‘ดวงนารีอุปถัมภ์ อยู่ด้วยแล้วสบายไปทั้งชาติ’ เช็คเลย ดวงวันที่ 15 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านที่ทำงานวิศวกร ธุรกิจที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ หรือเกษตรกรรมจะมีปัญหาเรื่องบริวาร ที่ชอบแต่เที่ยวเล่น ไม่สนใจทำงาน อาจเป็นหนอนบ่อนไส้ด้วยสิ ไม่ควรไว้ใจอย่างยิ่ง

การเงิน : หมดเงินไปกับลูกหลานและบริวารโดยตั้งใจ และไม่ตั้งใจคือถูกขโมย

ความรัก : วันนี้ท่านเป็นที่พึ่งให้กับบุตรและบริวารในทุกๆ ด้าน  ส่วนคนที่กำลังรอทายาท อาจต้องรอไปก่อน คนโสด จะมีปัญหารักสามเส้า ระวังพลาดโดยไม่คาดคิด

สุขภาพ : จะปวดหลัง ปวดตามข้อ เพราะนั่งทำงานติดต่อกันเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร แม้วันนี้เป็นวันหยุด แต่ท่านก็อยู่นิ่งไม่ได้ เพราะมีแผนที่จะเริ่มต้นหรือปรับปรุงงาน เดินทางตลอดเวลา อาจได้ไปไกลถึงต่างประเทศด้วย  ขยันอย่างนี้ เจ้านายรักราวกับลูกเลยทีเดียว

การเงิน  : กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว ก่อนจะตกลงเรื่องผลประโยชน์ควรคิดพิจารณาให้ดี

ความรัก :  วันนี้ถือว่าท่านเลือกคู่ครองได้เยี่ยมมากๆ สามารถดูแลครอบครัวและเศรษฐกิจในครัวเรือนได้เป็นอย่างดี แต่หากท่านลดทิฐิมานะลงบ้างจะทำให้ชีวิตคู่มีความสุขกว่านี้ คนโสด เข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับความรักใคร่เอ็นดู

สุขภาพ : อย่ามัวแต่เดินทาง ทำความสะอาดบ้านหน่อยค่ะ เพราะจะเป็นที่มาของโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านมีเกณฑ์ได้บุกเบิกงานใหม่ที่ค่อนข้างท้าทายความสามารถ เสี่ยง แต่ได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า แต่ระวังความใจใหญ่ของท่านอาจเพลี่ยงพล้ำ ถูกจับกุมคุมขังเป็นคดีความได้

การเงิน : หาเงินเก่ง แต่ไม่ได้ใช้เงิน เพราะอาจตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก : วันนี้นารีอุปถัมภ์จ้า ท่านควรให้คู่มาดูแลทรัพย์สินเรื่องเงินทองให้ เพราะผู้หญิงโดดเด่นเรื่องเงินทองมาก คนโสด รักชอบใครดูดีๆ อาจถูกหลอกให้เสียเงินเสียทอง

สุขภาพ : ดูแลตัวเองบ้าง อย่าเอาแต่ทำงาน เพราะหากป่วยจะหนักจนรับไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : สิ่งที่ท่านเครียด และวิตกกังวล เกี่ยวกับคดีความ หรือติดขัดในเรื่องของการเดินทาง อย่าด่วนใช้กำลังหรืออารมณ์ในการตัดสินปัญหาโดยเด็ดขาด เพราะทุกอย่างจะคลี่คลายด้วยดี

การเงิน   : ท่านที่เป็นเจ้าหนี้ หรือเคยถูกหลอกเงินไป วันนี้ดวงดีอาจได้รับการติดต่อใช้หนี้

ความรัก :  วันนี้ราบรื่น หากใครที่เคยเดินผิดพลาดไปก็กลับมาเริ่มต้นกันใหม่ คนโสด เจ้าชู้และเลือกมากๆๆ

สุขภาพ : เครียด ทำให้ระบบในร่างกายรวนไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านที่อยู่สายช่างจะได้ริเริ่มโครงการก่อสร้างบ้านและที่ดิน รวมถึงงานช่างทุกประเภท เป็นลักษณะสัญจรไปในสถานที่ที่แปลกใหม่ หรือไปไกลถึงต่างประเทศ แต่อย่าเพิ่งดีใจ เพราะต้องเผชิญกับความอิจฉาริษยาของเพื่อนร่วมงาน ทำงานท่ามกลางความกดดันมากกว่าความสุข

การเงิน :  ท่านสนใจในงานมากกว่าเงิน ก็เลยมีปัญหาชักหน้าไม่ถึงหลังจนเป็นหนี้

ความรัก : วันนี้อาจมีโครงการซ่อมแซมบ้าน แต่คงต้องใช้ความใจเย็นคุยกัน เพราะท่านอารมณ์ฉุนเฉียว โมโหง่าย เดี๋ยวบ้านจะแตกเสียก่อน คนโสด ผู้ที่มีโครงการที่จะแต่งงาน หรือเดินทางมีสิทธิ์ถูกแคนเซิร์นนะคะ

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการดื่มสุรา จะมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหารและโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หุ้นส่วนจากที่เคยมีปัญหาเรื่องการติดต่อประสานงาน มีความขัดแย้งกันอย่างรุนแรง วันนี้ท่านเริ่มใช้สติและความสามารถเผชิญปัญหา ทำให้พูดคุยกันรู้เรื่องมากขึ้น

การเงิน :  อาจได้รับรางวัลเกียรติยศจากความสามารถ

ความรัก :  วันนี้คู่ครองที่เคยขัดแย้งหรือทะเลาะกันเพื่อแย่งอะไรบางอย่าง จะตกลงกันเป็นที่สำเร็จ คนโสด ท่านเจ้าชู้ มีเสน่ห์ มีคนเข้ามาให้เลือกมากมาย

สุขภาพ  : ระบบย่อยอาหารและปอดที่เคยมีปัญหา จะเริ่มสงบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านกำลังคิดถึงธุรกิจส่งบุตรหลานไปเรียนต่อต่างประเทศ หรือไม่ก็ธุรกิจนำเข้าของเด็กเล่นมาจากประเทศในแถบเอเชีย ก็ทำได้อยู่นะ แต่ให้ระวังความเชื่อมั่นจะทำให้ท่านมีอคติ ไม่ไว้วางใจใครเลย ในที่สุดก็เหนื่อยคนเดียว

การเงิน : จะหมดกับการลงทุน ระวังจะเสียรู้ หลอกให้ช่วยลงทุนให้

ความรัก : วันนี้อีกคนก็ติดยึดอยู่กับกฎระเบียบ ขณะที่ท่านก็พยายามจะแหกกฏระเบียบ ก็เลยมีปัญหากันตลอดเวลา ที่ดีงามก็ควรยึดทางสายกลาง คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจจากการเดินทาง แนวเค ป๊อบเสียด้วย

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องกระดูกข้อต่อต่างๆ ดังกร๊อบแกร๊บทั้งตัว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up