มีติ่งเพราะครีเอท! 4 หนุ่มสาวคนธรรมดา ดังเพราะฟีดภาพ Instagram ไม่เหมือนใคร

โดยปกติ Instagram ฮิตๆ ที่มีคนฟอลโลว์กันมากๆ มักจะเป็นของดารา เซเลบริตี้ ที่มีฐานแฟนคลับจากโลก Non Social เป็นทุนเดิม แต่ทว่าก็ยังมีไอจีอีกกลุ่มที่ผู้คนเลือกจะตามดู ตามรู้ เพราะความเจ๋งของฟีดที่โพสต์

4 หนุ่มสาวต่อไปนี้ เป็นเจ้าของไอจีภาพชวน Amazing ที่มีความโดดเด่นในแง่ความสร้างสรรค์เหมือนกันอย่างหนึ่ง นั่นก็คือการใช้ตัวเองเป็น Influencer ในทุกภาพครีเอทีฟที่ปรากฏบนฟีด และไม่ว่ามันจะให้ผลทางความรู้สึกว่าสวยจนแทบหยุดหายใจ หรือขำจนอยากแชร์ต่อ แต่สิ่งที่ต้องยอมรับก็คือ ทำให้มีคนจดจำ

และสมัครใจเป็นติ่งตามเสพ Instagram ของพวกเขากันไม่น้อยจริงๆ

1.IG@muradosmann : 4.6 M followers

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่มคนแรกถ้าไม่พูดถึงเขาคงเจอติ่งค้อนแน่ Murad Osmann ช่างภาพหนุ่มชาวรัสเซีย ที่เรียนจบสาขาวิศวกรรมโยธาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศอังกฤษ แต่เลือกเดินตามฝันของตัวเองด้วยการเป็นช่างภาพ ไอจีของเขามีเอกลักษณ์น่าสนใจจากภาพถ่ายชุด ‘Follow me to’ ซึ่งเป็นภาพที่ภรรยาคนสวย  Nataly Osmann Zakharova หันหลังยื่นมือข้างหนึ่งมาลากเขาไปตามสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก

ว่ากันว่าภาพชุดนี้เกิดขึ้นด้วยความบังเอิญในขณะที่เขาและนาตาลี สมัยที่ยังเป็นแฟนกัน ชวนกันไปเที่ยวบาร์เซโลน่า เมื่อปี ค.ศ.2011 ระหว่างท่องเที่ยวฝ่ายหญิงเกิดอาการเซ็งที่ฝ่ายชายเอาแต่ถ่ายภาพ จึงเข้าไปจูงมือเขาให้เดินต่อ เขาเลยยกกล้องขึ้นแชะภาพช่วงจังหวะนั้นแล้วแชร์ลง IG ผลคือกลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนจนเกิดการแชร์ต่อๆ เป็นไวรัล ออสมานน์จึงเดินหน้าถ่ายภาพชุดนี้ต่อในประเทศต่างๆ

ผลจากการถ่ายภาพชุดสุดลือลั่นที่ยังคงเดินหน้าไม่จบสิ้นนี้ก็คือ วันนี้ออสมานน์กลายเป็นคนดังเต็มตัว และเป็น Executive Producer and Owner ของ Hypepro.tv รายการทีวีชื่อดังของรัสเซีย

2.IG@ninelly_ : 80.7 followers

ยังคงอยู่ที่รัสเซีย กับ Nina บล็อกเกอร์สาววัยเบญจเพศผู้สร้างสรรค์ภาพโปรเจ็คท์ #MyDressStories ที่หญิงสาวทั้งโลกเห็นแล้วต้องอิจ เพราะนางเล่นจัดเดรสชุดใหญ่ไปยืนโพสต์ท่าอยู่ในหลายๆ ประเทศ อาทิ นิวซีแลนด์ อินเดีย สก็อตแลนด์ อิตาลี ตุรกี อิสราเอล คาซัคสถาน

Cappadocia, Turkey

Taj Mahal, India

Batumi Boulevard, Georgia

Jaisalmer Sunrise, India

Milano, Italy

ที่ทึ่งคือลีลาสบัดชุดสวยๆ ซึ่งมาจากฝีมือออกแบบตัดเย็บของเธอเกือบทุกชุด ทำให้ต้องเข้าไปดูประวัติ แล้วก็พบว่าเธอนี่เก่งรอบด้านเลยละ โดยหลังเรียนจบปริญญาตรีจาก Moscow State University ก็ทำงานเป็น choreographer และหัวหน้าคณะเต้นรำที่มีชื่อว่า “Silhouette” ให้กับมหาวิทยาลัยที่เรียนจบมา นอกจากนี้ยังเป็นนักเขียนที่เขียนได้ทั้งเรื่องแฟชั่น ท่องเที่ยว แก็ดเจ็ท และอาหาร ลงในบล็อกของตัวเอง ([email protected])

แถมประกาศว่ามีความสนใจในกีฬาปีนเขา เล่นเซิร์ฟ และโรลเลอร์ รวมทั้งชอบว่ายรูปกับเล่นเปียโนอีก แล้วจะไม่ให้บอกว่าเก่งรอบด้านได้ยังไง

3.IG@_bahamasgirl_ : 701K followers

ถ้าสองคนแรกคือตัวแทนของนักเดินทาง IG ของสาวน้อยคนนี้ก็คือตัวแทนของคนที่มีสำนึกรักบ้านเกิดอย่างเต็มเปี่ยม เพราะมันเต็มไปด้วยภาพถ่ายของเธอที่อยู่ใต้น้ำทะเลบาฮามาส บ้านเกิด โดยสาวน้อยที่งดงามดุจเมอร์เมดนี้คือ Sacha Kalis วัย 18 ปี ส่วนตากล้องก็ไม่ใช่ใครที่ไหน Elena Kalis คุณแม่ของเธอนั่นเอง

ซาช่าเกิดและเติบโตบนเกาะบาฮามาส เธอว่ายน้ำเป็นก่อนที่จะเดินได้ซะอีก เธอรักการอยู่ในทะเลเอามากๆ และแม่ของเธอก็เริ่มถ่ายภาพลูกสาวในท่วงท่าต่างๆ ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามใต้ท้องทะเลบาฮามาสไว้ตั้งแต่เธออายุเพียง 8 ปี และเพราะรักการเต้นมาตั้งแต่เด็ก เธอจึงสามารถโพสท่าสวยๆ ใต้น้ำได้อย่างงดงามราวกับเทพนิยาย Little Mermaid ยังไงยังงั้น

4.IG@averagerob : 178K followers

จากความสร้างสรรค์เชิงสวยงาม มารู้จักนักสร้างสรรค์เชิงขบขันสักคน Robert Van Impe เจ้าของไอจี@averagerob หรือ ร็อบสามัญชนคนธรรมดาที่โผล่เข้าไปอยู่ในภาพของเหล่าคนดังฮอลลีวู้ด ซุปตาร์โลก หรือแม้กระทั่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ทั้งคนก่อนและคนปัจจุบันในอากัปขำฮากลิ้ง

Celebrity Pic Photobomb

Celebrity Pic Photobomb

Celebrity Pic Photobomb

 

Celebrity Pic Photobomb

ร็อบเป็นหนุ่มเบลเยียมที่เรียนจบปริญญาตรีด้านโฆษณาและการตลาดจาก Coventry University แต่กลับไม่ทำงานตามไลน์ที่จบมา เพราะได้งานเป็นผู้สื่อข่าวของนิตยสาร Humo ซึ่งเป็นแมกกาซีนแนวขายหัวเราะของเบลเยียม

ด้วยความเป็นคนอามรณ์ดี ชื่นชอบการอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ กับมีความฝันว่าอยากกระทบไหล่คนดัง เขาจึงใช้ทักษะด้านดิจิตอลอาร์ติส ตกแต่งภาพตัวเองเข้าไปอยู่ในภาพของคนดัง คนสำคัญของโลก และด้วยฝีมือการตัดต่อที่มีคีย์เวิร์ดสำคัญคือ ‘เนียนแต่รู้’ เพราะท่าที่ล้นจนดูไม่ธรรมดา ทำให้ใครเห็นเป็นต้องอมยิ้ม

แน่นอนว่านี่คือเสน่ห์สำมะคัญที่ดักคนที่ชื่นชอบเสียงหัวเราะให้มาติดตามไอจีเขานั่นเอง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up