ราศีไหน “ได้แฟนแก่ ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน เคราะห์หนัก”ดูดวง 12 ราศี ปักษ์แรกเดือนตุลาฯ โดย อ.โสรัจ

ราศีไหนต้องระวังเจอเคราะห์หนัก มีดวงได้แฟนแก่ และเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน เช็กดวงปักษ์แรกเดือนตุลาคม 2560 กับแพรวพยากรณ์ โดยอาจารย์โสรัจได้ที่นี่

CAPRICORN
16 ม.ค. – 12 ก.พ.
สภาพความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวัน ความสัมพันธ์กับพี่น้องและญาติผู้ใหญ่ระหว่างนี้ ดูลงรอยกันดี มีเกณฑ์ได้พบเห็นบรรยากาศรอบตัวมีแต่ความอบอุ่นรื่นเริง มีเกณฑ์เดินทาง ไปพักผ่อนแถบชานเมือง เรื่องลาภผลทรัพย์สิน สมบัติซึ่งจะได้รับตกทอดมาจากผู้อื่นอาจเป็นมรดก การทวงถามหนี้สินซึ่งมีคนติดค้างปักษ์นี้จะได้ผล นี่เป็นช่วงเวลาเหมาะสมในการ หยิบยกเอาปัญหาเรื้อรังในชีวิตคู่ขึ้นมาบอกกล่าว เล่าแจ้งให้ต่างฝ่ายได้รู้ข้อเท็จจริง หากความรักร้าวฉานมานานแล้ว จะมีเพศตรงข้าม อายุ และฐานะสูงกว่าเข้ามาพัวพัน

AQUARIUS
13 ก.พ. – 13 มี.ค.
การเงินไม่ค่อยไหว หากมีบุตรแถวกลางปักษ์ถึงปลายปักษ์ บุตรอาจมีอุบัติเหตุป่วยไข้ หรือแสดงกิริยาอาการคล้ายไม่สนใจในโอวาท หากมีเหตุต้องเดินทางไกล ระวังจะมีเหตุขัดข้อง ลาภผลจากทางไกลหวังนักไม่ได้ หากมีบุตรจะรู้สึกเหน็ดเหนื่อย อิดหนาระอาใจต่อบุคลิกท่าทีของบุตร ความรักความสัมพันธ์กับต่างเพศ ไม่ได้หมายความว่าชาวราศีกุมภ์นี้จะต้องวิ่งพล่าน เที่ยวออกประกอบกิจประเวณีกับผู้อื่นดะหรอกนะ เพียงแต่ชาวราศีกุมภ์ เป็นคนเหงาง่าย ปรารถนาคู่คิดคู่ร่วมใจเพื่อเป็นการประเทืองอารมณ์และสติปัญญาเท่านั้น

PISCES
14 มี.ค. – 12 เม.ย.

มีเกณฑ์ต้องเดินทางสัญจรบ่อยครั้ง อาจมีเหตหงุดหงิดเกี่ยวกับสภาพความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวัน อาจขัดใจกับญาติพี่น้อง ระวังยานพาหนะขัดข้องเสียหายเพราะมีอุบัติเหตุ มีเกณฑ์ต้องเดินทาง ต้องร่วมประชุมเพื่อวางแผนเร่งด่วน และมีเกณฑ์ว่าการแสดงควาคิดเห็นในที่ประชุมคุณจะเกิดโทสจริตรุนแรง ถึงขั้นลุกเดินออกจากที่ประชุมก็เป็นได้ มีการติดต่อนัดหมายกันบ่อยครั้ง หากไม่เคยมีคู่มาก่อน แถวปลายปักษ์จะมีต่างเพศเข้ามาสนิทเป็นคนร่างสันทัด มีวุฒิการศึกษา มีตำแหน่ง หน้าที่การงานมั่นคง เชื่อกันว่าหากคบหากันต่อไป มิตรภาพจะกลับเป็นความรัก

ARIES
13 เม.ย. – 13 พ.ค.
ความขัดข้องทั้งหลายอันเป็นสัญลักษณ์จำเพาะของชาวราศีเมษนั้นจะกลับฟื้นสภาพเป็นดี ปักษ์นี้มีเกณฑ์ว่าความสัมพันธ์กับต่างเพศ และกระแสสะพัดทางการเงินจะคล่องตัวดี จะปรับปรุงขยายกิจการหรือจะซื้อหาสิ่งของ ต้องใจได้โดยมิต้องอาทร มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากการเดินทางไกล หรือได้รับข่าวดีจากนอกประเทศเขตแดน หากไม่เคยมีคู่มาก่อนปักษ์นี้จะมีเพศตรงข้ามกรูเกรียวเข้ามาติดพัน

TAURUS
14 พ.ค. – 13 มิ.ย.
การงานและการศึกษามีเกณฑ์ดี มีเกณฑ์ได้รับลาภผลเป็นสมบัติสิ่งของดังใจ มีเกณฑ์ได้อยู่ในบรรยากาศอันเป็นสุข สนุกสนาน มีเกณฑ์ได้รู้จักมักคุ้นกับมิตรต่างเพศหน้าใหม่ อาจมีเพื่อนฝูงชักนำให้ อาจเป็นเพื่อนร่วมงานหรือเป็นคนคุ้นหน้าซึ่งเคยพบเห็นกันอยู่เป็นประจำ เลยกลางปักษ์ไปแล้วมีเกณฑ์ได้เดินทางไปยังหัวเมืองใกล้ ๆ ถามถึงคู่ครอง ดูเหมือนมีเหตุต้องห่างจากกัน ผิดจากนั้นอาจมีมือที่สามเข้ามาก่อกวน แต่จะมีมิตรสหายที่คบหากันด้วยน้ำใสใจจริงยื่นมือมาช่วยเหลือ มีเกณฑ์รู้จักมิตรสหาย หน้าใหม่ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่สูงกว่า

GEMINI
14 มิ.ย. – 14 ก.ค.
ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยหรือยวดยาน-พาหนะ หากต้องการความช่วยเหลือ ควรติดต่อกับผู้ชายสูงอายุ มีลักษณะดูภูมิฐาน จะมีท่าทางเหมือนใจและจะได้รับความช่วยเหลือด้วยดี มีเกณฑ์ต้องเดินทางระยะใกล้บ่อยครั้ง การแสวงหาเงินทองเพื่อเริ่มกิจการใดก็ตาม มีทางจะสำเร็จได้ดั่งใจหวัง การงานดีระยะนี้มีเกณฑ์จะได้รับลาภผลจากงานนั้น อาจได้รับ งานใหม่ หรืองานใดที่เคยติดต่อประมูลไว้ปักษ์นี้จะทราบผล ระหว่างนี้คุณอย่าเพิ่งตัดสินใจเรื่องที่มีเพศตรงข้ามคนอื่นมีส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่ด้วยเลย

CANCER
15 ก.ค. – 16 ส.ค.
ต้นปักษ์ถึงกลางปักษ์ดูท่าจะเหลือเข็ญหน่อย จะมุ่งหวังในความสำเร็จใดเหมือนมีอุปสรรคและปัญหา หมายถึงการวิวาท บาดหมาง ความขัดแย้ง การทำศึกสงคราม หรือเรื่องที่สืบเนื่องจากบุตร หรือจากคนรักวัยอ่อนกว่า และมือที่สามมาจากแดนไกล กับความรู้สึกนึกคิดของคุณระหว่างนี้เห็นแต่ความดื้อรั้น บทชอบใจก็ชอบเอาหัวชนฝาแบบถึงไหนถึงกัน ระวังปัญหาจากการงาน ระวังเพศตรงข้ามจะตั้งตนเป็นศัตรู ระวังจะเสียทรัพย์สินโดยเปล่าประโยชน์ ระวังเพื่อนบ้าน มิตรสหายจะเป็นปฏิปักษ์ จะมีเรื่องร้อนใจ มีเหตุกระทบใจกะทันหัน หรือไม่ก็พลัดจากที่อยู่อาศัย

LEO
17 ส.ค. – 16 ก.ย.
ขับขี่ยวดยานพาหนะให้เกรงจะมีอุบัติเหตุ มีเกณฑ์ได้วุ่นวายอยู่กับเพศตรงข้ามไม่ว่างเว้น ระวังจะมีเหตุขัดแย้งกับมิตรสหาย พี่น้อง และญาติผู้ใหญ่ ระวังสภาพจิตจะระส่ำระสาย มีโมโหโทสะง่าย อีกอย่างพื้นชะตาแม้บางเรื่องจะดูกระจ่างไปทางดี แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า จะคงรูปเช่นนั้นเสมอไป ควรเกรงว่านี่เปรียบ เสมือนโมงยามที่พายุดูสงบ มีบางเรื่องชวนให้ปรีดีอิ่มเอิบ แต่คุณจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม ไม่ช้าพายุใหญ่จะกลับมาอีก

VIRGO

17 ก.ย. – 16 ต.ค.
การเข้าร่วมทุนดำเนินกิจการใด ๆ กับผู้มีอาวุโส สูงกว่ามีลักษณะให้คุณดี แต่บุคคลนี้ต้องสืบรู้ให้แน่ชัดว่าเป็นคนมีคุณธรรม มีหลักฐานมั่นคง มิฉะนั้นจะถูกหลอกลวงด้วยเห็นว่า คนนั้นมียศมีตำแหน่งสูง มีเกณฑ์ได้พบมิตรสหายหรือได้รับข่าวจากแดนไกล ปักษ์นี้คุณจ่ายเงินซื้ออะไรหรือเห็นจ่ายได้จ่ายดี ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในระยะนี้มีลักษณะ ให้คุณดี มีเกณฑ์ชวนให้ดูว่าการติดต่อคบหา กับมิตรสหายต่างเพศระหว่างปักษ์นี้จะได้ผลอย่างที่คุณนึกหวัง ถ้าคุณยังเลือกใครไม่ได้สักคนหมอดูไหน ๆ ก็จนปัญญา

LIBRA
17 ต.ค. – 16 พ.ย.
ถามถึงการงาน เหมือนมีปัญหาใหญ่ขวางอยู่ข้างหน้า ไม่ควรเริ่มโครงการ ใหม่ๆ ถามถึงตัวเองก็เหมือนสุขภาพไม่สู้ดี อาจมีอุบัติเหตุถึงเลือดตก-ยางออก อาจมีปัญหาว้าวุ่นมากระทบใจกะทันหัน ถามถึงมิตรสหายก็ดูท่าว่าอาจมีปัญหาขัดแย้ง หรือไม่ก็จะขัดใจกันด้วยเรื่องการเงิน เรื่องอื่นๆ ก็ดูชุลมุนพิลึก เพราะระหว่างนี้พื้นชะตาของราศีตุลถูกบาปเคราะห์ตรึงสนิท อยู่ในมุมแห่งความอับโชควาสนา เรื่องความรักแถวต้นปักษ์ถึงกลางปักษ์ ให้เกรงว่าคู่ครองอาจป่วยไข้ได้ทุกข์หรือมีเหตุขัดใจกัน

SCORPIO
17 พ.ย. – 15 ธ.ค.
อาจหลงเชื่อในเรื่องราวของศาสตร์เร้นลับเก่าแก่ โดยปราศจากการไตร่ตรอง ความอยากลอง อยากเชื่อในลักษณะนี้อาจเป็นเหตุให้ถูกหลอกลวง ต้องเสียทรัพย์ไปโดยเปล่าประโยชน์ ดวงชะตามีจุดอ่อนอยู่ก่อนแล้ว ช่วงปักษ์นี้อาจมีเหตุใหญ่เกิดขึ้นหลายอย่าง ถึงอย่างไรก็ไม่ควรประมาท ประพฤติแบบนี้หากยังเลี่ยงจากเคราะห์กรรมบางอย่างไม่ได้ก็ช่างปะไร ระวังปัญหาเรื่องสุขภาพมากหน่อยและเรื่องการงานก็แย่เต็มที หากเคยรู้สึกเหงาเปล่าเปลี่ยวเพราะเรื่องคู่ครอง ระยะนี้จะร่าเริงเบิกบานเหมือนผีเสื้อแสนสวยร่อนปีกถลาลมอยู่ในทุ่งดอกไม้หลายหลากพันธุ์

SAGITTARIUS
16 ธ.ค. – 15 ม.ค.
ปักษ์นี้อาจต้องจับจ่ายสิ้นเปลืองด้วยเรื่องเกี่ยว กับการปรับปรุงที่อยู่อาศัยและเรื่องอันเกิดจากบุตร การเจ็บไข้ได้ป่วย ควรระวังการพลั้งเผลอ การงานธุรกิจที่มีผู้ใต้บังคับบัญชามากให้เกรงว่ากิจการที่มอบหมายไว้จะมีเหตุบางอย่างต้อง ใส่ใจแก้ไขคอยติดตามใกล้ชิดจะต้องรับงานพิเศษเร่งด่วน ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ไม่ควรต่อล้อต่อเถียงยึดถือความคิดเห็นของตัวเอง ระวังบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาจะบกพร่องต่องานที่ได้รับมอบหมาย บรรยากาศภายในที่อยู่อาศัยเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม เรื่องคู่ดูขยุกขยิกอย่างไรผมก็ไม่ทราบ

ที่มา: นิตยสารแพรว ปักษ์ 10 ตุลาคม 2560

Praew Recommend

keyboard_arrow_up