สวยเซ็กซี่ไม่ใช่เล่น นางเอกแม่เบี้ย2015 อดีตรอง MTW 2009

หลังจากที่เปิดตัวพระเอกภาพยนตร์เรื่องแม่เบี้ยเวอร์ชั่น 2015 ไปได้ไม่ทันไร ล่าสุดตอนนี้ก็มีภาพของหญิงสาวตาคมผมยาว ดีกรีอดีตรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2009 ถ่ายภาพฟิตติ้งคู่กับพระเอกหนุ่มชาคริต แย้มนาม ออกมาแล้ว

หน้าตาประมาณนี้พอเป็นนางเอกแม่เบี้ยเวอร์ชั่น 2015 ไหวไหมคะ
หน้าตาประมาณนี้พอเป็นนางเอกแม่เบี้ยเวอร์ชั่น 2015 ไหวไหมคะ

ลุ้นกันอยู่นานว่าภาพยนตร์เรื่องแม่เบี้ยเวอร์ชั่น2015 จะมีสาวคนไหนกล้าหาญมารับบทเมขลาในเวอร์ชั่นนี้ เพราะที่ผ่านมา บทประพันธ์เรื่องแม่เบี้ย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือละคร ก็เรียกเสียงฮือฮาได้มาตลอด เพราะด้วยเนื้อหาและฉากของเรื่องที่ค่อนข้างหวือหวาอยู่ไม่น้อย ซึ่งในที่สุดสำหรับเวอร์ชั่นนี้ ผลมาออกที่สาวสวยดีกรีอดีตรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2009 “อ้อม – กานต์พิศชา เกตุมณี“ ซึ่งต้องบอกเลยว่าแค่ภาพฟิตติ้งที่ถ่ายคู่กับหนุ่มชาคริตก็หวาบหวิวไม่ธรรมดาแล้ว ซึ่งการถ่ายทำคาดว่าใครที่เคยได้ชมผลงานการกำกับภาพยนตร์ของหม่อมน้อยคงนึกภาพออกว่าทั้งแต่ละฉากที่จะได้เห็นเมื่อเข้าฉาย คงทำให้หลายคนเกิดอาการหนาวๆ ร้อนๆ แทนหนุ่มชาคริตแน่ๆ
maebia600
นางเอกเรื่องแม่เบี้ยเวอร์ชั่นที่ผ่านมา

1. ถูกนำมาสร้างครั้งแรกปี 2532 เป็นภาพยนตร์ นำแสดงโดย ฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ ขวัญใจช่างภาพ นางสาวไทยปี 2531 ซึ่งการมาเล่นบทนี้ทำให้ฮันนี่ได้รับรางวัลตุ๊กตาทองสาขาผู้แสดงนำหญิงยอดเยี่ยมด้วย

2. ถูกนำมาทำเป็นละครในปี 2534 รับบทโดย แสงระวี อัศวรักษ์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ออกอากาศทางช่อง 7

3. ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ในปี 2544 รับบทโดย มะหมี่ – นภคปภา นาคประสิทธิ์ สำหรับเวอร์ชั่นนี้คงคุ้นตากันดีกับฉากขูดมะพร้าวที่ทำให้สาวมะหมี่แจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว

4. ถูกนำมาสร้างเป็นละครเวทีในปี 2555 ในชื่อ แม่เบี้ย ดิ อีโรติก อาร์ต มิวสิคัล รับบทโดย หญิง รฐา โพธิ์งาม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up