แม่ชีหนิง

แม่ชีหนิง สึกออกมาก็แซ่บเลย ลุยถ่ายแบบสวย เฉี่ยว เปรี้ยวได้แม้ไร้ผม

Alternative Textaccount_circle
แม่ชีหนิง
แม่ชีหนิง

สำเร็จไปอีกหนึ่งความตั้งใจดี ตั้งใจจริง จิตกุศลของแม่ชีหนิง “หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ” กับการร่วมอุปสมบทในโครงการบวชพุทธสาวิกาศีล 10…199 ชีวิตถวายพ่อ ที่เสถียรธรรมสถาน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ไปเมื่อวันที่ 13 ต.ค.60 ที่ผ่านมา

A post shared by Panita Tumwattana (@ningpanita) on

ล่าสุด เมื่อวาน (18 ต.ค.60) ถึงกำหนดการลาสึกของแม่ชีหนิง เจ้าตัวได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมไว้ว่า

“อีกหนึ่งความตั้งใจของการบวชครั้งนี้ เพื่อตอบแทนบุญคุณแม่ แม่เลี้ยงลูก 4 คนเพียงคนเดียว แม่ไม่มีลูกชาย เคยพูดไว้นานมากว่าจะบวชให้ ไม่มีโอกาสซักที ….ทุกสิ่งที่เป็นทางโลกที่ดีที่สุดทุกอย่างแค่ขอให้แม่บอกเราเราจะรีบทำทันทีและในวันนี้ได้ทำสิ่งสุดท้ายที่ตั้งใจที่จะทำให้แม่ครบแล้วในหน้าที่ของลูกที่ควรจะตอบแทนบุญคุณ กตัญญูและกตเวทิตา ไม่เคยเห็นแววตาแม่มีความสุขขนาดนี้ พูดกับตัวเองว่า ตายก็ไม่เสียชาติเกิดละ #เรื่องราวที่ดีที่สุดที่อยากแชร์#ฉันเกิดในแผ่นดินของรัชกาลที่๙#70ปี70ล้านความดีอนุสาวรีย์มีชีวิตถวายพ่อ”

และหลังจากสึกเสร็จเรียบร้อย สาวหนิงก็ลุยงานถ่ายแบบกับก๊วนเพื่อนซี้อย่าง เป้ย ปานวาด, กระแต ศุภักษร, เมย์ พิชญ์นาฏ ต่อเลยทันที ต้องยอมรับเลยว่าแม้สาวหนิงจะไร้ผม แต่ความสวยเฉี่ยวกับโดดเด่นไม่เป็นรองใคร โดยไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าแรงๆ แค่เมคอัพสุภาพโทนสีส้มน้ำตาลหรือสีอิฐก็ดูเปรี้ยวสวยสะกดตาแล้ว

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม.
ภาพ IG : nan_pattanahirun / ppanward

Praew Recommend

keyboard_arrow_up