ด้วยแรงอธิษฐาน

เป็นทั้งพระเอกและผู้จัดฯ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ โดดประกบ มิว-นิษฐา ใน ด้วยแรงอธิษฐาน

ด้วยแรงอธิษฐาน
ด้วยแรงอธิษฐาน

ตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อ เมื่อทราบข่าวละครดัง “ด้วยแรงอธิษฐาน” ได้รับการนำมาปัดฝุ่นรีเมคในเวอร์ชั่น 2561 หลังจากเวอร์ชั่นแรกของ ตั้ว ศรัณยู-กบ สุวนันท์ เคยโด่งดังมาก ซึ่งเวอร์ชั่นล่าสุดที่มีแพลนจะออนแอร์ปีหน้านี้ได้มีการถ่ายภาพฟิตติ้งไปแล้ว โดยได้พระนางเคมีเข้ากัน ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี มาประกบคู่ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน อีกครั้งหลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนในละครซีรีส์ เลือดมังกร ตอนสิงห์

ด้วยแรงอธิษฐาน

กลับมาร่วมงานกับนางเอกฝีมือรุ่ง มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน อีกครั้ง ครั้งนี้พระเอก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ไม่ได้มาในฐานะนักแสดง เป็นพระเอกเพียงอย่างเดียว เพราะละครเรื่องด้วยแรงอธิษฐานยังเป็นละครเรื่องแรกที่หนุ่มติ๊กได้มีบทบาทเป็นผู้จัดละครด้วย โดยเป็นการทำงานในฐานะผู้จัดฯ ร่วมกับ ดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช และม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ซึ่งเคยทำงานร่วมกันและประทับใจผลงานกันมาก่อนจากเรื่อง เพลิงนรี ที่หนุ่มติ๊กประกบคู่ ใหม่-ดาวิกา และทางด้านภรรยาของหนุ่มติ๊กอย่าง พีช-สิตมน ก็ได้มาช่วยดูแลเกี่ยวกับเสื้อผ้านักแสดงในกองอีกด้วย

ด้วยแรงอธิษฐาน

สำหรับละครแนวโรแมนติก-ดราม่า “ด้วยแรงอธิษฐาน” ภายใต้ 3 ผู้จัด หนึ่งหนึ่งสองสาวแห่งค่าย กัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นี้ได้ผู้กำกับ ผิน เกรียงไกรสกุล และทองเอก มารับผิดชอบบทโทรทัศน์

โดยนางเอกมิว-นิษฐา รับบท วรดา หญิงสาวผู้แสนอ่อนหวานและอ่อนโยนได้เสียชีวิตในหลุมหลบภัยเก่า ซึ่งจากไปพร้อมกับความรู้สึกฝังใจว่า กฤตย์ รับบทโดย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ชายคนรักเป็นคนฆ่าเธอ และด้วยแรงอธิษฐานอันแรงกล้าของวรดาที่จะทวงคืนความยุติธรรมก็ทำให้เธอกลับชาติมาเกิดใหม่ในร่างผู้หญิงชื่อ นัทธมน หญิงสาวผู้มีความสวยและมีจิตใจแรงกล้า มีพลังจิตเหนือมนุษย์ ส่วนเรื่องราวจะสนุก เหมือนเดิมเช่นเวอร์ชั่นก่อนนี้หรือไม่ ก็ต้องคอยลุ้นติดตามกัน ซึ่งเรื่องนี้เป็นบทประพันธ์ของ กิ่งฉัตร ที่ได้แทรกสอนเรื่องกฎแห่งกรรม การกลับชาติมาเกิด รวมถึงจิตสุดท้ายก่อนลับจากโลกไปด้วย

ด้วยแรงอธิษฐาน

ทราบว่าเป็นละครรีเมคแบบนี้ เมื่อย้อนไปดูเวอร์ชั่นก่อนหน้า เวอร์ชั่นแรกเป็นคู่พระนาง ตั้ว-ศรัณยู ประกบ กบ-สุวนันท์ ในปี 2539 และเวอร์ชั่นรีเมคต่อมาได้คู่พระนาง เวียร์-ศุกลวัฒน์ ประกบ แพนเค้ก-เขมนิจ ในปี 2553 เพื่ออัพเดทเตรียมพร้อมเวอร์ชั่นปัจจุบัน แพรวดอทคอม ก็ได้นำภาพบรรยากาศการฟิตติ้งของทีมนักแสดงเรื่องนี้มาให้ได้ชมกัน โดยยังมีนักแสดงท่านอื่นๆ อาทิ น้ำฝน-พัชรินทร์, พลอย-ภัทรากร, เต๋า-สโรชา, กิ๊ก-มยุริญ, ดี้-ชนานา, กบ-ทรงสิทธิ์ มาแสดงร่วมด้วย

ด้วยแรงอธิษฐาน ด้วยแรงอธิษฐาน ด้วยแรงอธิษฐาน ด้วยแรงอธิษฐาน ด้วยแรงอธิษฐาน ด้วยแรงอธิษฐาน ด้วยแรงอธิษฐาน

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG #ด้วยแรงอธิษฐาน @piyapas @tik_jesdaporn_fans @ch3_club

Praew Recommend

keyboard_arrow_up