พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ทรงร่วมบำเพ็ญประโยชน์ในโครงการจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”

Alternative Textaccount_circle
พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ
พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ
เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานพระรูปพระกรณียกิจของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ขณะทรงร่วมบำเพ็ญประโยชน์ในโครงการจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ตามพระราชปณิธานของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และทรงปฏิบัติธรรม ณ วัดป่ามุตโตทัย สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ประชาชนชาวไทย ในการร่วมทำความดีร่วมกับสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

และในห้วงเดือนตุลาคมนี้ ได้พระราชทานพระราชานุญาตให้จัดตั้ง “จิตอาสาเฉพาะกิจ งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ” ขึ้น เพื่อรวมพลังน้ำใจ พลังความรักอันมีค่า ความจงรักภักดีของปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่าที่มีต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร พระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย

       

สำหรับประชาชนที่สนใจ ได้แบ่งประเภทจิตอาสาเฉพาะกิจฯ เป็นประเภทงาน 8 ประเภท ดังนี้
1. งานดอกไม้จันทน์ 2. งานด้านประชาสัมพันธ์ 3. งานโยธา
4. งานขนส่งเพื่อความปลอดภัยของประชาชน 5. งานบริการประชาชน
6. งานแพทย์ 7. งานรักษาความปลอดภัย 8. งานจราจร

สามารถและติดตามข่าวสาร จิตอาสา ได้โดยสแกน QR CODE สแกนบาร์โค้ดได้ที่ kingrama9.net หรือ หากมีข้อสงสัยใดๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 1510 และ 1511 ระหว่างเวลา 08.30 น. – 16.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ นอกเวลาราชการติดต่อหมายเลขโทรศัพท์ 1558

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Information Division of OHM  และ kingrama9.net

Praew Recommend

keyboard_arrow_up