‘ผู้หญิงสวยและรวยมาก จนแฟนเก่าขอรีเทิร์น’ เช็คเลย ดวงวันที่ 18 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 18 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีภาวะผู้นำค่อนข้างสูง มุ่งมั่น วันนี้งานที่ต้องติดต่อประสานงานควรทำเป็นโปรเจ๊คท์คนเดียว เพราะหากทำเป็นหมู่คณะ จะเกิดปัญหากับบริวารด้วยความใจดีของท่าน

การเงิน : ระวังถูกบริวารผู้หญิงหลอก

ความรัก : วันนี้ท่านขี้หงุดหงิดอาจเพราะเริ่มเบื่อกันแล้ว ทางที่ดีควรชวนกันไปเดินทางหรือโยกย้ายสถานที่อยู่กันบ้าง คนโสด  มีเกณฑ์สูงที่จะอยู่เป็นโสดไปตลอด

สุขภาพ : มีอาการเลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก ปวดศีรษะ หน้ามืด ตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากท่านคิดอยากเปิดธุรกิจ ควรทำธุรกิจเกี่ยวกับรับเป็นที่ปรึกษา หรือครูอาจารย์สอนพิเศษที่บ้านจะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรัก

การเงิน  : โชคดีร่ำรวยๆๆ แต่ระวังการใช้จ่ายเกินตัวจะทำให้จนได้

ความรัก :  ท่านโชคดีมาก มีลูกและสามีเลี้ยง ซึ่งท่านก็ไม่ได้นอนรอรายได้ แต่สร้างรายได้ด้วยการเปิดธุรกิจอยู่กับบ้าน คนโสด เลือกมาก กว่าจะแต่งงานก็อายุ 35-40

สุขภาพ : โรคอ้วนมาแล้วนะจ๊ะ ไขมัน ความดัน เบาหวานมาเพียบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านรับผิดชอบโปรเจ๊คท์ใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางทุกประเภท ได้ไปในสถานที่แปลกใหม่ทั้งในและต่างประเทศ หรือเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ แต่การติดต่อประสานงานจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา อาจต้องรอคอย

การเงิน : ระวังถูกหยิบยืมเงิน หรือใช้จ่ายในการลงทุนที่ผิดประเภททำให้สะดุด

ความรัก : วันนี้ท่านอาจแยกย้ายกันไปศึกษาต่อ หรือไปทำงานต่างถิ่น ซึ่งเหมือนเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่ต้องอยู่คนเดียว ยังไม่แน่ว่าจะเพียงชั่วคราวหรือถาวร คนโสด ชัวร์ว่าจะมีการเดินทางแยกย้าย ยังคงโสดอยู่

สุขภาพ :  ระวังเจ็บป่วยด้วยโรคลำไส้ ระบบย่อย และกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : การติดต่อประสานงานที่รับผิดชอบอยู่จะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ซึ่งความน่ารักมีน้ำใจชอบช่วยเหลือทำให้ท่านอาจตกเป็นแพะรับบาป แบกรับภาระอยู่คนเดียว เรียกร้องขอความเห็นใจจากใครก็ไม่ได้

การเงิน : จะมีคนเข้ามาขอให้ท่านช่วยเหลือ อย่าหลงคารมกับคำพูดน่าสงสาร ไม่งั้นหมดตัวแน่

ความรัก : วันนี้ท่านอารมณ์จู้จี้จุกจิก จนคนที่อยู่ด้วยขอปลีกวิเวก มิไยที่ท่านจะอ้อนวอนอย่างไรเขาก็ไม่กลับมา คนโสด คนที่เจอวันนี้จะต่างกันราวฟ้ากับดิน

สุขภาพ : อย่าเครียด ปล่อยวาง เพราะจะไม่ดีต่อระบบประสาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านจะได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง ความสวยงาม ความรื่นรมย์ทุกประเภท แม้จะเสี่ยงในสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน แต่ก็ถือว่าไม่เลวร้ายเสียทีเดียว ได้เงิน

การเงิน :  ท่านมีไหวพริบในการหาเงินทุกรูปแบบ แต่อย่าข้องเกี่ยวกับการพนัน หรือเสี่ยงโชคจะหมดตัวได้

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงเก่งในเรื่องหาทรัพย์เป็นอย่างยิ่ง แต่ท่านควรเผื่อแผ่ให้กับคนรอบข้างด้วย คนโสด ท่านสวยและรวยมาก จนแฟนเก่ามาขอรีเทิร์น

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เป็นช่วงเวลาพิสูจน์ผลงาน ซึ่งท่านต้องใช้ความมานะอุตสาหะ สติปัญญา ความสามารถในการคิดทบทวนปัญหา หากหมดทางจริงๆ ลองใช้สัมผัสที่หก วันนี้ท่านมีญาณสังหรณ์ที่แม่นยำ

การเงิน :  หลีกเลี่ยงการเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง จะทำให้เดือดร้อนภายหลัง

ความรัก :  วันนี้ท่านจะมีปัญหาวุ่นวายใจกับการติดเที่ยวกลางคืน กินเลี้ยงสังสรรค์ของคู่ จนมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายนำเรื่องไม่ดีมาบอกอีก จึงทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด ท่านอาจติดเที่ยวมาก จนได้คู่ในสถานที่เที่ยว ก็ดูกันให้ดีๆ เพราะต้องมีการแย่งชิงกันด้วยสิ

สุขภาพ  :  อาหารเป็นพิษจ้า งดทานอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือไม่สะอาดนะจ๊ะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านจะเหน็ดเหนื่อยในการปกครองบริวาร การติดต่อสื่อสารประสานงานระหว่างลูกน้องจะมีปัญหา ท่านก็ควรลดทิฐิในตัวเองลง และใช้ทั้งพระเดชและพระคุณในการปกครอง

การเงิน : จะมีโชคลาภในอสังหาริมทรัพย์ ได้บ้านใหม่ หรืองานที่เกี่ยวกับดินทุกประเภท

ความรัก : วันนี้ท่านขี้หงุดหงิด เบื่อง่าย เอาใจยาก ถึงเวลาเดินทางไปเที่ยวกันบ้างแล้ว คนโสด ไม่เล่นค่ะ วันนี้ท่านคบกันจนมีทรัพย์สินพร้อมก่อน แล้วค่อยแต่งงาน

สุขภาพ : ไปไหนพกยาดมไปด้วยนะคะ อาจวูบได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up