‘เป็นวันของศักดิ์ศรี ทั้งเรื่องงานและเรื่องรัก’ เช็คเลย ดวงวันที่ 7 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เป็นวันหยุดที่ท่านรู้สึกร้อนรุ่ม อึดอัดกับการทำงาน วิตกจริต เพราะด้วยภาวะเศรษฐกิจทำให้ความมั่นคงในการทำงานลดน้อยลง แต่ก็ถือว่ายังมีโอกาสเข้ามา เพียงแต่ท่านต้องไปเรียนเพิ่มเติม ให้ขยับตัวก่อนมีสิทธิ์ก่อน

การเงิน : ระวังทะเลาะกับหุ้นส่วน เรื่องแบ่งปันผลประโยชน์ไม่ลงตัว

ความรัก : วันนี้ในครอบครัวอาจมีบริวารหรือลูกหลานทำให้พวกท่านเดือดร้อน ค่อยๆ คุยกัน เพราะช่วงนี้ท่านอารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย คนโสด เสน่ห์แรงนะช่วงนี้ มีคนรายล้อมมากมาย แต่ที่แอคทีฟที่สุดดันกลับเป็นคนที่ท่านไม่ชอบ ทำไงดีละ

สุขภาพ :  ดูแลสุขภาพดีๆ อาจมีปัญหาเรื่องมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับท่านที่ต้องการเปลี่ยนงาน หรือรองานอยู่ วันนี้ด้วยความรู้ความสามารถของท่านจะมีงานเสนอเข้ามา 2 ที่ซึ่งดีและมั่นคงพอกัน ควรเลือกงานราชการ หรือที่เกี่ยวกับงานเอกสารจะเหมาะกับท่านมากกว่า

การเงิน  : ต้องแบกรับภาระเรื่องหมุนเงินค่อนข้างมาก ให้ระวังบริวารคิดไม่ซื่อ

ความรัก :  วันนี้ความรักความสัมพันธ์ของท่านเป็นการอยู่กันเพื่อเติมเต็มกันและกัน ช่วยกันดูแลลูก  ซึ่งลูกท่านจะได้ดังใจ คนโสด หนุ่มสาวหน้าตาดีระวังหน่อย จะโดนหลอกนะจ๊ะ

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องพยาธิในลำไส้ชนิดต่างๆ ควรทานอาหารสะอาด ระวังติดเชื้อได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านจะได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ ที่เป็นงานธุรกิจของครอบครัว แต่ก็ไม่ได้ราบรื่นเสียทีเดียว เพราะท่านอาจต้องเข้าประมูลงาน ซึ่งมีการต่อสู้แข่งขันกันอย่างรุนแรง ซึ่งครอบครัวก็กดดันให้ท่านทำให้ได้ เพราะฉะนั้นควรไถ่ถามผู้รู้แล้วฟัง อย่าเก่งคนเดียว

การเงิน : อย่าดื้อที่จะลงทุน เพราะจะไม่ได้อย่างที่ท่านคิด

ความรัก : เป็นวันของศักดิ์ศรีที่ท่านพยายามจะพิสูจน์ให้ครอบครัวเห็นว่า ท่านทำได้ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับคู่ครอง เป็นวันเสาร์ที่เหนื่อยนิดหนึ่ง คนโสด ระวังอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ แม้คนๆ นั้นจะพยายามทำดีกับท่านมากมายแค่ไหน แต่สุดท้าย โว๊ว มายา

 สุขภาพ : ขับรถระวังหน่อยนะคะ ระวังทะเลาะวิวาทด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจ วันนี้ให้ระวังบัญชีการเงินจะมีปัญหาจะมีวาระซ่อนเร้น เกิดการยักย้ายถ่ายโอนบัญชี ไม่ควรใจดีกับลูกน้องหรือบริวารมาก

การเงิน   :  ส่วนใหญ่จะเป็นเงินร้อน เข้ามาก็หมดไป จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงเข้ามาช่วย

ความรัก : วันนี้วันเสาร์ท่านอาจใช้เงินไปกับการดื่ม กิน เที่ยว เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศระหว่างกันบ้างก็โอเค คนโสด ท่านมีสิทธิ์ไปกับคนที่มีคู่แล้ว ก็ระวังตัวดีๆ จะตกเป็นข่าวโซเชียลได้

สุขภาพ : ระวังการดื่มมาก นอกจากพักผ่อนไม่เพียงพอแล้ว ยังทำให้ลำไส้ไม่ดีด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านจะมีโอกาสได้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และที่ดินของครอบครัว หรือที่ท่านได้มาจากความรักและสิเน่หา แต่เหมือนยังไม่เรียบร้อย จะมีปัญหาเรื่องคดีความ พยายามหาหุ้นส่วนที่รู้ใจจะช่วยให้ประสบความสำเร็จ

การเงิน :  ไม่ควรค้ำประกันใคร หรือให้ยืมเงิน โดยเฉพาะเพื่อการซื้อบ้านและที่ดิน

ความรัก : วันนี้ท่านจะช่วยกันพัฒนาทรัพย์สินของที่บ้าน ซึ่งทั้งคู่ฝีมือสูสีกัน เพราะฉะนั้นเรื่องทิฐิก็ขับเคี่ยวกันมาเลยทีเดียว ระวังทะเลาะกันนะจ๊ะ มีสิทธิ์เลิกกันได้เลย คนโสด หากไม่เข้าใจกันก็รีบปรับความเข้าใจกัน มีโอกาสกลับมาคืนดีกันได้

สุขภาพ : จะมีปัญหาที่หัวใจ หัวใจโต ลิ้นหัวใจรั่ว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านเลือกที่จะออกมาเปิดธุรกิจที่บ้าน อย่าไว้ใจคนมาก เพราะท่านอาจต้องแบกรับปัญหาที่ไม่ได้ก่อ

การเงิน :   ระวังคนที่ท่านหวังว่าเขาจะช่วย เพราะนั่นละตัวดีเลย

ความรัก : วันนี้สำหรับผู้หญิงโชคดีมีสามีและลูกเลี้ยง แต่ท่านก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ เปิดธุรกิจที่บ้าน ซึ่งก็จะเหนื่อยหน่อย เพราะต้องดูแลทั้งงานบ้านและธุรกิจในบ้าน คนโสด มีเส้นล้มเหลวเรื่องความรัก อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ จะถูกหลอก

สุขภาพ  :  จะมีเกณฑ์เดินทาง ระวังลื่นล้ม หรืออุบัติเหตุ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : การติดต่อเจรจาประสานงานในโปรเจ๊คท์ใหญ่ๆ ท่านยังไม่กล้าฟันธง เพราะฉะนั้นแม้จะมีวาจาเป็นทรัพย์จนประสบความสำเร็จ แต่ก็ได้ไม่เยอะ

การเงิน : ใช้แบบพอเพียงกันวันนี้

ความรัก : วันนี้เหมือนท่านอยู่ด้วยกันแบบคิดถึงเรื่องเงินเป็นหลัก ในครอบครัวมีแต่การพูดคุยกันเรื่องเงินเป็นประเด็นสำคัญ   คนโสด ผู้ชายจะมีดวงนารีเป็นทรัพย์นะคะ ส่วนผู้หญิงอย่าปรนเปรอมาก

สุขภาพ : ดูแลเรื่องช่องปากและระบบหายใจนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up