TOKYO MILK CHEESE FACTORY บินลัดฟ้า เสิร์ฟความอร่อยเอาใจเหล่าชีสเลิฟเวอร์ด้วยรสชาติต้นตำรับจากตัวจริงเรื่องนมและชีส

ข่าวดีสำหรับชีสเลิฟเวอร์ เมื่อแบรนด์ของฝากอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง ‘โตเกียว มิลค์ ชีส แฟค  ตอรี่’ (TOKYO MILK CHEESE FACTORY) ที่เหล่านักเดินทางคุ้นตากันดีกับร้านขนมของฝากยอดนิยมในสนามบินฮาเนดะ, สนามบินนาริตะ และร้านในเมืองโตเกียว ได้บินตรงมาเสิร์ฟความอร่อยให้คนไทยได้ลิ้มลองรสชาตินมและชีสคุณภาพเยี่ยมที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นเบเกอรี่  หลากหลายเมนูเป็นที่เรียบร้อย

โดยสินค้ายอดนิยมของทางแบรนด์ อาทิ คุกกี้สอดไส้ชีส (Salt & Camembert Cookie) คุกกี้กรอบหวานมันลงตัว ที่ทำมาจากนมวัวฮอกไกโด ผสมกับเกลือเกร็องด์ (Guérande) จากประเทศฝรั่งเศส และชีสกาม็องแบร์ (Camembert cheese), มิลค์ ชีสเค้ก (Milk Cheesecake) ที่ผสมผสานระหว่างครีมชีสจากฝรั่งเศสและนมฮอกโกโดที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อมอบรสชาตินุ่มละมุมลิ้น พร้อมเพิ่มรสสัมผัสของการทานชีสเค้กด้วยเนื้อเครปที่ถูกผสมลงไปในชีสเค้กได้อย่างลงตัว, มิลค์ โรลเค้ก (Milk Roll cake) แป้งโรลรสสตรอว์เบอร์รี่เนื้อหนานุ่มสอดไส้ครีมสดจากนมฮอกไกโดที่มีเฉพาะตามฤดูกาล

และอีกหนึ่งเมนูใหม่ของ ‘โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Tokyo milk cheese factory) ที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อเอาใจสาวกคนรักชีสโดยเฉพาะก็คือไอศครีมซอฟท์เสิร์ฟ คาว คาว ไอซ์ (Cow Cow Ice) กับครั้งแรกที่ชีสจะมาในรูปแบบของไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟ พร้อมชีสซี่โคน (Cheesy cone) ช่วยเพิ่มรสชาติความกลมกล่อมให้อร่อยลงตัวเหมือนรับประทานที่ชินจูกุ รวมถึงไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟรสนมที่คัดเฉพาะจากฮอกโกโด และรสชาติผสมระหว่างนมกับชีส

พบกับ ‘โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (TOKYO MILK CHEESE FACTORY) ได้แล้ววันที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน          ชั้น G กับการนำเข้าทุกเมนูเบเกอรี่รวมถึงไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟที่ส่งตรงจากโตเกียว มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ลิ้มลองถึงความอร่อย พร้อมการีนตีรสชาติว่าเหมือนได้ทานที่ญี่ปุ่นแท้ๆ จากแบรนด์ตัวจริงด้านนมและชีส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up