“เป๊ก – ผลิตโชค” ขึ้นสังเวียน โชว์ท่าไม้ตายมัดใจนุช ในแฟชั่นเซตปกนิตยสารแพรว ฉ.915

แฟชั่นเซตปกปักษ์นี้บอกเลยกระชากใจเราจริงๆ ทั้งสีสัน เสื้อผ้า ที่จัดเต็มขนาดตัวพ่อตัวแม่แฟชั่นนิสต้ายังยอม แน่นอนว่าชายหนุ่มที่เราจะพูดถึงนั้นฮ็อตมากจนฉุดไม่อยู่ ถึงแม้ว่าเราจะเห็นเขาอยู่ในวงการบันเทิงมานาน แต่นาทีนี้ ตอนนี้ วันนี้ต้องยกให้เขาเป็น The Best “เป๊ก – ผลิตโชค”

เวลาเปลี่ยน แต่เขาคนนี้ไม่เปลี่ยนเลย ทั้งหน้าตา ความสามารถ ที่ยิ่งอยู่นานเท่าไหร่ คุณภาพยิ่งมากขึ้นเท่านั้น แพรวไม่รอช้า ขอเชิญหนุ่มเป๊กมาขึ้นปกให้เหล่านุชได้กรี๊ดกับแฟชั่นล้ำๆ ที่ต้องบอกว่า ถ้าไม่ใช่ผู้ชายคนนี้ เราก็นึกไม่ออกจริงๆ ว่าใครจะเอาอยู่ แฟชั่นเซตนี้ แพรวจับเป๊กแปลงร่างขึ้นสังเวียนเป็นนักมวยมาดเท่ แต่ก็แอบฟรุ้งฟริ้งด้วยเสื้อผ้าที่แปลกไม่เหมือนใคร งานนี้ปอนด์ แพรวนิสต้า เขาฝากมาบอกว่า

เหล่านุชๆ ทั้งหลายจ๊ะ กว่าจะมาเป็นปก #หลวงเป๊ก เวอร์ชัน #มวยไทย นี้ ทีมแพรว คิดกันอยู่พักใหญ่เลยนะ ด้วยเพราะอยากให้หนุ่มเป๊กมาแบบแปลกตากว่าครั้งไหนนั่นเอง เอาเป็นว่านุชโดนต่อยยังไงก็ยอม หรือจะเป็นคู่ซ้อมให้ก็เอาเนอะ

12 ปีที่อยู่วงการบันเทิง ถึงแม้ว่าจะเจออุปสรรคต่างๆ มาบ้าง แต่ไม่ทำให้ “เป๊ก – ผลิตโชค” ยอมแพ้ ยังคงสร้างสรรค์ผลงานดีๆ มาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ และความเป็นกันเองกับความน่ารักของเป๊กยิ่งทำให้แฟนคลับหลงรักเขามากขึ้น ยังมีอีกหลายเรื่องราวและอีกหลายมุมมองของผู้ชายคนนี้ ที่แพรวได้เจาะลึกในบทสัมภาษณ์มาให้นุชได้อ่านกันแล้ว รับรองว่ายิ้มไม่หุบแน่นอน และจะรักผู้ชายคนนี้มากขึ้นกว่าเดิมแน่นอนจ้ะ

ลืมไปเลย ปิดท้ายอีกหนึ่งข่าวดีที่แพรวจะบอกคือ แฟชั่นปก “เป๊ก – ศิษย์ – นุช” ไม่ได้จบเพียงฉบับนี้เท่านั้น จับตา และติดตามกันให้ดี ทั้งทางนิตยสาร เฟซบุ๊ก เว็บไซต์ เพราะกางเกงมวยที่เป๊กใส่ทุกตัวจะนำมาร่วมสนุก ให้พี่นุช น้องนุชได้ครอบครองกันจ้า ซึ่งกางเกงมวยทุกตัวได้รับการออกแบบเป็นพิเศษจากแบรนด์ไทยที่น่าจับตามองมากที่สุดนาทีนี้ นั่นคือ Dry Clean Only ของเบสท์ – ปฏิพัทธ์ ชัยภักดี แบรนด์แฟชั่นไทยที่มีดีเอ็นเอและสไตล์ชัดเจน โดดเด่นสุดๆ

ที่สำคัญ!! กางเกงมวยทุกตัวถอดออกมาจากหนุ่มเป๊กปุ๊บ เราก็พับลงกล่องทันที ไม่มีผ่านมือใครนอกจากหลวงเป๊กคนเดียว…นางนอนรอพี่นุช น้องนุชอยู่อย่างสวยงามจ้า ห้ามพลาด ห้ามพลาด ห้ามพลาด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up