN TEA REFRESHINGLY PURIFYING CLEANSING HAIR SCRUB ช่วยดีท็อกซ์หนังศีรษะเองง่ายๆ อ่อนโยน รวมทั้งช่วยนวดหนังศีรษะด้วยเนื้อสครับจากเกลือคริสตัล ช่วยให้การไหลเวียนโลหิตบนหนังศีรษะดีขึ้นและสุขภาพหนังศีรษะดีขึ้น มอบความเย็นสบายหนังศีรษะจากเมนธอล และกลิ่นหอมผ่อนคลายสไตล์ชาเขียวญี่ปุ่น สูตรธรรมชาติ 100% และไม่มีซิลิโคน เหมาะสำหรับผมและหนังศีรษะธรรมดา เพื่อผมสะอาดสดชื่น นอกจากสครับแล้ว ยังมีแชมพู และครีมนวดผมอีกด้วย

BANANA TRULY NOURISHING ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสูตรกล้วยจากประเทศเอกวาดอร์ ส่วนผสมมาจากกล้วยแท้ๆ ปลูกแบบออร์แกนิคจากโครงการการค้าชุมชนประเทศเอกวาดอร์ ช่วยบำรุงและดูแลให้ผมนุ่ม สลวย เงางาม สุขภาพดี เหมาะกับผมและหนังศีรษะแห้ง สูตรธรรมชาติ 100% และไม่มีซิลิโคน มีทั้งแชมพู ครีมนวดผม และครีมมาส์กผม

GINGER ANTI-DANDRUFF SHAMPOO แชมพูสูตรขจัดรังแคสูตรที่ขายดีมากจากคุณค่าของขิงประเทศศรีลังกา เหมาะสำหรับหนังศีรษะที่แห้งและมีรังแค ช่วยจัดการปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมบำรุงหนังศีรษะให้สุขภาพดี

ขอแนะนำเพิ่มเติมอีกสองผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติเพื่อการดูแลผิวกาย พร้อมทั้งรายได้บางส่วนจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยังนำไปพัฒนาป่าไม้เพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

SPA OF THE WORLD FRENCH GRAPE SEED SCRUB ผลิตภัณฑ์สปาพรีเมี่ยมเพื่อการปรนนิบัติผิวกายอย่างมีระดับ ส่วนผสมหลักจากเกรปซี้ดประเทศฝรั่งเศส และน้ำตาลออร์แกนิคจากโครงการการค้าชุมชนประเทศปารากวัย ช่วยสครับและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมมอบกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเกรปซี้ด เพื่อผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง และมีชีวิตชีวา

AMAZONIAN SAVIOUR MULTI-PROPOSE BALM บาล์มอเนกประสงค์ สำหรับทาเพื่อมอบความชุ่มชื้นบริเวณที่ผิวแห้ง ลอก หรือแตก จุดเด่นของผลิตภัณฑ์คือการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างน้ำมัน และแว็กซ์เพียงแค่ 9 ชนิดเท่านั้น ไม่ผสมน้ำหอม นอกจากนี้ ทุก 60 บาทจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ จะถูกนำไปใช้ประโยชน์ในโครงการสร้างสะพานชีวภาพ เพื่อสนับสนุนการอนุรักษ์ธรรมชาติและชุมชน เชื่อมต่อพื้นที่อยู่อาศัยของสัตว์และสร้างชุมชนที่ยั่งยืน โดยเริ่มต้นจากประเทศเวียดนาม อินโดนีเซีย และมาเลเซีย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up