พุ่งตัวด่วน! งาน “Central Sneaker Mania” รวมสุดยอดรองเท้ารุ่นใหม่หลายแบรนด์ดัง ลดสูงสุด 50%

สาวกรองเท้ากีฬาและสนีกเกอร์ต้องกรีดร้องกับงาน Central Sneaker Mania ที่ห้างเซ็นทรัลเอาใจคนรักสนีกเกอร์ ยกกองทัพรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดมาให้ได้ช็อปกันแบบ Non-stop กว่า 20 แบรนด์ดัง อาทิ Adidas, Converse, EA7, Fred Perry, Keds, Lacoste, Native, New Balance, Nike, Onitsuka Tiger, Skechers , Sperry Topsider , YEAH ฯลฯ พร้อมจัดเต็มกับส่วนลดสูงสุด 50% (สินค้าเฉพาะรุ่น) และรับเพิ่มส่วนลดสูงสุด 27% เมื่อใช้คะแนนจาก The1Card และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. – 10 ต.ค. 60 ณ พื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม

 

มาดูรองเท้าที่จะวางขายเรียกน้ำย่อย ปลุกพลังขาช็อปกันเลย

 

1

1

 

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

 

ลดกระหน่ำยังไม่พอ เพราะสามารถร่วมสนุกกับ DIY by Keds กับกิจกรรม Create Shoe Patch ในแบบที่เป็นคุณ พิเศษ! เฉพาะวันที่ 29 – 30 ก.ย. และ 6 – 7 ต.ค. 60 มาร่วมกิจกรรมที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นแรง ง่ายๆเพียงนำใบเสร็จที่ซื้อสินค้ามาโชว์ แล้วมาร่วมลุ้นใส่รองเท้าที่พอดีกับคุณ งานนี้ ใครใส่ได้ รับไปเลยฟรีๆ! นอกจากนี้ในวันดังกล่าวยังมีสายไหมสีหวาน สดใส ไว้ถ่ายรูปเก๋ๆ มอบให้ตลอดวันฟรีอีกด้วย มาช็อปสนีกเกอร์คู่ที่ใช่สำหรับคุณได้ที่งาน Central Sneaker Mania รวมสุดยอดงานสนีกเกอร์จากหลากหลายแบรนด์ดัง ณ พื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. – 10 ต.ค. 60 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. 


 

สาวกสนีกเกอร์ไม่ต้องรอถึงสิ้นปีก็ได้สินค้าดีราคาน่ารักไปครอบครองแล้ว เพราะครั้งนี้ไม่ใช่การลดเอ๊าต์ออฟสต๊อกเอาของเก่าออกมาวางขาย แต่เป็นสินค้าใหม่แกะกล่องที่มาเสิร์ฟให้นักช็อปกันแบบร้อนๆ ใครเงินเดือนออกแล้วก็พุ่งตัวเลยจ้า

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up