เหล่าคนดังร่วมงาน กาล่า ดินเนอร์ ฉลองครบรอบ 20 ปี บู๊ทส์ ในประเทศไทย

Alternative Textaccount_circle

ดื่มด่ำค่ำคืนอันสุดแสนพิเศษกันถ้วนหน้าในโอกาสครบรอบ 20 ปี บู๊ทส์ รีเทล ประเทศไทย จึงจัดงานกาล่า ดินเนอร์
เฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ พร้อมด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติกคลอจังหวะของเสียงเพลงอันไพเราะจากวงดนตรีแจ๊สของโรงเรียนนานาชาติแฮร์โรว์ และมิวสิคัลโชว์สไตล์ฟีลกู๊ดตามแบบฉบับของบู๊ทส์ เพื่อต้อนรับคณะผู้บริหารจากวอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ รวมทั้งเหล่าคู่ค้าพันธมิตร ศิลปินดาราชื่อดังระดับประเทศ อาทิ แหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร, หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์, แอน ทองประสม, มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร และเหล่าเซเลบริตี้ ที่มาร่วมเป็นเกียรติในครั้งนี้อย่างคับคั่ง อาทิ ณิชชา บุณยากร, อรชุมา ดุรงค์เดช, พญ.กนกวรรณ เศรษฐพงศ์วนิช, ปรนนท์ ฐิตะวรรโณ, เมลนีย์ ศิรจินดาภิรมย์, ทศ จิราธิวัฒน์ ฯลฯ

 

มร.ดีน ทอมป์สัน ผู้อำนวยการระดับภูมิภาคเอเชีย อินเตอร์เนชั่นแนล รีเทล วอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ กล่าวว่า “บู๊ทส์ มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพและบริการระดับมืออาชีพเพื่อสร้างความรู้สึกดีๆ ให้แก่คนไทยทั้งด้านสุขภาพและความงามเสมอมา นับเป็นเวลาถึง 20 ปีแล้วที่คนไทยได้ให้ความไว้วางใจคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญจากบู๊ทส์ เรายังคงเดินหน้าที่จะมอบสุขภาพที่ดี และสร้างแรงบันดาลใจด้านความงามอย่างต่อเนื่องให้กับลูกค้าอีกหลายรุ่นต่อไปในอนาคต”

   

ภายในงานกาล่า ดินเนอร์ตกแต่งด้วยความหรูหราร่วมสมัย โดยมีตัวแม่แห่งวงการเพลงอย่าง รัดเกล้า อามระดิษ มาโชว์พลังเสียงกับบทเพลงคลาสสิกแสนไพเราะให้กับแขกในงาน โดยบู๊ทส์ได้เชิญ 2 นักแสดงคุณภาพที่เป็นเพื่อนรักคู่ซี้แห่งวงการบันเทิง แหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร และหน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวมิตรภาพ ความรักความผูกพันตลอด 20 ปี ของทั้งคู่แก่ผู้ร่วมงาน

โดย แหม่ม-คัทลียา กล่าวว่า วันนี้เราสองคนมาร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสที่บู๊ทส์ ประเทศไทยฉลองครบรอบ 20 ปีในฐานะที่แหม่มและหน่อยรู้จักและเป็นเพื่อนสนิทกันมากว่า 20 ปีแล้วเหมือนกัน เราเจอกันครั้งแรกที่งานแฟชั่นโชว์ จริงๆ ต่างคนต่างแอบปลื้มผลงานกันและกันมาก่อนเจอตัวจริงเสียอีก พอมีผลงานละคร จนมีครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่น เราเห็นกันมาตลอด โตมาด้วยกัน เหมือนกับที่บู๊ทส์ ดูแลคนไทยมาตลอด 20 ปี เป็นเหมือนเพื่อนและครอบครัวที่สนิท คอยดูแลเอาใจใส่กัน ทั้งเรื่องสุขภาพและความสวยความงามแก่เรามาโดยตลอดเลยค่ะ”

 

ด้านหน่อย-บุษกร เล่าว่า “เมื่อก่อนเวลาไปอังกฤษก็จะฝากกันซื้อของที่ร้านบู๊ทส์ตลอด พอบู๊ทส์มาเปิดสาขาที่เมืองไทยก็ดีใจมากๆ เลยค่ะ วางใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ในร้านบู๊ทส์มีคุณภาพและเลือกสรรมาแล้ว หน่อยแวะไปซื้อของประจำไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เด็ก ของใช้สำหรับตัวเองและสามี รวมไปจนถึงยาและวิตามินต่างๆ เภสัชกรและพนักงานก็บริการดีมีโปรโมชั่นพิเศษมาสร้างความรู้สึกฟีลกู๊ดให้ลูกค้าอยู่เสมอ ขอบคุณร้านบู๊ทส์ที่อยู่เป็นเพื่อนคอยดูแลกันมายาวนานกว่า 20 ปีค่ะ”  

ในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปีในประเทศไทย บู๊ทส์ยังได้บริจาคเงินจำนวน 1 ล้านบาทให้แก่บ้านแกร์ด้า มูลนิธิสิทธิเด็ก องค์กรอิสระไม่หวังผลกำไร ที่ให้ความช่วยเหลือดูแลเยาวชนและเด็กกำพร้าที่ติดเชื้อเอชไอวีที่พ่อแม่เสียชีวิตด้วยโรคเอดส์ในประเทศไทย และยังได้บริจาคเครื่องกระตุ้นหัวใจกับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ จากเงินสมทบทุนของเหล่าพนักงานบู๊ทส์ ประเทศไทยอีกด้วย ติดตามกิจกรรมดีๆ จากบู๊ทส์ได้ที่www.facebook.com/bootsthailand และ www.th.booth.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up