12 แฟชั่นโทนขาวดำสไตล์ “แอน ทองประสม” สวยเรียบง่าย แต่งตามได้ไม่ยาก

มาถึงช่วงเดือนตุลาคมที่ทุกคนต้องกลับมาแต่งตัวในโทนสีสุภาพอีกครั้งเพื่อไว้อาลัยแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 แน่นอนว่าเรื่องการเลือกเสื้อผ้าเป็นสิ่งสำคัญ โทนสีต้องสุภาพ อย่างสีขาว ดำ เทา กรมท่า หรือน้ำตาลเข้ม ซึ่งปกติสีเรียบๆ เหล่านี้ก็สามารถใส่ได้บ่อยๆ หลายคนคงมีเสื้อผ้าสีประมาณนี้อยู่แล้ว

สำหรับคนในวงการบันเทิงเองก็เริ่มแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีขาวดำกันบ้างแล้ว แต่คนที่แต่งโทนนี้อยู่บ่อยๆ จนชินตาก็คงเป็นนางเอกสาวคนเก่ง แอน ทองประสม ซึ่งสาวแอนจะมาในลุคลุยๆ กับเสื้อผ้าโทนสีเข้มอยู่ตลอด แฟชั่นส่วนใหญ่ของผู้จัดฯมากฝีมือมักจะเป็นสีที่สุภาพ เรียบๆ สามารถใส่ซ้ำได้ และการมิกซ์แอนด์แมตช์ของชุดก็ดูจะแต่งตามกันได้ง่ายๆ ในช่วงเดือนนี้ที่ต้องแต่งตัวคุมโทน ก็ดูไอเดียการแต่งตัวจากเธอได้เลย

 

ลุคแรกสาวแอนหยิบเสื้อยืดสีดำมาแมตช์กับกางเกงสีขาว ทำให้ได้ลุคเรียบๆ แบบทูโทน

1

ชิคๆ ด้วยเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์สีดำ ส่วนไอเท็มอย่างผ้าพันคอ กระเป๋า และรองเท้าก็อยู่ในโทนเดียวกัน

1

อีกครั้งกับลุคเสื้อดำ กางเกงขาว แต่สร้างความแตกต่างให้ลุคได้ด้วยดีไซน์ของเสื้อผ้า รวมถึงกระเป๋าและรองเท้าที่เปลี่ยนไปก็ทำให้ได้ลุคใหม่แล้ว

1

เท่จริงๆ ค่า สำหรับโททัลลุคที่เป็นโทนดำ และขอฉีกสีขาวด้วยรองเท้าผ้าใบ ยิ่งส่งให้ดูคูลไปอีก

1

แบบเรียบร้อยมิดชิดก็มี สำหรับเสื้อสเวตเตอร์สีดำกับกางเกงขายาวสีดำ และเรียกความโดดเด่นด้วยรองเท้าสีขาวได้อย่างลงตัว

1

ลุคนี้น่ารักมาก เสื้อและกางเกงที่เข้าชุดกันในสไตล์ Pajamas ลายทาง บวกกับรองเท้า หมวก และกระเป๋าสีสุภาพ แต่งออกมาได้สวยเลย

1

สาวแอนมาในชุดสีดำ เป็นโทนดำทั้งลุคจริงๆ เสื้อ กระโปรง กระเป๋า และรองเท้า คุมโทนหมดเลยจ้า

1

สไตล์สปอร์ตเกิร์ลก็สวย เสื้อยืดกับกางเกงวอร์ม รองเท้าผ้าใบ หมวก แว่นกันแดด กระเป๋า ไอเท็มดูเหมือนจะเยอะ แต่ดูรวมๆ แล้วสวยเป๊ะเลย

1

ลุคสุดคิวต์ เสื้อแขนยาว กระโปรงสั้นเหนือเข่า กระเป๋าสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว ลุคนี้เด็กมาก มีความเป็นสาวอเมริกันช่วงวินเทอร์สุดๆ

1

แอบเปรี้ยวนิดนึงด้วยเสื้อสีขาวปาดไหล่ ใส่คู่กับกางเกงสีดำ ด้วยโทนสีของชุดทำให้มีความเซ็กซี่เล็กๆ ดูน่ามองในจังหวะที่พอดี

1

อีกลุคที่สาวๆ แต่งตามได้เลย แค่มีกางเกงยีนส์สีเข้มและเสื้อเชิ้ตสีดำ ก็ได้ลุคสวยสุภาพแต่เท่แบบสาวแอนแล้ว

1

เดรสดำก็เป็นตัวเลือกที่ดี แต่ถ้าไม่อยากดูแก่ ก็ต้องเลือกดีไซน์ที่แฟชั่นๆ หน่อย อย่างแบบที่สาวแอนแต่งคือฟูฟ่องน่ารักเลย

1

แฟชั่นขาวดำเป็นสไตล์ที่เราแต่งได้บ่อยๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นช่วงเศร้าโศกก็ได้ เพราะโทนสีประมาณนี้ใส่ไปไหนก็รอด ปลอดภัยทุกงาน เป็นสีที่จะพลาดน้อยที่สุดแล้ว แต่ถ้ามันดูธรรมดาเกินไปก็มิกซ์แอนด์แมตช์กับไอเท็มอื่นๆ ให้ดูสนุกขึ้นได้ ดูอย่างสาวแอนสิ แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีขาวดำอยู่บ่อยๆ แต่ลุคมีความหลากหลายมาก แค่รู้จักแมตช์ก็ได้สไตล์ใหม่แล้วจริงๆ

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@annethong

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up