ถอดเคล็ดลับการแต่งตัวจาก 5 คนดัง ครีเอตลุคยังไงให้ปัง ไม่มีพลาด

การแต่งตัวสามารถบอกตัวตนได้จริงเหรอ ถ้าพูดแบบนั้นก็คงไม่ผิดหรือถูกซะทีเดียว เพราะถ้าลองสังเกตจากตัวเองเป็นหลัก บางครั้งเราก็ซื้อและใส่แต่เสื้อผ้าสไตล์เดิมๆ อย่างเสื้อกับกางเกงยีนส์ หรืออยากจะหวานก็เปลี่ยนเป็นเดรสบ้าง แต่ถ้าลองดูดีๆ เดรสที่เราเลือกก็ไม่ได้ห่างจากความเป็นตัวเองมาก เพราะถ้ามันไม่ใช่ตัวเอง แน่นอนว่าคุณจะไม่มั่นใจและไม่กล้าใส่มันอย่างแน่นอน

แต่กับบางคน หรือง่ายๆ เลย ดารา นักแสดง ที่ต้องเปลี่ยนบทบาทไปตามตัวละคร อันนี้จะเห็นได้ชัดว่าสามารถเปลี่ยนลุคได้หลากหลายจริงๆ เพียงแค่เอาหน้าผมมาซัพพอร์ตชุดก็ได้ลุคตามคาแร็คเตอร์แล้ว แต่เมื่อหลุดออกมาจากจอและอยู่ในชีวิตจริง แต่ละคนก็จะมีสไตล์ของตัวเองที่เด่นชัดและเป็นเอกลักษณ์เช่นกัน

ดังนั้นการแต่งตัวบอกความเป็นตัวเราได้ แต่ก็สามารถเปลี่ยนให้เราเป็นอีกคนหนึ่งได้เหมือนกัน

วันนี้แพรวดอทคอมเลยมีหัวข้อน่าสนใจเกี่ยวกับการแต่งตัวของคนดังมาฝากกัน เพราะถ้าจะเปิดความเป็นตัวเองผ่านการแต่งตัวแล้ว เราก็ควรเลือกให้ดี ให้เข้ากับโอกาส จะได้สวยในแบบตัวเองและไม่พลาดนะจ๊ะ

 

ศีตลา วงษ์กระจ่าง

1

1

สำหรับนางแบบคลื่นลูกใหม่คนนี้ หลายคนคงเริ่มคุ้นชินโปรไฟล์ของเธอกันบ้างแล้ว เนื่องจากเข้ามาโลดแล่นตามหน้าฟีดโซเชียลมีเดียของนิตยสารและแบรนด์ชั้นนำมากมาย มีผลงานไม่ขาดสาย แถมยังเป็นทายาทของสองนักแสดงรุ่นเก๋าในวงการบันเทิงอีกด้วย การจะขึ้นแท่นเป็นแฟชั่นนิสต้าอนาคตไกลในเวลาอันรวดเร็วนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องสวยเป๊ะทั้งเครื่องหน้า ท่าทาง รวมถึงสไตล์ที่เตะตาเตะใจผู้คน แน่นอนว่าศีตลา วงษ์กระจ่าง มีครบทุกข้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายลักชัวรี่สตรีทที่ถือเป็นไม้ตาย กับสกิลโมดิฟายไอเท็มเก๋ๆ จนเกิดเป็นลุคสุดคูลได้ทุกโอกาสและทุกสถานที่ ไล่ตั้งแต่ฟร้อนต์โรว์ ไปจนถึงตรอกซอกซอยบนถนนเยาวราชเลยละ

 

ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน

หากยกให้ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน เป็นดีไซเนอร์อัจฉริยะของวงการแฟชั่นไทยก็คงไม่มีใครปฏิเสธ อดีตเขาคือผู้ปลุกปั้น Vickteerut ให้โด่งดังในหมู่แฟชั่นนิสต้า แต่ปัจจุบันได้หันมาเป็นครูสอนโยคะ คูลดาวน์จังหวะชีวิตลง พร้อมกับปรับจูนคาแร็คเตอร์ของเสื้อผ้าให้เฟรชและเท่คูลผ่านไลน์น้องใหม่ V Activewear นำเสนอสปอร์ตแวร์ที่มีกลิ่นอายสตรีท ผสมผสานทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์ไว้ด้วยกัน ตอกย้ำไลฟ์สไตล์แอ๊คทีฟของเขาที่มีทั้งโหมดแคชวลกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรด รวมถึงโมเมนต์ที่ต้องโชว์สปิริตสุดสตรอง ดังนั้นไม่ว่าจะบอมเบอร์แบบโอลด์สกูลหรือแจ็กเก็ตสไตล์อาวองต์การ์ดก็ตอบทุกโจทย์ เพราะคล่องตัวและใส่ได้ทุกสถานการณ์

 

แดนนี่ เบล็สซิ่ง

 

มองแว่บแรกอย่าเพิ่งตัดสินว่า แดนนี่ เบล็สซิ่ง คือแบดบอย เขาเป็นอีกคนหนึ่งที่อุทิศตนให้ทุกบทบาทในชีวิต ล่าสุดกับตำแหน่งสามีและคุณพ่อป้ายแดง รวมถึงอาชีพหลักก็รับทำตั้งแต่เบื้องหน้าไปจนถึงเบื้องหลังเลยทีเดียว เพราะว่าดูแลรับผิดชอบด้านสื่อครบวงจร ถัดมาในส่วนของดีเจและพิธีกรที่เราได้เห็นผลงานกันบ่อยๆ นั้นก็มุ่งมั่นเกินร้อย ใส่ใจพิถีพิถันทุกรายละเอียด ไม่เว้นแม้แต่เสื้อผ้าหน้าผมที่ถูกจัดอยู่ในหมวดผู้ชายเวลกรูมมิ่ง กับสไตล์คูลๆ เน้นความทะมัดทะแมงบนเฉดสีแมนๆ อย่างขาว เทา ดำ น้ำตาล เป็นได้ทั้งหนุ่มเออร์บันในวันติดต่อเจรจาธุรกิจ แล้วก็ปรับโหมดมาเป็นดีเจสุดเท่ได้ในพริบตา

 

วิชดา สีตกะลิน

 

ผู้หญิงทำงานวันนี้เต็มเปี่ยมด้วยแพชชั่นและมีความสนใจหลายอย่าง โอกาสในการแสดงความสามารถก็มากขึ้น ไม่จำกัดเฉพาะแค่ด้านใดด้านหนึ่ง เช่นเดียวกับวิชดา สีตกะลิน ดีไซเนอร์มาดเก๋ เจ้าของธุรกิจ Quattro Design และ Eichholtz TH แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ทันสมัย รวมถึงเป็นดีไซน์ไดเร็คเตอร์โรงแรมสุดหรูบนหาดไร่เลย์ Rayavadee และ Tamarind Village ใจกลางเมืองเชียงใหม่ นอกเหนือจากงานออกแบบตกแต่งโฮเทลห้องหับ ก็ยังนำพรสวรรค์ในการแมตช์ชิ้นสเตทเมนต์มาใช้เดรสอัพให้ตัวเองด้วย สามารถหยิบไอเท็มที่มีกิมมิกมาสวมใส่ได้อย่างมีสีสันและดูดี ทั้งผ้าทอ ลายพริ้นต์ เทคนิคเลเยอร์ จับเดรป ทำให้การปรากฏตัวทั้งในชั่วโมงทำงานและวันพักผ่อนเบาๆ โดดเด่นและหรูหรามีระดับได้ทุกครั้ง

 

พลอย ปิ่นแสง

 

จากนักกีฬาขี่ม้าโปโลทีมชาติ ตอนนี้พลอย ปิ่นแสง กำลังทุ่มสุดตัวกับธุรกิจใหม่ภายใต้ชื่อ Tribe BKK ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์สำหรับคนรักสุขภาพ ที่มีทั้งคลาสปั่นจักรยาน คลาสบาร์ และคลาสโยคะ นอกเหนือจากชั่วโมงเวิร์คเอ๊าต์ที่เรามักจะคุ้นชินกับลุคสปอร์ตสุดทะมัดทะแมง บางวันเธอก็เปลี่ยนยูนิฟอร์มจากบราท็อปและเลกกิ้งมาเป็นเชิ้ตกับกางเกงคัตติ้งเนี้ยบ หรือกระโปรงทรงดินสอผ่าหน้าโชว์เรียวขาเฟิร์ม แมตช์กับเสื้อปาดไหล่ ก็เป็นทางเลือกที่ไม่ซีเรียสเกินไป ปรับลุคใหม่ให้แตกต่าง ดูเท่แบบสาวเวิร์คกิ้งวูแมนได้ไม่ยากเลย


 

ใครมีสไตล์การแต่งตัวไปในทางเดียวกันกับคนดังคนไหนก็ลองแมตช์ลุคใหม่ๆ ดูได้เลย ถ้าหากว่าคุณยังไม่เคยลองเปลี่ยนนะ และไม่แน่ว่าอาจจะได้ลุคซิกเนเจอร์ของตัวเองเพิ่มขึ้นก็ได้ อิๆ

1

เรียบเรียง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพและข้อมูล : Club21

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up