สาวกที่คลั่งไคล้สไตล์อเมริกันห้ามพลาดคอลเลกชั่นใหม่ จาก BANANA REPUBLIC

เตรียมเผยโฉม สไตล์สมาร์ท ชิค ตามแบบฉบับอเมริกันโมเดิร์น ในงานแฟชั่นโชว์แนวปาร์ตี้ “Nice to meet you, Bangkok” เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าเออร์เบินนิสต้าสาวก บานาน่า รีพับบลิค (BANANA REPUBLIC) ในเมืองไทย ได้มาอัพเดทเทรนด์กับคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด ในชื่อ “ON THE ROAD” สำหรับฤดูร้อน 2015 นี้ อย่างใกล้ชิด
1
สำหรับเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่น “ON THE ROAD” เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของครีเอทีฟไดเรคเตอร์
มากฝีมืออย่าง มาริสสา เว็บบ์ (Marissa Webb) ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากการเดินทางและซาฟารีสไตล์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในอดีตและยังดูทันสมัยจนถึงปัจจุบัน รวมทั้งนำความงามในอดีตกลับมาตีความใหม่ให้ร่วมสมัย มีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง โดยได้ออกแบบคอลเล็คชั่นประจำฤดูร้อนนี้ ให้เป็นชุดสำหรับทริป “พักร้อน” ที่ง่ายๆ แต่เต็มไปด้วยรายละเอียดที่น่าสนใจ ที่จะกลายเป็นไอเท็มชิ้นโปรดของคุณ ที่ดูโมเดิร์นและสวมใส่ไปได้อีกนาน
2
จุดเด่นในคอลเล็คชั่นล่าสุดนี้ได้แก่ โทนสีหลัก อย่างสีเขียวมะกอกและสีฟ้าน้ำทะเล เนื้อผ้าที่ผ่านเทคนิคย้อม มัดย้อม และการฟอกสีเดนิม กางเกงชินัวส์ แจ็คเก็ตทหาร และเสื้อเชิ้ตอันโด่งดังของแบรนด์ การฉลุลาย คือเทคนิคการใช้ลูกไม้แบบใหม่ จะเห็นได้จากเสื้อ เดรสและกระโปรง ซิลูเอ็ตโอเวอร์ไซส์ทุกรูปแบบ อย่างเช่นเสื้อยืดตัวหลวม ทรงโคคูน เสื้อทูนิคตัวยาว และทรงบอยเฟรนด์ ลายพิมพ์กราฟฟิคสีขาวดำ รวมถึงดีเทลสโลแกนคำพูดเด็ดๆ ลายทาง และลายกราฟฟิคพืชพรรณธรรมชาติ เอวยางยืดอีลาสติกและสไตล์ที่ได้แรงบันดาลใจจากกีฬา และสไตล์สปอร์ตแบบใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากกระเป๋าเป้และโค้ตดัฟเฟิล สำหรับไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในซีซั่นนี้ คงหนีไม่พ้น รองเท้าผ้าใบ ที่ช่วยเสริมลุคแคชชวลของคุณให้โก้ หรู โดดเด่นมีสไตล์

 


เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : บานาน่า รีพับบลิค

Praew Recommend

keyboard_arrow_up