สวยพุ่งมีลุ้นมงฯ ชุดประจำชาติ 2017 เมขลาล่อแก้วพร้อมส่งมารีญาไปสู่จักรวาล ))))

ส่อง มารีญา พูลเลิศลาภ เตรียมความพร้อมก่อนไปชิงมงกุฎนางงามจักรวาล ที่สหรัฐอเมริกา เผยชุดประจำชาติเมขลาล่อแก้ว เกือบเสร็จสมบูรณ์ 

ชุดประจำชาติไทย เมขลาล่อแก้ว ภาพจาก @prapakas

อีกไม่ถึงหนึ่งเดือนแล้วที่ มารีญา พูลเลิศลาภ  หรือ มารีญา ลินน์ เอียเรียน ตัวแทนสาวงามประเทศไทย ที่จะเดินทางไปประกวด  มิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ซึ่งในระหว่างนี้เธอได้เข้าฝึกความพร้อมอย่างหนัก ทั้งรูปร่างที่ต้องหมั่นออกกำลังกายเพื่อความฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ, การแต่งหน้า, การทำผม, ชุดต่างๆ รวมถึงการทำจิตใจให้สงบเพื่อสติที่มั่นคงในการตอบคำถาม

ล่าสุดเมื่อเร็วๆนี้ แพรวดอทคอม ได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว มารีญา ซึ่งเธอได้เปิดเผยแผนการเตรียมความพร้อมให้ได้ฟังกันด้วย โดยบอกว่าที่ผ่านมาเธอฝึกซ้อมเกินร้อยทุกวัน ยิ่งใกล้วันประกวดยิ่งตื่นเต้น ยอมรับว่ามีการแอบไปส่องคู่แข่งประเทศอื่นเหมือนกัน แต่ก็ยังไม่คิดอะไรเพราะอยากโฟกัสในสิ่งที่เรารับผิดชอบให้เต็มที่มากกว่า

ในส่วนของความคืบหน้าของชุดนั้น สาวงามเผยว่าตอนนี้เสร็จสมบูรณ์แล้ว ซึ่งในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ก็จะมีงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดที่จะนำไปใช้เก็บตัวและโชว์ตัวบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2017 ในส่วนของชุดนั้นคร่าวๆก็น่าจะเยอะเหมือนกัน ส่วนเรื่องการแต่งหน้าและทำผมนั้น เมื่อเร็วๆนี้ก็มีโอกาสที่ได้ไปเรียนรู้เทคนิคต่างๆจากพี่ๆมืออาชีพ

มารีญา พูลเลิศลาภ

หากถามว่าส่วนไหนที่ยังกังวลและไม่มั่นใจอยู่นั้น มารีญาบอกว่าน่าจะเป็นเรื่องของสมาธิ ตอนนี้คุณแม่เลยให้ไปนั่งปฏิบัติธรรมที่เชียงใหม่ ซึ่งส่วนตัวก็รู้สึกว่าต้องการเติมเต็มในส่วนนี้ เป็นอะไรที่ต้องการจริงๆเนื่องจากไม่ว่าเราเตรียมตัวขนาดไหนถ้าบนเวทีไม่มีสมาธิก็จะลงทะเลไปเลย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามว่าปีนี้ทางกองประกวดให้มีการพรีเซนต์ชุดประจำชาติด้วย ซึ่งสาวงามได้อธิบายว่า ใช่ค่ะเลยต้องมีการซ้อมการแสดงโขน ยอมรับว่าไม่เคยสัมผัสมาก่อน แต่พอได้มีโอกสาสเรียนจึงรู้สึกว่าสง่าและยิ่งใหญ่จนอยากให้ชาวต่างชาติได้เห็น ซ้อมหนักมีความเมื่อย เพราะนอกจากจะต้องพรีเซนต์ชุดแล้ว มารีญาต้องถือหุ่นกระบอกด้วยซึ่งมีน้ำหนักมากจึงอยากเพิ่มความแข็งแรงให้แขนมากกว่านี้

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการเผยภาพบางส่วนของชุดเมขลาล่อแก้ว (CHASING THE LIGHT)ออกมาแล้วซึ่งแม้จะยังไม่เสร็จสมบูรณ์แต่ก็เห็นถึงความปราณีตและพิถีพิถัน นอกจากนี้ยังมีคลิปมารีญาฟิตติ้งชุดที่จะนำใส่ในการประกวดออกมาด้วย โดยคลิปหลังกลายเป็นที่ฮือฮาเพราะนอกจากความสวยจพุ่งจนฉุดไม่อยู่แล้ว กับการนำผ้ามัดหมี่ของมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ มาตัดโค้ททันสมัยสไตล์ยุโรป มีเอกลักษณ์โดดเด่นแบบ2วัฒนธรรมกลิ่นอายแบบตะวันตกและตะวันออก ซึ่งบอกเลยว่าสวยเด็ดจริงๆ

‼️SNEAK PEAK‼️Fitting Day 2 ✔️ Thai IKAT Silk: The Foundation for the Promotion of Supplementary Occupations and Related Technique of Her Majesty Queen Sirikit of Thailand #SUPPORT Wearing; #EverydayKarmakamet #PhyaBag #Kloset •••Thai silk is so beautiful and I believe sometimes underestimated…so excited to be wearing lots of Thai Silk in #Vegas!••• หนึ่งในชุดสำหรับใช้ในการประกวด #Miss #Universe ซึ่งใช้ผ้ามัดหมี่จากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ตัดเย็บและออกแบบโดยหลากหลายดีไซน์เนอร์แบรนด์ชั้นนำของไทย #missuniverse #missuniverse2017 #roadtomissuniverse #missuniversethailand #marialynnehren #mariapoonlertlarp #thaisilk #ThaiIKATSilk #Thailand

A post shared by Maria Poonlertlarp (@marialynnehren) on

 


ภาพจาก : Miss Universe Thailand,คิดบวกสิปป์,IG @prapakas

Praew Recommend

keyboard_arrow_up