ไอเดียกระฉูด “Chanel” เนรมิตรันเวย์น้ำตกในโชว์ Spring/Summer 2018 (มีคลิป)

Chanel Spring/Summer 2018  มาแล้วค่าาา หลังจากโชว์ครั้งที่แล้วได้สร้างหอไอเฟลจำลองไว้เป็นฉากหลังของรันเวย์ ครั้งนี้ Chanel ก็กลับมาทวงความเป็นเจ้าแห่งการครีเอตโชว์อีกครั้งในงานปารีสแฟชั่นวีคที่ผ่านมา และดูเหมือน Chanel จะอลังการ แตกต่างจากโชว์ของแบรนด์อื่นๆอย่างสิ้นเชิง

Grand Palais สถานที่จัดโชว์

คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของแบรนด์ในวัย 84 ปี ได้รังสรรค์ผลงานชิ้นเอกโดยเนรมิตน้ำตกกลางป่าเขตร้อนที่ออกมาได้สมจริงสุดๆมาไว้กลาง Grand Palais คือเห็นแล้วต้องร้องว้าว ตะลึงไปตามๆกัน และบอกเลย ปู่คาร์ลยิ่งอายุเยอะขึ้น ไอเดียก็ยิ่งระเบิด สมกับเป็นผู้นำในวงการแฟชั่นที่หลายคนต้องยอมหลีกทางให้

 


คอลเล็คชั่นใหม่ของ Chanel Spring/Summer 2018 จัดขึ้นที่ Grand Palais ในงานปารีสแฟชั่นวีค และแม้ว่าเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้จะไม่ได้เว่อร์วังมาก แต่น้ำตกที่ยกมาก็สร้างความตื่นตาตื่นใจให้โชว์มากเลยทีเดียว โดยแฟชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2018 ยังคงเน้นความหรูหรา เรียบโก้ มีความเพลย์เซฟพอสมควร แต่ที่โดดเด่นคือไอเท็มโปร่งใสแบบกันน้ำที่ทำมาจากพลาสติก ซึ่ง Chanel ดีไซน์ออกมาได้หลากหลาย ทั้งหมวก ถุงมือ รองเท้า และกระเป๋า

นำทัพนางแบบโดย ไคอา เกอร์เบอร์ ลูกสาวตำนานโมเดลอย่าง ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด ที่ตอนนี้สื่อต่างชาติมองว่ามาแรงกว่านางแบบรุ่นพี่ซะแล้ว เพราะเธอกวาดเวทีแบรนด์ชั้นนำไปเกือบหมด และไคอาก็โดดเด่นในแฟชั่นโชว์ของ Chanel แบรนด์ตัวท็อประดับโลกเป็นอย่างมาก งานนี้ออร่าจับ กล้องทุกตัวต้องถ่ายเลยจ้า

ไคอา เกอร์เบอร์ นางแบบดังที่กำลังมาแรง มาในลุคผ้าทวีดทอลายกราฟิกสดใส

1

ไคอา เกอร์เบอร์ (ขวามือสุด)

1

 

แขกภายในงานแฟชั่นโชว์ Chanel Spring/Summer 2018

 

ซูเปอร์โมเดล ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด

 

เจ้าพ่อแฟชั่นของเกาหลี จีดราก้อน ลีดเดอร์วง Big ฺBang ก็มา

1

Irene Kim

1

nozomi – iijima

1

Ayami Nakajo (ซ้าย) และ Liu Wen (ขวา)

1

แน่นอนเมื่อจบโชว์ ดีไซเนอร์ของแบรนด์ต้องปรากฏตัว ได้เวลาที่ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ต้องออกมารับเสียงปรบมือ และครั้งนี้ก็ออกมาพร้อมกับหนุ่มน้อย Hudson Kroenig ที่กลายเป็นนายแบบประจำแบรนด์ Chanel ไปแล้ว

คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ และนายแบบตัวน้อย Hudson Kroenig

 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : twitter@CHANEL

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up