ปลุกพลังสีเขียว แรง – เร็วไปกับฟอร์ด เฟียสต้า อีโค่บูสท์ เทอร์โบ

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสุดสร้างสรรค์เพื่อปลุกพลังงานสีเขียวด้วยการขับรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในขณะเดียวกันยังคงประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน และมีเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีระดับนานาชาติติดต่อกันถึง 3 ปี ซ้อน ที่มีความโดดเด่นด้านความแรงและประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม
Fiesta-EcoBoost-9
โดยในกิจกรรมนี้ผู้ขับขี่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่าผ่านแนวคิดหลัก 4 ประการ ของฟอร์ด ซึ่งประกอบด้วย ความมีคุณภาพ (Quality) การประหยัดน้ำมัน (Green) ความปลอดภัย (Safe) และเทคโนโลยีอัจฉริยะ (Smart) ตอบโจทย์การขับขี่ของคนรุ่นใหม่ที่นอกจากจะต้องการรถที่มีดีไซน์โดดเด่นที่ขับขี่สนุกสนาน ปลอดภัย แล้วยังสามารถช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กัน

Fiesta-EcoBoost-8

ทั้งนี้ยังมีการเวิร์คชอปเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการรักษ์โลก โดยมีกิจกรรมการจัดสวนในขวดเทอร์ราเรียม ซึ่งสามารถสร้งสรรค์ได้ตาไอเดียของตัวเองอีกด้วย


ข้อมูล ฟอร์ด เฟียสต้า อีโค่บูสท์ เทอร์โบ

Fiesta-EcoBoost-3
รถยนต์นั่งขนาดเล็กหรือบีคาร์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะเหนือชั้น และประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมกับเครื่องยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่ลดอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ถึง 15% และยังประหยัดน้ำมันได้มากถึง 20% โดยเครื่องยนต์อีโค่บูสท์ เทอร์โบ ขนาด 1.0 ลิตรในฟอร์ด เฟียสต้า มาพร้อมกับระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด ซึ่งเมื่อผสานการทำงานร่วมกันแล้วจะช่วยให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมถึง 18.9 กิโลเมตร/ลิตร และปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 121 กรัม/กิโลเมตร ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้ที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่รักสิ่งแวดล้อม ที่สามารถมีส่วนร่วมกับภารกิจรักษ์โลกได้ด้วยการเลือกใช้รถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และยังมีเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบสั่งการด้วยเสียง ฟอร์ด ซิงค์ (Ford SYNC) ระบบซอฟท์แวร์ล้ำสมัยที่มอบความสะดวกสบายและความคล่องตัวให้แก่ผู้ขับขี่ที่ต้องการใช้งานอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงแบบดิจิทัลและโทรศัพท์เคลื่อนพร้อมเชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธผ่านการสั่งงานด้วยคำสั่งเสียง และยังมีเทคโนโลยีที่มอบความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ผู้โดยสารครบครัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up