ลุคแรก! เจ้าหญิงเคทเสด็จออกงาน หลังหายจากอาการแพ้ท้องทายาทคนที่ 3 (มีคลิป)

หลังจากเจ้าหญิงเคททรงครรภ์และมีอาการแพ้อย่างรุนแรงเหมือนกับ 2 ครั้งที่ผ่านมา ทั้งคลื่นไส้และอาเจียนมากกว่าผู้หญิงทั่วไป จึงเป็นเหตุให้ต้องยกเลิกพระราชกรณียกิจที่ผ่านมาทั้งหมด ทำให้ดัชเชสไม่สามารถออกมาพบปะประชาชนได้เป็นเวลาเดือนกว่า

แต่เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ชาวอังกฤษก็ปลื้มใจที่เจ้าหญิงเคทปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนพร้อมกับลุคที่งามสง่าตามแบบฉบับของพระองค์เองอีกครั้ง

เจ้าหญิงเคท พร้อมด้วยเจ้าชายวิลเลี่ยมและเจ้าชายแฮรี่ เสด็จฯพร้อมกันเพื่อพบปะเด็กๆ ในสังกัดกองทุนพระอุปถัมภ์ ณ สถานีรถไฟแพดดิงตัน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ สหราชอาณาจักร และทรงพาเด็กๆ ท่องเที่ยวไปยังเขตชนบทในอังกฤษอีกด้วย

เจ้าชายแฮรี่ เจ้าชายวิลเลี่ยม และเจ้าหญิงเคท

1

เจ้าหญิงเคทเสด็จฯเพื่อพบปะเด็กๆ ในสังกัดกองทุนพระอุปถัมภ์

1

เจ้าชายแฮรี่ (ภาพบน) และเจ้าชายวิลเลี่ยม (ภาพล่าง) เสด็จฯเพื่อพบปะกับเด็กๆ ในสังกัดกองทุนพระอุปถัมภ์

โดยดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงสวมฉลองพระองค์เดรสของ Orla Kiely สีชมพูอ่อนสุภาพ พิมพ์ลายดอกไม้ กิมมิกเป็นผ้าสีดำมีโบเล็กๆคาดตรงเอวซึ่งเย็บติดมากับชุด ราคาของเดรสตัวนี้อยู่ที่ 139 ปอนด์ หรือประมาณ 6,115 บาท ตอนนี้เดรสตัวดังกล่าวได้ sold out ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รองพระบาททรงเลือกแบบหุ้มส้นสีดำจากแบรนด์ Tod’s Suede Pumps ในราคา 335 ปอนด์ หรือประมาณ 14,739 บาท หนังรองเท้ามีความนิ่ม ทันสมัย และทำโดยช่างฝีมือที่ชำนาญในอิตาลี ส่วนกระเป๋า เจ้าหญิงเคททรงเลือกกระเป๋าทรงคลัตช์ของ Mulberry รุ่น Bayswater ทรงสวมนาฬิกาจาก Cartier Ballon Bleu และคอมพลีตลุคด้วยต่างหูเพชรจาก Kiki McDonough

 

เจ้าชายวิลเลี่ยม เจ้าหญิงเคท และคุณหมีแพดดิงตัน

ทั้งสองพระองค์จับมือทักทายกับหมีแพดดิงตัน

 

ดัลเชสทรงเต้นรำอย่างอารมณ์ดีกับหมีแพดดิงตัน

 

คลิปเจ้าหญิงเคททรงเต้นรำกับคุณหมีแพดดิงตัน ณ สถานีรถไฟแพดดิงตัน 

Isn’t this just adorable? The Duchess has a dance with Paddington Bear at Paddington Station From BBC News.

A post shared by Catherine Duchess Of Cambridge (@katemidleton) on


หลังจากเจ้าหญิงเคททรงหายประชวรจากการแพ้ท้องแล้ว ประชาชนชาวอังกฤษคงสบายใจและชื่นใจไปตามๆกัน เพราะพระองค์พระพักตร์แจ่มใส แถมยังเต้นรำกับหมีแพดดิงตันอย่างอารมณ์ดี ส่วนเรื่องลุคของเจ้าหญิงเคท พระองค์ทรงวางตัวในเรื่องนี้แบบไม่มีที่ติอยู่แล้ว ฉลองพระองค์เดรสสีสุภาพส่งให้พระสิริโฉมมากจริงๆ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@katemidleton , @royaladdicted2

คลิป : IG@katemidleton

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up