“การบินไทย” จัดแคมเปญ “บินเป็นคู่ สู่เวียนนาสัมผัสความโรแมนติก ในราคาสุดว้าว!

หลังจากการบินไทยได้ประกาศข่าวดีสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย กับการเปิดเส้นทางบินตรงไป-กลับ กรุงเทพฯ–เวียนนา โดยเที่ยวบิน TG936/937 (4 เที่ยว/ สัปดาห์) มาระยะหนึ่งแล้วนั้น มีผลการตอบรับที่ดีเกินคาด อาจเป็นเพราะมีราคาเริ่มต้น เพียงสองหมื่นเศษ โดยจะเริ่มให้บริการในวันที่ 16 พ.ย.นี้

‘เวียนนา’ (Vienna) เป็นเมืองใหญ่ที่สุดของประเทศออสเตรีย ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่สะอาด รายล้อมด้วยธรรมชาติ และขุนเขา ที่สำคัญยังมีเสน่ห์ในฐานะเมืองสุดโรแมนติก เป็นฮันนีมูนเดสทิเนชั่นในฝันของคู่รักนับล้านจากทั่วโลก ล่าสุดการบินไทยจึงได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ ‘บินเป็นคู่ สู่ เวียนนา เพียง 24,590 บาทต่อท่าน’ ขึ้น เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษเอาใจทั้งคู่รักที่อยากบินไปรับลมหนาวเติมความหวาน ในบรรยากาศโรแมนติก หรือจะไปกับครอบครัว คู่พ่อลูก คู่แม่ลูก หรือคู่เพื่อน จับคู่ไปเป็นก๊วนชวนกันไปเที่ยว ช้อปฯ ชิลล์ ด้วยราคาสุดพิเศษโดยจองตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ก็จะได้รับสิทธิ์ราคาตั๋วเริ่มต้นเพียง 24,590 บาท/คน โดยเปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ต.ค. 60 เพียงคลิก https://goo.gl/4Epywr แล้วบินในช่วง 16-30 พ.ย. 60 และขอเรียนว่าแคมเปญนี้ เรามีที่นั่งจำนวนจำกัด

การเดินทางไปเที่ยวออสเตรีย สามารถไปได้ตลอดปี ในช่วงฤดูที่แตกต่าง โดยฤดูหนาวจะอยู่ในช่วงเดือน ธ.ค. – มี.ค. ซึ่งหนาวจัดในระดับที่คนเมืองร้อนไม่ชอบนัก และอากาศจะเย็นสบายหลัง มี.ค. เป็นต้นไป แต่จะร้อนมากไม่ต่างจาก บ้านเราช่วงเดือน ก.ค. และ ส.ค. อุณหภูมิเฉลี่ย ตลอดปีอยู่ระหว่าง 6.7-8.9 องศาเซลเซียส สำหรับเวลาของเวียนนา ฤดูร้อน จะช้ากว่าเวลาประเทศไทย 5 ชั่วโมง ส่วนฤดูหนาว ช้ากว่าเวลาประเทศไทย 6 ชั่วโมง

การเดินทางไปเยือนเวียนนาในช่วงการเดินทางไปเวียนนาช่วงเดือนพฤศจิกายน จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนเมืองร้อนจะไปท่องเที่ยว สัมผัสกับอากาศที่เย็นสบาย ช่วงเปลี่ยนผ่านสู่ฤดูหนาวของที่นั่น ซึ่งไม่หนาวจัด โดยมีสถานที่หลายแห่งน่าสนใจ ไม่ควรพลาดเที่ยวชม

ทั้งนี้การบินไทย พร้อมให้บริการเส้นทางใหม่ บินไป-กลับ กรุงเทพฯ-เวียนนา ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.นี้ เป็นต้นไป สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน โดยมีรายละเอียด ดังนี้

-เส้นทางบิน กรุงเทพฯ – เวียนนา : จันทร์, พฤหัสบดี, เสาร์, อาทิตย์ โดยเที่ยวบิน TG 936 เวลาออกเดินทาง 01.30 น. เวลาถึงที่หมาย 07.00 น.

-เส้นทางบิน เวียนนา – กรุงเทพฯ : จันทร์, พฤหัสบดี, เสาร์, อาทิตย์ โดยเที่ยวบิน TG 937 เวลาออกเดินทาง 13.30 น. เวลาถึงที่หมาย 05.20 น. (ของวันรุ่งขึ้น)

สามารถสำรองที่นั่ง และตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/4Epywr

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up