COVER STORY : PRAEW ISSUE 914

PRAEW ISSUE 914  ปักษ์นี้ เราได้ร็อกเกอร์หนุ่ม “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” และซุป’ตาร์ตัวจิ๋ว “น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์” คู่อาหลาน พร้อมด้วยเดอะแก๊ง 4 ขา มาขึ้นปก ดูแล้วมันก็จะน่ารักหน่อยๆ ไม่สิน่ารักมากกกก ต่างหาก ยกขบวนมาขนาดนี้ต้องมีความพิเศษมาบอกแฟนๆ แน่นอน ห้ามพลาดจ้า

BEAUTY INSIDE  เอาใจสาวๆ ขาช็อปเครื่องสำอาง “พัดชา แพรวนิสต้า” พาทัวร์ บิวตี้ แกลเลอรี่ เซ็นทรัล ชิดลม ปักหมุด 24 เคาท์เตอร์แบรนด์ดัง ที่มาถึงแล้วต้องเช็คอิน พร้อมอัพเดทเทรนด์เมคอัพและสกินแคร์ใหม่ล่าสุด ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด และพิเศษสุด กับ 20 บิวตี้ไอเท็ม ของขวัญจากแบรนด์ดังมามอบให้สำหรับมาคุณผู้อ่านแพรวโดยเฉพาะ

ใครบอกหน้าแน่นต้องใช้เวลานาน ! BEAUTY SECRET เผยเคล็ดลับจากเซเลบสาวสวย“พิมพิศา ชมะนันทน์” ที่ไม่ว่าจะเจอเธอกี่ครั้ง หรือมองมุมไหนเป็นต้องสวย เป๊ะ ปัง ออร่าพุ่ง จนเราต้องขอบุกโต๊ะเครื่องแป้งค้นไอเท็มเด็ดที่ทำให้หน้าแน่นโดยใช้เวลาเพียงครึ่งชั่วโมง มาให้สาวๆ ได้สวยเหมือนสาวพริมกันจ้า

ให้มันเป็นสีชมพู…หากพูดถึงสีชมพูหลายคนคงนึกถึงความอ่อนหวาน ผู้หญิงเรียบร้อย ลุคหวานเจี๊ยบ สายแบ๊ว แต่รู้ไหมคะว่านั่นเป็นความคิดที่เชยสะบัดไปแล้ว เพราะยุคนี้ สมัยนี้ สีชมพูก็เปรี้ยวได้ เท่ได้ หวานได้ ครบเครื่องได้ในสีเดียว LOOK HUNT คัด 7 ลุค Millennial Pink’  จาก 7 คนดัง มาให้สาวได้แต่งตามและอินไปกับสีชมพู้ ชมพูกัน นอกจากเทรนด์สีชมพูที่กำลังมแล้ว อีกหนึ่งไอเท็มสุดฮิตที่ตอนนี้กำลังมาแรงไม่แพ้กันคือ ‘Bum Bag’ กระเป๋าคาดเอว เทรนด์ฮ็อตยุค 90 ที่จะกลับมาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อินกันอีกครั้ง

เปิดตัวคอลัมน์ใหม่กับ DESIGNER TALKS ชวนเหล่าไทยดีไซเนอร์ผู้มากความสามารถของวงการแฟชั่นมาคุยกันเน้นๆ ทุกเรื่องราว เริ่มต้นกันที่ปักษ์แรกทอล์คกับ “กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์” ดีไซเนอร์สาวสวยเจ้าของแบรนด์ KINGKAN กับความสำเร็จที่ได้มาพร้อม เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่กับแพรวที่แรก และพิเศษกว่าใครกับของขวัญที่จัดมาให้กับคุณผู้อ่านได้ว้าวกันอีกแล้ว

อลังการให้สุดกับ MY TREASURE เปิดคลังสมบัติของรัก ของหวง ของเหล่าเซเลบ พบกับสมบัติชิ้นแรกของ “จรรยา สว่างจิตร” สร้อยเพชรเลอค่าอสรพิษหนึ่งเดียวในโลกที่มีมูลค่าถึง 8 หลัก หาดูที่ไหนไม่ได้นอกจากที่นี่ที่เดียว

รักแท้คือการให้ ดูเหมือนสุภาษิตจะเข้าทางกับ 3 เซเลบ ซูซี่ – หทัยเทพ , ดร.พรอนงค์ และ ยุ้ย – กันธิชา พบกับเรื่องราวของพวกเธอใน LIVE STORIES  กับนิยามคำว่า Love to pay สายเปย์ตัวจริง เสียงจริง ที่เปย์ไม่อั้นและทุ่มได้กับสิ่งที่เธอรักและศรัทธา จนเราต้องยกนิ้วให้และขอมองคำนี้ให้พวกเธอ “อลังการ สายเปย์”

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานสำหรับ “ใหม่ – เจริญปุระ” นักร้องสาวดีวา เสียงทรงพลัง กลับมาครั้งนี้ พบกันแพรว ในคอลัมน์ใหม่ล่าสุด STAR STYLE EXCLUSIVE ครั้งแรกกับการเปิดคอนโดหรูริมทะเลมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท จากการหลงรักทะเลเข้าเส้น

มันจะมีที่ที่หนึ่งในโลกที่เมื่อไปถึงแล้วเราจะรู้สึกว่า ฉันย้ายมาอยู่ที่นี่ได้… ฟังแล้วทำให้เราอยากเห็นสถานที่นั้นขึ้นมาทันที เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวของ “โดนัท – มนัสนันท์” ใน MY INSPIRED DESTINATION กับทริปสุดประทับใจในที่เมืองโคเปนเฮเกน

COVER: KEEP CLAM AND LOVE DOGS โตโน่ มะลิ & เดอะ แก๊ง ‘หกขา พาหมาวิ่ง’
BEAUTY INSIDE: พัดชา แพรวนิสต้า พาทัวร์ บิวตี้ แกลเลอรี่ เซ็นทรัล ชิดลม ชมเซอร์วิสเด็ด บิวตี้ไอเท็มเก๋จากกว่า 20 แบรนด์ที่ฝากของขวัญมามอบให้ ผู้อ่าน แพรว เพียบ ดี๊ดี
BEAUTY SECRET: บุกโต๊ะเครื่องแป้งเซเลบสาวสวย“พิมพิศา ชมะนันทน์” เผยเคล็ดลับผิวเป๊ะ ตาปัง พร้อมออกงาน
LOOK HUNT: Millennial Pink และการกลับมาของเทรนด์ฮ็อต ยุค 90 Bum Bag
DESIGNER TALKS: ทอล์คเน้น ๆ กับดีไซเนอร์คนเก่งแบรนด์ KINGKAN“กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์”ที่มาเปิดคอลเล็คชั่นใหม่ที่ แพรว ที่แรก! บวกความพิเศษไปอีก กับของขวัญสำหรับคุณผู้อ่าน พลิกด่วน!
MY TREASURE: อลังการไปกับความสวยงามของสร้อยเพชรหนึ่งเดียวในโลก มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ของ“จรรยา สว่างจิตร”
LIVE STORIES: Love to Pay เรื่องราวของ 3 สายเปย์ตัวจริง…ซูซี่ – หทัยเทพ ทุ่มซื้อแชนเดอเลียร์และทะนุบำรุงวัด แบบไม่เคยนับมูลค่า, ดร.พรอนงค์ ช็อปเครื่องสำอางหลักล้านเพื่อทำวิจัย และยุ้ย – กันธิชา ที่จ่ายไม่อั้นสำหรับ
ตำแหน่งมิสซิสยูนิเวิร์ส 2016 และนักแข่งรถเฟอร์รารี่ระดับโลก
STAR STYLE EXCLUSIVE: ครั้งแรก! เปิดคอนโดหรูริมทะเล ของดีว่าตัวแม่ “ใหม่ – เจริญปุระ” ที่รักทะเลแบบเข้าเส้น
MY INSPIRED DESTINATION: ประสบการณ์ท่องเที่ยวของ“โดนัท – มนัสนันท์” กับทริปสุดประทับใจ ที่เมืองโคเปนเฮเกน

ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดท รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นไปสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 914 ปักษ์ 25 กันยายน 2560 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/