ส่งตรงจากปารีส “ใหม่ – ดาวิกา” “ปู – ไปรยา” สวยเฉียบในแฟชั่นโทนขาวดำ

ดูเหมือนว่าช่วงนี้เซเลบริตี้ไทยจะฮ็อตเหลือเกิน เพราะตัวแม่ได้รับเทียบเชิญให้ไปร่วมงานระดับโลกกันหลายคนเลย ล่าสุดก็เป็นคิวของสาวใหม่ – ดาวิกา และสาวปู – ไปรยา ที่ได้บุก Paris Fashion Week Spring/Summer 2018 ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองสาวก็ได้เข้าร่วมงาน New York Fashion Week 2017 มาแล้วด้วย เรียกได้ว่าเดินสายนั่งฟร้อนต์โรว์ชมแฟชั่นจากแบรนด์ดังทั่วโลกกันแทบไม่ทันเลย

แน่นอนว่าเป็นตัวแทนของคนไทยไปเฉิดฉาย ส่องออร่าความงามไกลถึงปารีส เมืองแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก สาวใหม่และสาวปูก็จัดคอสตูมไปไม่น้อย วันนี้แพรวดอทคอมเลยรวมลุคในโทนสีขาวดำที่ทั้งคู่ได้แต่งไปดูแฟชั่นวีค รวมถึงลุคสุดชิล เดินเล่นชมวิวในปารีสมาฝากกัน สไตล์ของแต่ละคนจะเป็นยังไง มาดูเลย

 

ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ 

 

สาวใหม่มาในลุคเท่ เก๋ มีไตล์สุดๆ และด้วยดีไซน์ของกระโปรงจาก Issey Miyake ทำให้ลุคดูเด่นขึ้นมาเลย

1

ลุคนี้มีความปารีเซียงมาก ดูเป็นสาวแห่งเมืองแฟชั่นเว่อร์ เสื้อเชิ้ตสีขาวถูกจับคู่กับกางเกงขาบานสีดำ บวกด้วยผ้าพันคอผืนเล็กและรองเท้าส้นแหลม คอมพลีตมากกก

1

ลุคสาวเซอร์สุดชิคก็ผ่านเลย ด้วยลุคที่ดูลุยๆ จากยีนส์สีดำ เมื่อมีรองเท้าบู๊ตสีขาวเข้ามาก็ทำให้ดูแฟชั่นจ๋าขึ้นมาทันที

1

เดรสเบาๆ ฟูๆ จาก TANDT Bangkok ทำให้สาวใหม่ดูหวาน ด้วยดีเทลและดีไซน์ของชุด แม้เดรสจะสีดำ แต่ความฟรุ้งฟริ้งมาเต็ม

 

 

 ปู – ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

 

ลุคในวันสบายๆ ของสาวปู เธอเลือกที่จะนั่งผ่อนคลายในห้องสมุดอินปารีส ชุดที่เลือกใส่ก็ง่ายๆ เป็นเสื้อสีดำและกระโปรงลายสกอต รองเท้าผ้าใบ ได้ลุคนักศึกษาต่างชาติเบาๆ

1

ถึงเวลาต้องดูโชว์ เสื้อผ้าก็จัดเต็ม ทั้งโค้ต ทั้งชุด รองเท้า เลือกได้แมตช์กันมาก เป็นผู้หญิงที่ทำให้ทุกที่เป็นรันเวย์ได้จริงๆ

1

ลุคง่ายๆ แต่สวยมากกกกก อินเนอร์ดี เสื้อสเวตเตอร์แบบโอเวอร์ไซส์กับผมยาวสลวย มันให้ความรู้สึกของเมืองหนาวลอยมาเลย

1

ชุดสีขาวก็เกิด เสื้อสูทที่สวมทับบราส่งให้ดูเซ็กซี่แบบพองาม ต่างหูวงใหญ่ เมคอัพโทนนู้ด และแอดติจูดของภาพนี้ ชนะไปเลยค่า

 

บินไกลไปร่วมงานแฟชั่นระดับโลกก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวังนะ เพราะทุกครั้งที่คนดังจากไทยไปร่วมงานแบบนี้ ลุคของพวกเธอมักจะถูกจับตามองตลอดว่าจะออกมาเป็นสไตล์ไหน ซึ่งสาวใหม่และสาวปูทำตรงนี้ได้ดีอยู่แล้ว แม้แต่วันสบายๆ ก็ยังคีพความเป็นแฟชั่นไว้ แต่ก็ไม่หลุดจากความเป็นตัวเอง คือดีงาม

 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@prayalundberg, @davikah

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up