คุชชั่น

มามุงเร็ว!! รวม 7 Cushion น่าสอยหลักร้อยถึงหลักพัน แต่คุณภาพหลักล้าน!!

Alternative Textaccount_circle
คุชชั่น
คุชชั่น

ต้องยอมรับเลยว่าในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา คุชชั่นรองพื้น เป็นเมคอัพที่สาวๆนิยมใช้กันมาก จนถือเป็น Must-have item ที่สาวๆต้องมี! ต้องพกติดตัวเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่างๆบนใบหน้าให้เนียบกริบแล้ว ยังให้ลุคฉ่ำวาวดูดิวอี้ด้วย แต่ในขณะเดียวกันก็มีทั้งคุมมันกันเหงื่อออกมาให้เลือกสารพัด แถมยังมีที่ราคาถูกและแพงจนแทบเลือกไม่ถูกเยอะแยะเต็มไปหมด

แพรวดอทคอม จึงอาสาคัดเลือกคุชชั่นคุณภาพขั้นเทพ ตัวเด็ด ตั้งแต่ราคาหลักร้อยจนถึงหลักพันมาให้สาวๆ ดังนี้

 

MAMONDE Brightening Cover Watery Cushion SPF50+/PA+++
(15 กรัม / 800 บาท)

คุชชั่นรองพื้นจากมามอนด์ ให้เนื้อสัมผัสเบาบางด้วยการรังสรรค์จากกลีบดอกพีชบลอสซัมและสารสกัดจากกระเปาะรากดอกนาร์ซิสซัส กับ 2 โทนสีผิว คือ อันเดอร์โทน (C) เพื่อผิวที่ดูกระจ่างใส และผิวอันเดอร์โทนสี (N) เพื่อผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ มาพร้อมเทคโนโลยี Water Pump Sponge ช่วยคืนความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำในชั้นผิวได้ตลอดวัน เพื่อลุคผิวฉ่ำน้ำกำลังดียามเมื่อปกปิด มีให้เลือก 4 เฉดสี


LANEIGE BB Cushion Limited Edition with Crystals from Swarovski
(1,500 บาท พร้อมรีฟีล 1 ชิ้น)

เป็นการพบกันครั้งแรกของคุชชั่นสุดฮิตกับคริสตัลจาก Swarovski ด้วยดีไซน์เจิดจรัสสะดุดตา เปล่งประกายระยิบระยับดุจอัญมณีล้ำค่า แค่พกตลับเดียวก็เก๋แล้ว (มีขายเฉพาะสูตร Whitening และ Pore Control เบอร์ 13, 21, 23) โดยสูตร Whitening ให้ความกระจ่างใสถึงขีดสุด พร้อมปรับให้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ส่วนสูตร Pore Control ช่วยปกปิดให้ผิวเนียนสนิท และคุมมันไม่วาวเว่อร์แต่ดูสดใส


EGLIPs Volume BB Foundation
(18 กรัม / 579 บาท)

คุชชั่นที่บำรุงผิวสวยถึง 3 ขั้นตอน ไม่ว่าจะปกป้องผิวจากริ้วรอยและรังสี UV ทั้งยังช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส และชุ่มชื่นด้วยสารสกัดจาก Damask Rose จากเทือกเขาในโมร็อกโก พร้อมปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำและตำหนิต่างๆบนใบหน้าให้เนียนเรียบสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ และด้วยส่วนผสมของสาหร่ายทะเล ลูกเบญกานี ใบลูกพลับ และอื่นๆ ทำให้รองพื้นติดแน่นทนนานตลอดวัน เหมือนครั้งแรกที่ทา


SHU UEMURA Fresh Tint Cushion Shine-Free Base & Fresh Complexion SPF38/PA+++ (2,400 บาท)

ดีงามกว่าการโบ๊ะเมคอัพหนาๆ รองพื้นผสานเบสเมคอัพ บางเบาราวผิวสวยเปลือยเปล่า สดชื่นกว่าแบบเดิมๆ ช่วยแต่งผิวให้ดูระเรื่อ อำพรางจุดบกพร่อง เสริมความชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากรังสี UV ครบในหนึ่งเดียว ด้วย Fresh Tint Cushion เพียงแค่แตะลงบนผิว ก็ช่วยอำพรางรูขุมขน ปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ เพิ่มความมีชีวิตชีวาขึ้น ดูสวยตลอดทั้งวัน มีให้เลือก 9 เฉดสี


NARS Aqua Glow Cushion Foundation SPF 23/PA++
(คุชชั่นรีฟิล 1,400 บาท / ตลับ 500 บาท)

คุชชั่นสูตรเพิ่มระดับการปกปิดได้จากแบบธรรมชาติถึงปกปิดปานกลาง ช่วยเก็บกักน้ำเพิ่มความชุ่มชื่น กระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ มีจำหน่ายเฉพาะแทบเอเชียเท่านั้น ถือเป็นคุชชั่นถนอมผิว เพราะมอบปราการเก็บกักน้ำ ปกป้องผิวให้พ้นจากสภาพแห้งกร้าน การรุกรานจากมลภาวะ และความเสียหายเพราะแสงแดด ได้รับการออกแบบสูตรร่วมกับ Triple-Force Anti-Pollution Complex ให้สัมผัสบางเบา ปราศจากความเหนอะหนะหนักผิว


SULWHASOO Perfecting Cushion Intense SPF50+/PA+++
(2,700 บาท)

คุชชั่นรองพื้นที่ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสเรืองรองด้วยผงสกัดไข่มุก และสารสกัดจากสนแดง ซึ่งเป็นส่วนผสมที่อยู่ใน Timetreasure ช่วยให้ผิวกระชับ แลดูอ่อนกว่าวัย ปลุกผิวให้สดใสด้วยดอกพลัมแรกแย้ม ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ปกปิดผิวและจุดบกพร่องเรียบสนิท มีให้เลือก 7 เฉดสีที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อให้ตรงกับสีผิวธรรมชาติของผู้ใช้ แลดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี ทั้งผิวโทนชมพูหรือโทนเหลือง


SHISEIDO Synchro Skin Glow Cushion Compact
(คุชชั่นรีฟิล 1,300 บาท / ตลับ 600 บาท)

คุชชั่นอัจฉริยะจากชิเซโด้ คงลุคที่ดูชุ่มชื้น เปล่งประกาย โดยไม่มันวาวหรือเหนอะหนะ เพียงแตะเบาๆก็ได้ผิวสดชื่น เนียนเรียบ ดูผิวสุขภาพดีตามธรรมชาติ โดยรวม 3 คุณสมบัติไว้ใน 1 เดียว ด้วยเทคโนโลยีการกระจายแสงที่ส่งให้ผิวเปล่งประกาย พร้อมช่วยแก้ไขความไม่เรียบเนียน เสริมสร้างปราการปกป้องผิว ป้องกันความเสียหายที่เกิดจากความแห้งกร้านและรังสียูวี ทั้งเสริมโทนสีผิวตามธรรมชาติ มอบความชุ่มชื้นต่อเนื่องยาวนานถึง 8 ชั่วโมง

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up