เทคนิคใส่ยีนส์สั้น สไตลิ่งยังไงให้เกิด

เพราะนอกจากดีไซน์ของมันจะเก๋ง่ายดูสบายๆเซอร์ๆแล้ว ซิลุเอตที่เหมาะกับหน้าร้อนของมันยังสามารถนำมาสไตลิ่งเป็นลุคสำหรับการแฮงเอาท์ในวันหยุดพักผ่อนช่วงซัมเมอร์แบบนี้ได้เป็นอย่างดี แถมยังสามารถนำมาแมทช์กับอะไรก็ได้อีก ไม่เชื่อลองดูบรรดาสาวๆ แฟชั่นนิสต้าในลุคกางเกงยีนส์ขาสั้นของพวกเธอดูสิ
main.original.585x0 (7)

บล็อกเกอร์สาวจากรัสเซียก็เป็นอีกคนที่เลือกแมทช์กางเกงยีนส์ขาสั้นเข้ากับลุคที่มีกลิ่นอายลักซ์ชัวรี่อย่างแจ็กเก็ตผ้าทวีตและกระเป๋าสะพายจาก Chanel ยังไม่นับความเก๋ในการจับคู่กับไอเท็มลายทางไปจนถึงเครื่องประดับที่ทำให้เธอดูโดดเด่นท่ามกลางผู้คนมากมาย
main.original.585x0

และสำหรับคนที่รักความเรียบง่ายสไตล์คลีนคูล การจับคู่เดนิมกับเชิ้ตขาวก็เป็นคำตอบที่ใช่เสมอ ดูซิลุเอตโอเวอร์ไซส์และสีขาวออฟไวท์ที่ตัดกับความซีดและความเซอร์ของเดนิมเฉดสี Fade Blue ไปจนถึงการจบลุคให้ดูคลาสสิกขึ้นด้วยคลัทช์หนังสัตว์และหมวกปีกกว้างที่เป็นคำจัดความของสไตล์แบบ Effortless Chic
main.original.585x0 (1)

สำหรับแฟนของคริสติน่า บาซาน ลุคที่ผสมผสานความ Preppy ในสไตล์คุณหนูดูตัดกันอย่างลงตัวกับความเท่ที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่ของกางเกงยีนส์นี่สินะใครๆถึงได้ can’t get enough of her เราชอบวิธีการทวิตส์ลุคเสื้อยืดกางเกงยีนส์ขาสั้นด้วยเบลเซอร์และรองเท้าส้นสูง ที่เชื่อเถอะว่าถึงคุณจะไม่ได้เป๊ะแบบหัวจรดเท้าแบบเธอแต่เชื่อเถอะว่าขอยืมสไตล์เธอไปใช้รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่
main.original.585x0 (2)_1

ยังคงว่ากันด้วยการผสมผสานความหรูหราเข้ากับไลฟ์สไตล์ออนสตรีต เราชอบการเล่นกับผิวสัมผัสที่แตกต่างกันของวัสดุอย่างเดนิมและผ้าไหม ที่นำมาผสมกลมกลืนกันภายใต้การคุมโทนด้วยสีน้ำเงินที่ขนาดเคจมือถือก็ยังไม่เว้น แถมท้ายด้วยไฮไลท์ด้วยกระเป๋าพาเลต์สีสันสดใสจาก Chanel ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้โททัลลุคดูน่าสนใจมากขึ้น
main.original.585x0 (4)_1

และสาวๆที่อยากได้ลุคที่สบายๆสไตล์แคชชวลขึ้นไปอีก ขอแนะนำลุคที่ดูเก๋ง่ายแบบไม่ต้องคิดอะไรเยอะ อย่างเสื้อยืดขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้น ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องดีเทลของเครื่องประดับ อย่างการใส่สร้อยคอเส้นบางหลายเส้นไปจนถึงกระเป๋าและเข็มขัดหนังในโทนต่างกัน ก็เป็นอีกลุคที่ดูเซ็กซี่และมีสไตล์เหมาะกับสภาพอากาศแบบบ้านเราได้เป็นอย่างดี แถมไอเท็มเหล่านี้ก็หาได้ทั่วไปอีกด้วย อย่างที่เราบอกไงว่า แค่กางเกงขาสั้นบวกแอตติจูดที่เปี่ยมด้วยความมั่นใจ แค่นั้นก็เอาอยู่!
main.original.585x0 (5)

Credit
http://www.whowhatwear.com/best-ways-style-denim-shorts-summer-fashion-2014/slide12

Praew Recommend

keyboard_arrow_up