เมย์เบลลีน

Review ลิปสติกสีสันจัดจ้านเอาใจแฟชั่นนิสต้า! พิกเม้นท์เข้มสะใจ จะแต่งลุคไหนก็เอาอยู่

Alternative Textaccount_circle
เมย์เบลลีน
เมย์เบลลีน

นาทีนี้คงไม่มีอะไรมาแรงเกินเทรนด์ปากแน่นสไตล์สาย ฝ. ไม่ว่าจะดูบิวตี้บล็อคเกอร์ต่างชาติชาแนลไหนๆ ก็มักจะเห็นเรียวปากโบลด์พร้อมสีสันสุดแปลกแบบไม่แคร์สื่อ เพื่อเสริมลุคให้ดูสวยสตรองและโดดเด่นสะกดทุกสายตา เป็นสาวมั่นทั้งทีต้องกล้าที่จะแตกต่าง อยากมีริมฝีปากที่โดดเด่นแบบนี้ไหม ไม่เห็นจะยาก

แพรวดอทคอม มีรีวิวลิปสติกสวยแซ่บ 13 เฉดสีของ เมย์เบลลีน เดอะ โหลดเด็ด โบลด์ บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล ลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่ที่เกิดมาเพื่อสาวแฟชั่นนิสต้าโดยเฉพาะ ด้วยสีสันที่ฉูดฉาดและยูนีคไม่เหมือนใคร โหลดไปด้วยพิกเม้นท์แน่นถึงขีดสุดด้วยส่วนผสมจาก Kaolin Clay กลบสีปากได้มิดไม่ต้องพึ่งลิปคอนซีลเลอร์ ด้วยเม็ดสีที่หนักแน่นเข้มชัดสะใจ ครีเอทกี่ลุคก็เอาอยู่ เอาล่ะ ไปดูรีวิวด้านล่างนี้กันดีกว่าว่าทาแล้วจะสวยเริ่ดระดับไหน

โดดเด่นได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดกับเมย์เบลลีน เดอะ โหลดเด็ด โบลด์ บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล ที่ออกมาเอาใจสาวๆ ผู้หลงรักความโบลด์แบบฉุดไม่อยู่ เนรมิตลุคแบบแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ได้ง่ายๆ จะแฟชั่นเทรนด์ไหนก็พร้อมท้า! รับรองว่าสวยโดดเด่นกว่าใคร ด้วยเฉดสีที่หลากหลายและโดดเด่นไม่ซ้ำใคร อยากจะเป็นสายเท่ห์หรือสายแซ่บก็ได้ดั่งใจ เพราะมีเฉดสีให้เลือกมากมายตั้งแต่โทนสีสุดจี๊ดอย่าง สีน้ำเงิน สีดำ และสีขาว สำหรับวันที่สาวๆต้องการความปังแบบเอ็กซ์ตร้า! ไปจนถึงสีที่หยิบมาทาได้ทุกวันแบบ สีแดง สีชมพู และสีส้ม สำหรับสาวๆ ที่อยากครีเอทลูกเล่นยูนีคๆ ก็สามารถนำสีขาว หรือ ดำ มาทาทับสีอื่นได้ ทำให้ได้สีอ่อน หรือ เข้ม กว่าปกติ หรือจะครีเอทออมเบรลุคก็ทำได้ง๊ายง่ายเช่นกัน เรียกได้ว่า multi-function ไปเลยค่ะ


เปิดมาด้วยเฉด 04 AUDACIOUS BLUE สีน้ำเงินเข้ม ให้ลุคสวยดุดัน ดูเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าตัวจริง

ตามมาติดๆ ด้วยเฉด 05 CHOCOHOLIC สีช็อคโกแลตร้อนแรงดังลาวากำลังปะทุ โทนสีจะออกแนวสีอิฐหรือส้มอมแดง เฉดสีที่ฮิตมากสีหนึ่งเลยทีเดียว

สวยเด่นสะดุดตาตั้งแต่แว่บแรกด้วยเฉด 07 DYNAMITE RED สีแดงสว่าง ดูสวยแพงแรงเบาๆ

สีสันความเผ็ชยังไม่จบ มาต่อด้วยสีที่ดึงดูดสายตาจากเพศตรงข้ามได้ด้วยเฉด 16 FEARLESS PURPLE สีม่วงพลัมดูเปรี้ยวอมหวานลึกๆ

เฉด 13 FIERCE FUCHSIA สีแดงอมชมพูดูซอฟท์แบบไม่แรงเกินไป ไม่หวานเกินเรื่อง ได้ลุคที่ไม่ดูจืดชืดและหวานเว่อร์ เรียกว่าสวยแบบอยู่เป็น

เริ่มเพิ่มพลังความแซ่บเด็ดเผ็ชสุดๆ กับเฉด 09 MIDNIGHT DATE สีแดงอมม่วง สวยหรูดูเอลิแกนซ์

กระชากอารมณ์สุดๆ สวยสีชมพูอ่อนหว๊านหวานกับเฉด 12 PROUD PINK คือต้องบอกว่าถ้าแต่งหน้าไม่แน่นจริง ก็ดูป่วยตายอะคะ (-.-)

ถ้ากังวลว่าสีอ่อนจะดูป่วย ลองทาสีชมพูแปร้ดเหลือบนีออนกับเฉด 13 FIERCE FUCHSIA ดูสิคะ รับรองพลิกสถานการณ์กลับมาเปรี้ยวปรี้ดได้เริ่ดกว่าเดิมแน่นอน

เฉด 10 SMOKING RED แดงเข้มสวยสะใจ ปรับให้ดูสวยคม น่าค้นหา

ถ้าอยากได้ลุคสดใส ดูร่าเริง แต่คงความเปรี้ยวต้องลองเฉด 08 SUNNY CORAL สีส้มสด

และอย่างที่บอกไปเมื่อข้างต้นว่าลิปสติกสีขาว และสีดำ สามารถใช้ทาทับลิปสีอื่นๆ ได้ เพื่อให้ได้ Effect Ombre Lip เพิ่มเฉดสีในสเต็ปง่ายๆ ด้วยตัวเอง ลองดูสิว่าจะเป็นไง แพรวดอทคอม มีรีวิวให้ดูด้วย

ทาสีเฉด 08 SUNNY CORAL สีส้มสด พร้อมท็อปด้วยเฉด 03 WICKEDLY WHITE สีขาวจะช่วยดร็อปสีส้มลง ให้เฉดสีออกมาเป็นโทนสีชมพู

ทาสีเฉด 07 DYNAMITE RED สีแดงสว่าง ท็อปด้วยเฉด 02 PITCH BLACK สีดำ เพิ่มความคมให้สีดูเข้มข้นขึ้น สีที่ได้ออกเป็นแดงเลือดนกสดคาปากเลยค่ะ

สนุกสนานไปกับการครีเอทลุคโบลด์สุดขีด ด้วยราคาแท่งละ 279 บาท เท่านั้นนะจ้ะสาวๆ

รีวิวโดย : PP_แพรวดอทคอม
ภาพโดย : icycool sroisuwan
นางแบบ : new nitcha

Praew Recommend

keyboard_arrow_up