‘มีเงิน แต่ปัญหาดก แถมซาดิสม์ด้วย จะเลือกไหม’ เช็คเลย ดวงวันที่ 10 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : มีโอกาสที่จะได้ไปบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ที่มีความท้าทาย แต่ท่านก็ยังสับสน ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะไปทางไหนดี จนอาจผิดพลาดได้ ควรใช้ญาณสัมผัสช่วย เพราะวันนี้เซ้นส์ท่านแม่น

การเงิน : หมุนเงินตัวเกลียว แต่ระวังถูกหลอกได้

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์ยังถือว่าดีงามอยู่ ติดตรงที่คู่ท่านชอบจำกัดอิสรเสรีภาพ ซึ่งท่านไม่ชอบจึงเกิดปัญหากันเรื่องนี้ตลอด คนโสด ท่านกำลังติดอยู่ในบ่วงรัก แต่ระวังเขามาเพื่อผลประโยชน์มากกว่าจริงใจ ดูใจกันนานๆ

สุขภาพ : มีโอกาสเป็นโรคเลือด หรือต่อมน้ำเหลืองไม่ดี ควรพักผ่อนเยอะๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สบายๆ ค่ะ วันนี้ สิ่งที่ยังตัดสินใจไม่ได้ ความเครียดต่างๆ จะค่อยๆ ผ่อนคลาย แถมมีงานอีเว้นท์สังสรรค์ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นกันด้วย

การเงิน  : จะหมดกับงานการกุศล ช่วยเหลือผู้อื่น

ความรัก :  วันนี้คนมีคู่มีความสุข อาจมีการฉลองครบรอบแต่งงาน หรือฮันนีมูนรอบที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ คนโสด หากท่านยังกังวลอยู่ว่า จะได้แต่งงานไหม วันนี้มีเปอร์เซ็นต์สูงมากค่ะ

สุขภาพ : ควรตรวจสุขภาพประจำปี เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วยด้วยโรคปัจจุบันทันด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : สินทรัพย์ เรือกสวนไร่นาที่มีจะก่อให้เกิดรายได้ แต่กว่าจะได้ท่านต้องรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาในทุกๆ ด้าน จนถึงตกอยู่ในภาวะแพะรับบาป อย่าดื้อ แม้รู้ว่าสู้ไปก็ไม่ชนะ

การเงิน : ทุกขลาภ อย่าเชื่อคำพูดใครง่ายๆ

ความรัก : วันนี้จะมีเรื่องมือที่สามให้ต้องวุ่นวายใจ ค่อยๆ พูดกัน เพราะอาจบันดาลโทสะถึงขั้นลงไม้ลงมือกันได้ คนโสด ดูเหมือนเป็นคนมีหลักฐานมั่นคง แต่ปัญหาเยอะเหลือเกิน อารมณ์รุนแรงด้วย

สุขภาพ : ระวังตัวเบอร์สูงสุดเลยค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : งานที่เกี่ยวกับการเกษตร ศิลปหัตถกรรมพื้นบ้าน งานฝีมือทุกประเภทจะได้เงินหรือไม่ ขึ้นอยู่กับอารมณ์ผู้ใหญ่เป็นหลักเลย แต่อย่าคาดหวังมาก ขอให้ตีศูนย์ไว้ก่อน ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้างก็ไม่เสียหลาย

การเงิน   :  หลีกเลี่ยงการรับหรือการให้สินบน เพราะจะส่งผลเสียในอนาคต

ความรัก : วันนี้หากท่านหวังว่าคู่จะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน หรือสิ่งที่ติดขัดอยู่ ขอบอกว่า ไม่ได้อย่างที่คิด  คนโสด ยังเป็นโสดไปอีกหนึ่งวัน

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุโดยฉับพลันกระทันหัน ทั้งจากการเดินทางและภัยพิบัติทางธรรมชาติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านเริ่มรู้สึกทำงานไม่มีความสุข อยากมีเวลาเพื่อศึกษาค้นคว้า ทดลอง หรืออยากไปเรียนต่อต่างประเทศ ก็ได้ไปนะ แต่ต้องทำงานหนักนิดหนึ่ง เก็บเงินก่อน

การเงิน :  เงินร้อน หลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาโดยไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้ความรักยังมีปัญหา เพราะพวกท่านยังติดอยู่กับการดื่มกินเที่ยวเตร่กันเสียส่วนใหญ่ คนโสด ผู้หญิงหากวันนี้ปเที่ยวกลางคืน ระวังคนที่เข้ามานิดนะคะ

สุขภาพ : อย่าเสพ หรือดื่มมาก สุขภาพจะทรุดโทรมได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  งานที่ได้รับมอบหมายจากเจ้านาย แม้จะมีเป้าหมายชัดเจน แต่วันนี้ยังทรงๆ อยู่ ยังทำอะไรไม่ได้มาก ต้องรอจังหวะและโอกาส

การเงิน :  จะได้ลาภจากแม่ หรือเจ้านายผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง

ความรัก :  วันนี้อาจมีผู้ใหญ่มาอยู่ด้วย ซึ่งก็ดูแลท่านมากจนขาดความเป็นส่วนตัว ก็ต้องทำใจ ผู้ใหญ่ไม่ได้มาบ่อยๆ คนโสด ท่านเป็นลูกรักของครอบครัวเลยล่ะ คงจะมีความรักยาก

สุขภาพ  : มีเกณฑ์ต้องไปพบแพทย์ ถูกฉีดยา หรือเครื่องมือแพทย์เจาะตามร่างกาย    

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านที่ดูแลธุรกิจของครอบครัว อาจถูกสมาชิกต้อนเข้ามุมจนไม่รู้จะไปทิศทางใด ก็ไม่ต้องรีบร้อนไป ยืนนิ่งๆ ตั้งสติ ให้มั่นคงก่อน เดี๋ยวจะมีคนมาช่วยคิดช่วยทำ

การเงิน : จะช่วยเหลือคนอื่นมากจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : วันนี้ธุรกิจในครอบครัวที่ท่านทำด้วยกันจะเกิดปัญหา เครียดกันนิดหน่อย ก็ค่อยๆ คุยกัน  คนโสด ขี้เบื่อ จนไม่อยากมีความรัก อาจครองตัวเป็นโสดตลอดๆๆ

สุขภาพ : เดินดีๆ อาจมีลื่นล้ม ทำให้ขาและข้อบาดเจ็บ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up