“มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงฯ” ชวนช็อป “โครงการ ดอยตุง แอนด์ เฟรนด์ส 2017” ผลิตภัณฑ์พิเศษของนักออกแบบชั้นนำกับช่างฝีมือชนเผ่าดอยตุง

มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ สานต่อ “โครงการ ดอยตุง แอนด์ เฟรนด์ส 2017”   (DoiTung and Friends 2017) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อสืบสานและต่อยอดพระปณิธาน ปลูกป่า ปลูกคน ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และเพื่อให้ผู้รักแฟชั่น ของแต่งบ้าน ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนการพัฒนาที่ยั่งยืน

 ในปีนี้ได้เปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์พิเศษจากความร่วมมือของศิลปินและนักออกแบบชั้นนำ กับช่างฝีมือชนเผ่าของดอยตุง กว่า 50 ผลิตภัณฑ์ ซึ่งล้วนแต่มีธรรมชาติ วัฒนธรรม และเรื่องราวในพื้นที่เป็นแรงบันดาลใจ อาทิ       กระเป๋าย่าม คอลเลกชั่นออริจินอล อิส ฟอร์เอเวอร์ (Original is Forever) ของ สมบัษร ถิระสาโรชกระเป๋าผ้า      ทอมือ ของ กุลวิทย์ เลาสุขศรีแจ็คเกต หมวก รองเท้า เดรสลำลองสไตล์คาฟตาน (Kaftan) และเสื้อคลุมซัมเมอร์ พีโค้ท (Summer Peacoat) ผ้าลินินผสมฝ้ายย้อมคราม คอลเลกชั่น KRAAM ของ จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุลเจ้าของแบรนด์ SANSHAIIเสื้อ และหมวก พิมพ์ลาย ครอสติส คอลเลกชั่นแม่ฟ้าหลวง ของ ภูภวิศ กฤตพลนารา เจ้าของแบรนด์ ISSUE, เสื้อผ้าแฟชั่นสตรี (Ready to Wear) คอลเลกชั่นไวลด์ ออร์คิด (Wild Orchid) ของ                 มลลิกา เรืองกฤตยา และ ณัฎฐ์ มั่งคั่ง จากแบรนด์ KLOSETของใช้เซรามิก คอลเลกชั่นเหนือธรรมชาติ ของ  กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา โดยรายได้จากการจำหน่ายสินค้าหลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปใช้ในการพัฒนาศักยภาพของคนในโครงการพัฒนาดอยตุง และโครงการขยายผลอื่นๆ ของมูลนิธิต่อไป

 จับจองเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์คอลเลกชั่นพิเศษ ใน “โครงการ ดอยตุง แอนด์ เฟรนด์ส 2017” (DoiTung and Friends 2017) ได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 7 – วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10.00 น. – 22.00 น.     ณ ดอยตุง แอนด์ เฟรนด์ส ป็อป อัพ สโตร์ (DoiTung and Friends Pop Up Store) ชั้น ศูนย์การค้า       สยามพารากอนติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/DoiTungClub  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up