ยลโฉมฉลองพระองค์สุดเรียบง่ายที่ไม่ค่อยได้เห็นนักของ ‘สมเด็จพระพันปีหลวง’

ยลโฉมฉลองพระองค์สุดเรียบง่ายที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นนักของ ‘สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง’

แม่แห่งแผ่นดินสยาม สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงเป็นต้นแบบให้หญิงไทยในทุกด้าน โดยเฉพาะฉลองพระองค์ที่โดดเด่น ทำให้ดีไซเนอร์ไทย รวมถึงแบรนด์ไทยหลากหลายแบรนด์ยกให้พระองค์ทรงเป็นต้นแบบในเรื่องของแฟชั่น เพราะทรงเลือกฉลองพระองค์ได้เข้ากับโอกาส เหมาะสมกับสถานที่นั้นๆได้อย่างดีทุกครั้ง ไม่ว่าจะเสด็จฯไปที่ใดก็ตาม

ส่วนมากเราจะเห็นสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงฉลองพระองค์ที่เป็นทางการ เรียบหรู ในการเสด็จฯออกงานสำคัญต่างๆ ซึ่งทรงพระสิริโฉมอย่างยิ่ง จึงไม่คุ้นตากับพระองค์ในฉลองพระองค์แบบผ่อนคลายสักเท่าไหร่ เพราะไม่ได้เห็นกันบ่อยนัก

วันนี้ แพรวดอทคอม จึงขอนำฉลองพระองค์ที่แปลกตาจากทุกครั้งที่เราชาวไทยเคยได้ชมกันมานำเสนอ ซึ่งเป็นฉลองพระองค์ที่สุดแสนจะเรียบง่าย แต่ทรงพระสิริโฉมงดงามเป็นอย่างยิ่ง

สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงฉลองพระองค์เชิ้ตลายดอกไม้สีม่วง พระสนับเพลายีนส์ และทรงสวมรัดพระองค์ ซึ่งเป็นฉลองพระองค์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แต่พระองค์ก็ทรงพระสิริโฉมอย่างมาก

อีกหนึ่งฉลองพระองค์ที่ทรงดูเป็นกันเอง ด้วยฉลองพระองค์แบบสบายๆ กับพระสนับเพลาสีดำเนื้อผ้าเบา ฉลองพระบาทแบบง่ายๆ ช่างเป็นฉลองพระองค์ที่เรียบง่ายและทรงพระสิริโฉมจริงๆ

ไม่ว่า สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จะทรงฉลองพระองค์แบบไหน ก็ทรงมีพระสิริโฉมงดงามเสมอ แม้จะเป็นฉลองพระองค์แบบสบายๆ ก็ตาม


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@chantanaratn , Twitter@TomangMo , sugarcane

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เรื่องเล่าจากพระราชโอรส-ธิดาถึง “สมเด็จพระพันปีหลวง” พระผู้ทรงเป็นแม่และครู

6 มงกุฎ อันทรงคุณค่า งดงามสมพระเกียรติ สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง

ยลโฉมเครื่องประดับ ‘สมเด็จพระพันปีหลวง-สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาฯ’ ทรงเคยสวมใส่

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up