พรเกษมคลินิก

เปิดคลินิกสายอบอุ่นในคอนเซ็ปต์ “บ้านคุณหมอ” กับบริการดีๆ “7D MY BEST SKIN” ที่พรเกษมคลินิก วิเคราะห์ให้ตรงจุดเพื่องานผิวดี #คุณหมอที่นี่ก็ดี๊ดี

พรเกษมคลินิก
พรเกษมคลินิก

 

Knock Knock!! มีใครอยู่บ้านไหมคะ

อะ ลืมไป นึกว่าที่นี่เป็นบ้าน ไม่ใช่นะเธอว์…ที่นี่คือ

พรเกษมคลินิก เจ้าเก่าที่เราคุ้นเคยในภาพลักษณ์ที่ไฉไลขึ้น วันนี้พัดชามาอยู่ที่สาขาสยามสแควร์ มุมถนนฝั่งตรงข้ามกับมาบุญครอง เป็นสาขาที่มีการรีโนเวตใหม่เอี่ยม น่าแวะมาเช็กอิน

พรเกษม NEW LOOK

ด้วยความที่เปิดมาถึง 32 ปี เป็นแบรนด์ที่มี Heritage ยาวนานและน่าเชื่อถืออยู่แล้ว เมื่อถึงคราวต้องรีแบรนด์ “พรเกษม” จึงรักษาบรรยากาศของความเป็นคลินิกแบบโปรเฟสชันนัลเอาไว้ แต่เพิ่มความเก๋ไก๋โดยใส่คอนเซ็ปต์ของความเป็น “บ้านคุณหมอ” แสนอบอุ่น

ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เพิ่มความ Cozy ด้วยวัสดุไม้ และใช้สีในโทนอบอุ่น ขาว เทา ให้รู้สึกอบอุ่นเหมือนมาบ้านพี่หมอ อาหมอ คุณหมอใจดีที่ให้คำแนะนำคนไข้เหมือนกับเป็นคนในครอบครัว จนทำให้บรรดาคนไข้ติดใจจนถึงทุกวันนี้ 

ถามว่า แล้วทำไมถึงชื่อ “พรเกษม” ชื่อนี้แม้ใครจะทักว่าดูเก่าเกิ๊น แต่ก็ไม่มีวันเปลี่ยนนะจ๊ะ โนสน โนแคร์ เพราะชื่อนี้เป็นชื่อรวมกันของคุณพ่อคุณแม่ของคุณหมอสุนทรและคุณหมอสุชาย ศรีปรัชญาอนันต์ ผู้ก่อตั้งพรเกษมคลินิกนั่นเอง

บริการดีๆ 7D โดยคุณหมอใจดี๊ดี

มาแวะพรเกษมแล้ว ต้องทำความรู้จักกับบริการพิเศษที่เขาบอกว่าจะทำให้สาวๆ #สวย…ไม่ซ้ำรอยใคร อย่าง “7D” MY BEST SKIN ฟังชื่อแล้วยังคงสงสัย ไม่เข้าใจ ต้องเรียนเชิญคุณหมอ “ชินวัฒน์ เหรียญมณี” แขกรับเชิญ #คุณหมอหล่อบอกต่อด้วย ของเราในวันนี้มาเล่าให้ฟัง

“7D คือการวิเคราะห์ผิวแบบครบทั้ง 7 มิติครับ ขั้นตอนคือการตรวจวิเคราะห์สภาพผิวอย่างละเอียดก่อนทำการรักษา โดยหมอจะใช้กล้องส่องเพื่อวิเคราะห์ อย่างกรณีที่เป็นปัญหาสิวก็จะมีการนำเชื้อสิวไปตรวจหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อการรักษาได้ตรงจุดว่าควรจะรักษาด้วยการใช้ยาหรือเลเซอร์

“ส่วนคนที่ไม่ได้มีปัญหาสิว อาจจะต้องการให้หน้าใส ลดริ้วรอย หรือปรับรูปหน้า หมอก็สามารถแนะนำการรักษาที่เหมาะสมที่สุดให้ได้ ซึ่งวิธีการแบบ 7D นี้จะช่วยให้หมอสามารถ Customize คอร์สการรักษาให้คนไข้ได้อย่างเหมาะสมที่สุด ไม่ต้องสิ้นเปลืองและตรงจุดครับ”

7Dimensions คืออะไรบ้าง

มิติที่ 1 DNA Factor : คือการวิเคราะห์จากกรรมพันธุ์

มิติที่ 2 Lifestyle Factor : คือการวิเคราะห์จากลักษณะการดำเนินชีวิต

มิติที่ 3 Skin Anatomy : คือการตรวจวิเคราะห์ผิวหนังอย่างละเอียด

มิติที่ 4 Skin Symptoms : คือการตรวจวิเคราะห์อาการผิดปกติของผิว

มิติที่ 5 Cure/Perfection : คือการแนะนำวิธีรักษาปัญหาที่เกิดขึ้นในเบื้องต้น

มิติที่ 6 Cure/Perfection : คือการแนะนำวิธีรักษาในระยะยาว

มิติที่ 7 Skin Asset : คือผลของความงามที่ยั่งยืน

ถ้าดูแลได้ทั้งหมดนี้ รับรองว่าอนาคตผิวต้องสดใสแน่นอน

ได้เวลาลอง 7D มีอะไรที่ผิวต้องการ

วันนี้ได้โอกาสปรึกษาปัญหาผิวกับคุณหมอชินวัฒน์แบบตัวต่อตัว พัดชาเลยขอเป็นหนูทดลองทำการวิเคราะห์ผิวแบบ 7D ดูเสียเลย คุณหมอซักถามประวัติและลักษณะไลฟ์สไตล์ควบคู่ไปกับการตรวจวิเคราะห์

พบว่าปัญหาที่พัดชาหงุดหงิดที่สุดตอนนี้ก็คือ เจ้าสิวหินเม็ดเล็กๆ ที่ขึ้นกระจายอยู่ช่วงบริเวณใกล้ดวงตา ซึ่งคุณหมอจัดการใช้เลเซอร์จี้ออกให้อย่างละเมียดละไมไร้ความรู้สึกเจ็บ

ส่วนอีกปัญหาหนึ่งคือริ้วรอยเล็กๆ ช่วงหน้าผากและหางตา ซึ่งจุดนี้คุณหมอแนะนำให้จัดโบท็อกซ์ไปเบาๆ

ไม่นะคะคุณหมอ พัดชาแอนตี้ทางนี้ค่ะ พัดชาไม่ฉีดนะคะ ถ้าปริมาณไม่ถึงร้อยยูฯ

พรเกษมก็มีโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์นะยูว์

แม้จะสะดีดสะดิ้งเบาๆ แต่ก็ทำให้นึกขึ้นได้ จนต้องเอ่ยถามคุณหมอว่าที่พรเกษมมีโบท็อกซ์ด้วยเหรอคะ

  • บอกเลยว่ามีจ้า…เพียงแต่เมื่อเอ่ยชื่อพรเกษมแล้ว เราก็จะติดภาพว่าที่นี่รักษาสิวดีเยี่ยมมาเป็นที่หนึ่ง จนลืมไปว่าบริการอื่นๆ ในแง่ของความสวยงามอย่างการปรับรูปหน้าก็โดดเด่นเช่นกัน มีหลายรางวัลการันตี!

เอาไปสิบคะแนนเต็มกับบริการของพรเกษม

เล่าเลยว่าพัดชาเป็นแฟนคลับรักษาสิวกับพรเกษมมาเป็นระยะเวลายาวนาน เพราะเชื่อมือสุดๆว่าเมื่อมาถึงที่นี่สิวจะต้องถูกจัดการไปอย่างปลอดภัยและไม่มีการเลี้ยงไข้ อันนี้เป็นข้อเสียตรงที่ถึงแม้คุณหมอจะน่ารักขนาดไหนก็คงไม่ได้แวะกลับไปเจอกันบ่อยๆ เพราะที่นี่รักษาสิวหายขาดไปเลยเสียอย่างนั้น

ที่ประทับใจมาตลอดคือการบริการของพนักงานที่นี่ ซึ่งมีความอ่อนน้อม ใจเย็น ซึ่งเพิ่งได้รับการเฉลยว่าเป็นเพราะนโยบายของคุณหมอผู้บริหาร และมีคุณหมอสุนทรที่เป็นสายปฏิบัติธรรม มีกิจกรรมให้พนักงานนั่งสมาธิ สนทนาธรรม เพื่อให้ทุกคนมีจิตเมตตา จึงทำให้คาแร็คเตอร์ของบุคลากรที่นี่ใจเย็น อ่อนน้อม จนกลายเป็นวัฒนธรรมองค์กรในที่สุด

มาทีไรเลยต้องหยอดเหรียญให้คะแนนเต็มลงในกล่องให้คะแนนการบริการทุกครั้งไป

เลยอยากแชร์ให้สาวๆ มาลองตรวจแบบ 7D กับพรเกษม ที่นี่บรรยากาศดี รักษาหายดี บริการดี และที่สำคัญ คุณหมอก็ดี๊ดี…แฮร่

ป.ล. บอกต่อแล้วนะ ไม่ได้กั๊ก!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up