ส่องสไตล์สุดชิค “ไคอา เกอร์เบอร์” นางแบบวัยทีน ลูกสาวซูเปอร์โมเดล “ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด”

ก่อนจะพูดถึงลูกสาวคนสวย ก็ขอแวะมาเมาท์มอยถึงคุณแม่อย่าง ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด กันหน่อย เพราะเธอเป็นซูเปอร์โมเดลระดับโลกที่ไม่มีใครไม่รู้จักจริงๆ ไฝเจ้าเสน่ห์ของเธอเป็นเอกลักษณ์ที่เห็นแล้วก็จำได้ทันที ซึ่งเมื่อก่อนซินดี้เป็นนางแบบที่มีค่าตัวสูงมาก ในการเดินแบบแต่ละครั้งก็กวาดเรียบทุกเวที ไม่ว่าจะแบรนด์ไหนๆ ก็ต้องการให้เธอไปเดินแบบในโชว์ของตัวเอง

ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด

ถึงตอนนี้ซินดี้ก็ยังคงคร่ำหวอดอยู่ในวงการ เป็นไอคอนของเหล่ารุ่นน้องนางแบบหลายคน และล่าสุดทางแบรนด์ Versace ได้เชิญโมเดลตัวแม่ร่วมเดินแบบคอลเล็คชั่นใหม่ในมิลานแฟชั่นวีค 2017 ที่อิตาลี ถือเป็นการทวงบัลลังก์เจ้าแม่รันเวย์กันเลยทีเดียว เพราะมากันแบบครบแก๊ง และเป็นบิ๊กเซอร์ไพร้ส์ที่ Versace ได้รับคำชมหลั่งไหลเข้ามาแบบไม่มีขาดสายเลยทีเดียว

For Gianni ❤️

A post shared by Cindy Crawford (@cindycrawford) on


พูดถึงแม่กันแล้ว ต่อไปก็ถึงคิวของลูกสาวคนสวยอย่าง ไคอา เกอร์เบอร์ ที่เราจะพาทุกคนมารู้จักกันแบบจัดเต็ม สาวน้อยไคอา อายุ 16 ปี เมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนรูปร่างของเธอก็สูงโปร่งเป็นสาวเต็มตัวซะแล้ว ส่วนสูง 175 เซนติเมตร ซึ่งในวัยนี้คงไม่หยุดโตง่ายๆ แน่ เพราะกำลังอยู่ในช่วงที่ร่างกายกำลังเปลี่ยนแปลงเลยละ

เด็กสาววัย 16 ปี กับน้องหมา การแต่งตัวเป็นสไตล์ชิลๆ แต่โชว์รูปร่างนางแบบได้ดีเลย

 

เสื้อเกาะอกและกางเกงยีนส์ขาสั้นทำให้โลกสดใสไปเลย

1

ไคอาไม่ใช่ลูกคนเดียวของนางแบบตัวแม่นะจ๊ะ แต่เธอยังมีพี่ชายชื่อเพรสลีย์ วอล์คเกอร์ เกอร์เบอร์ ซึ่งเดินตามรอยแม่เป็นนายแบบไปอีกคน ส่วนคุณพ่อ แรนดี้ เกอร์เบอร์ ก็เป็นนักธุรกิจ และเมื่อไม่นานมานี้ไคอาก็ได้ตกลงเซ็นสัญญากับค่าย IMG New York เข้ามาทำงานเป็นนางแบบเต็มตัว แต่ความปังยังไม่หยุดแค่นั้น เพราะเมื่ออาทิตย์ก่อน เธอได้เดินแบบให้แบรนด์ดังบนรันเวย์มิลานแฟชั่นวีค รันเวย์เดียวกับคุณแม่ของเธอด้วย

แรนดี้ เกอร์เบอร์ และซินดี้ ครอว์ฟอร์ด

1

ไคอา เกอร์เบอร์ กับเพรสลีย์ วอล์คเกอร์ เกอร์เบอร์ พี่ชาย

1

แม่และลูกสาวหลังเวที ไคอา เกอร์เบอร์ (ซ้าย) ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด (ขวา)

1

ไคอาเดินแบบให้แบรนด์ Anthony Vaccarello

1

ไคอาเดินแบบให้แบรนด์ Versace

1

ไคอาเดินแบบให้แบรนด์ Versace (ซ้าย) และ Moschino (ขวา)

1

ไคอาเดินแบบให้แบรนด์ Fendi (ซ้าย) และ Burberry (ขวา)

1

ไคอาเคยให้สัมภาษณ์ว่า ความฝันของเธอก็คือการเป็นนางแบบ เธออยากจะทำงานกับคนเจ๋งๆ ไปเรื่อยๆ เพื่อหาประสบการณ์ สร้างมิตรสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และเมื่อถูกถามถึงนางแบบรุ่นพี่ เคนดัลล์ เจนเนอร์ ไกอาก็บอกว่า “เราเคยได้ร่วมงานกัน เคนดัลล์ขอให้ฉันเป็นแบบให้งานถ่ายภาพของเธอ และส่วนตัวฉันนับถือเธอมาก”

ไคอาเคยร่วมแคมเปญกับแบรนด์ Miu Miu แต่ไม่ใช่แค่ถ่ายภาพนิ่งลงแอดโฆษณาเท่านั้น เพราะเธอยังได้ถ่ายหนังสั้นให้แบรนด์ด้วย นอกจากนี้เธอยังเล่นหนังอินดี้เรื่อง Sister Cities ร่วมกับ Stana Katic และ Troian Bellisario อีกด้วย

ไคอามาในชุดลายสกอตโชว์เซ็กซี่ ใส่แว่นชิคๆ ท้าแดด

1

แค่สายเดี่ยวสีดำก็กินขาดแล้ว สวยมากกก

11

สาวน้อยกับเซิร์ฟบอร์ด ลุคนี้พร้อมลุยกับกีฬาทางน้ำแล้ว

1

ออกงานหน้าผมก็สวยเว่อร์ เกาะอกเซ็กซี่เล็กๆ บวกกับแจ็กเก็ตหนังและกระโปรงหนังก็ยิ่งทำให้เท่ไปอีก

1

ถึงจะดูโตและทำงานแล้ว แต่ไลฟ์สไตล์ของไคอาก็เหมือนกับเด็กวัยรุ่นคนอื่นๆ ที่ยังคงเที่ยวเล่นกับเพื่อนและครอบครัว ส่วนตัวไคอาชอบไปทริปล่องทะเลสาบ อย่างวันหยุดเธอจะไม่มีแพลนอะไรในหัว ชอบนอนไปเรื่อยๆ ไม่มีการตั้งนาฬิกาปลุก เป็นวันที่ไม่ต้องคิดอะไร เป็นวันที่ Let it go อย่างแท้จริง และการทำอะไรชิลๆ แบบนี้แหละ เธอชอบมันที่สุดแล้ว

 

โพสนี้สวยธรรมชาติมาก ไม่รู้จะบรรยายยังไงแล้วววว

1

สไตล์สาวชิคไม่เคยธรรมดาอยู่แล้ว งานทองแปะหน้าก็ต้องมา

1

โย่ว วอทซัพเกิร์ล จากเซ็กซี่ก็เท่ได้นะจ๊ะ

1

ส่วนเคล็ดลับหุ่นสวยของเธอก็มาจากการเต้น ต่อยมวย เดิน และเข้ายิมทุกวัน แต่เห็นหุ่นนางแบบขนาดนี้ ไคอาชอบกินคาร์โบไฮเดรตมากนะ เธอบอกว่าขาดมันไม่ได้จริงๆ

สุดท้ายเรื่องสไตล์ในการฟังเพลง เธอจะชอบฟังเพลงของแร็พเปอร์ผิวสีฝีมือดีอย่าง A$AP Rocky, Kendrick Lamar และ Kanye West

รูปนี้ถ่ายในช่วงที่ไคอายังอายุ 15 ปี แต่หุ่นคือชนะเลิศไปเลย

1

หุ่นเพรียวๆ กับขายาวๆ มันช่างน่าอิจฉาเหลือเกิน

 

เป็นสาวที่สวยเก่งตั้งแต่เด็กจริงๆ มีคาแร็คเตอร์ชัดเจนไม่ซ้ำทางใคร แถมยังตามรอยคุณแม่มาแบบเป๊ะๆ เห็นทีตำแหน่งโมเดลตัวท็อปของวงการคงไม่หนีไปไหน เพราะสื่อนอกจับตาดูกันเยอะมาก เคยถึงขั้นเทียบกับเคนดัลล์ เจนเนอร์ มาแล้ว บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ผลงานที่ผ่านมาก็มีแต่รันเวย์ของแบรนด์ดังๆ ทั้งนั้น ถือเป็นสาวน้อยวัย 16 ปีที่ต้องจับตามองให้ดีเลยละ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@cindycrawford, @kaiagerber

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up