5 อันดับนางร้ายสุดฮอต ยอดไอจีทะลุล้าน งานก็รุ่ง รักก็เริ่ด

igactress6
ถ้าไม่นับดารานางร้ายหน้าสวยอย่างเมย์ เฟื่องอารมย์ , เป้ย ปานวาด และเอ๋ พรทิพย์ ที่ตอนนี้ไปทำหน้าที่เป็นคุณแม่ลูกอ่อนแล้วนั้น ยุคนี้นางร้ายที่มาแรงที่สุดก็คงไม่พ้นสาวๆ เหล่านี้ ที่นอกจากยอดไอจีเกินล้าน Followers แล้ว เรื่องความฮอตก็ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการหลงเสน่ห์กันมาหลายคนแล้ว

igactress2
เริ่มที่สาวใต้หน้าคม เนย-โชติกา ถึงแม้จะเคยรับบทนางเอกมาก่อน แต่พอมาเล่นบทร้ายดูกลับแจ้งเกิดได้มากกว่า ส่วนชีวิตจริง นอกจากจะเป็นดาราหน้าสวยที่มีหนุ่มๆ ขายขนมจีบเพียบแล้ว ความสดใสน่ารักที่ดูเป็นธรรมชาติก็กลายเป็นเสน่ห์ที่ทำให้มีคนตามในไอจีมากถึง 2,918,359 Followers (อัพเดทล่าสุดวันที่ 3 มิถุนายน 2558)

igactress5
ถัดมาที่นางร้ายสายฮาอย่างสาวกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ บทบาทในละครส่วนใหญ่ถึงจะร้าย ขี้โวยวาย แต่ก็ไม่เคยทำให้คนดูเกลียดเธอลง เพราะทุกครั้งที่มีฉากของสาวกุ๊บกิ๊บอยู่ด้วยส่วนใหญ่จะเรียกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะเสียมากกว่า นี่จึงกลายเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้สาวคนนี้เป็นที่รักของทุกคน และมีคนตามไอจีขึ้นหลักล้านเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ยอดไอจีของสาวกุ๊บกิ๊บมีอยู่ประมาณ 1,767,653 Followers (อัพเดทล่าสุดวันที่ 3 มิถุนายน 2558)นี่แค่ยอดคนตามไอจีอย่างเดียวนะ เพราะถ้าเรื่องความรัก บอกเลยว่า สาวคนนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะหนุ่มๆ ที่มาตามจีบนั้นแซบทุกคน

igactress1
ทำงานในวงการบันเทิงมาหลายปี เป็นทั้งนักร้อง และนักแสดง อีกทั้งยังผ่านปัญหาต่างๆ มาไม่น้อย หญิง-รฐา โพธิ์งาม ในวันนี้สามารถยืนหยัดในฐานะนักแสดงเจ้าบทบาทได้อย่างสง่างาม ด้วยนิสัยที่น่ารักมีความสามารถทุกด้าน อีกทั้งยังเป็นลูกที่ดีของแม่น้อย โพธิ์งาม จึงมีแฟนคลับที่ชื่นชอบอยู่ไม่น้อย ตอนนี้ยอดไอจีก็มีคนตามมากถึง 1,741,932 Followers (อัพเดทล่าสุดวันที่ 3 มิถุนายน 2558)ล่าสุดกับการรับบทสุดาในละครสุดฮอตเรื่อง สุดแค้นแสนรัก ช่วงต้นเรื่องเหมือนจะเป็นแค่ไม้ประดับ แต่พอช่วงใกล้จะอวสานบทบาทก็ยิ่งร้ายมากขึ้น เรียกว่าทำให้คนเกลียดพอๆ กับบทอีแย้มเลยล่ะ

igactress3
นางร้ายเจ้าเสน่ห์อีกคนของวงการบันเทิงที่ตอนนี้มียอดไอจี 1,363,681 Followers(อัพเดทล่าสุดวันที่ 3 มิถุนายน 2558) อย่างสาวเมย์ – พิชนาฏ บทบาทในละครอาจจะดูร้าย ขี้เหวี่ยงแย่งคนรักนางเอก แต่ชีวิตตรงกันข้าม เพราะมีบรรดาหนุ่มๆ ไฮโซหยอดคำหวาน ขายขนมจีบเพียบ ฮอตไม่ฮอตก็ดูเอา ขนาดวันเกิดเจ้าตัวยังได้เซอร์ไพรส์แล้ว เซอร์ไพรส์อีก โดยเฉพาะป้ายบิลด์บอร์ดไซส์ยักษ์ที่จัดมาอวยพรวันเกิดพร้อมคำขอโทษจากอดีตคนรักเก่าอย่างสารวัตรโจ้ ทำเอาสาวเมย์อึ้งไปเลย

igactress4
ปิดท้ายที่สาวไอซ์ – อภิษฎา สาวคนนี้เล่นร้ายมาทุกบทบาท ทั้งร้ายลึก ร้ายวีนเหวี่ยง ร้ายสไตล์เมียหลวง หรือจะเป็นร้ายโอเวอร์แอคติ้งในละครดราม่าสุดเพี้ยนอย่างน้ำตากามเทพ ก็สามารถทำผลงานออกมาได้ดีไม่มีที่ติ ซึ่งอันที่จริง สาวไอซ์ก็ไม่ได้มีแค่คนที่ชื่นชอบเพียงผลงานการแสดงที่ร้ายสะใจคนดูเท่านั้น แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ถูกอกถูกใจสาวๆ ด้วยกัน จึงมีคนตามไอจีอยู่ไม่น้อยเลย ซึ่งล่าสุดตอนนี้ยอดไอจีของสาวไอซ์ก็มีถึง 1,067,633 Followers(อัพเดทล่าสุดวันที่ 3 มิถุนายน 2558)

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @mayfuang,@noeychotika,@gggubgib,@ppanward,@ying_rhatha,@maypitchy,@apitsada และ@aey_pornthip
Twitter : sriploi17

Praew Recommend

keyboard_arrow_up