ฉีกกฎชุดคลุมท้อง! บอกต่อทริคแต่ง Baby bump สไตล์กางเกงยีนส์

คนท้องใส่ยีนส์ได้เหรอ เปลี่ยนความคิดไปได้เลยสำหรับใครที่เคยคิดว่าคุณแม่ตั้งครรภ์ไม่สามารถใส่กางเกงยีนส์ชิคๆ เพราะใส่แล้วอึดอัดรัดแน่นไม่สบายท้อง ดังนั้นเพื่อให้คุณแม่สายแฟชั่น แม้ตั้งครรภ์ ก็ไม่ตกเทรนด์ล่าสุด บีเจ ยีนส์ แบรนด์ยีนส์ชั้นนำไอเดียเก๋ผลิตกางเกงยีนส์คนท้องคอลเล็คชั่น บอร์น (Born)

โดย คุณเบน – กัลยานี กมลวิศิษฎ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บีเจ ยีนส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เล่าว่า  “เราเป็นยีนส์แบรนด์ไทยรายแรกที่คิดค้นยีนส์สำหรับคนท้องขึ้นมาเพราะเข้าใจเหล่าว่าที่คุณแม่ต้องอุ้มท้อง ถึง 9 เดือน แต่ยังรักสวย รักงาม รักแฟชั่น ไม่ต้องการใส่ชุดคลุมท้องแบบเดิมๆ อีกต่อไป เพราะการตั้งครรภ์ ไม่มีผลกับการแต่งตัวให้ชิค เก๋ เท่ ได้ทุกที่ ทุกเวลา

คุณเบน – กัลยานี กมลวิศิษฎ์

คอลเล็คชั่น บอร์น (Born) ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันตอบโจทย์ว่าที่คุณแม่ ทันสมัยด้วยผ้ายีนส์ Cotton Spandex (คอตตอน สเปนเด็กซ์) นำเข้าจากต่างประเทศและเหมาะกับสภาพอากาศร้อนของเมืองไทย มีความนุ่ม ความยืดหยุ่นช่วงหน้าท้องเหมือนกับเนื้อผ้าของชุดว่ายน้ำที่ต้องใช้เฉพาะส่วนเพื่อสร้างความกระชับ     ในส่วนที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษช่วงแรกของการตั้งครรภ์สวมใส่สบายไม่ระคายเคืองผิว สามารถประคองครรภ์ให้ผู้หญิงได้ตั้งแต่ครรภ์ยังเล็กๆ ไปจนถึงครรภ์ใหญ่ใกล้คลอดและยังใส่หลังคลอดได้อีกด้วยซึ่ง บีเจ ยีนส์ แนะนำวิธีวัดสัดส่วนของไซส์กางเกงยีนส์คนท้อง โดยให้วัดจากสะโพกด้านบนเนื่องจากคนท้องไม่สามารถระบุขนาดของเอวได้ ดังนั้นการเย็บตะเข็บต้องยืดหยุ่นตามสรีระ ทั้งนี้ได้จัดกลุ่มไซส์เป็น M , L , XL , และ XXL

สำหรับทริคการใส่กางเกงยีนส์ช่วงตั้งครรภ์นั้นคุณแม่สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์การแต่งตัวจนใครๆ เห็นแล้วต้องร้องว้าว เริ่ดสุดๆ ไปเลย

  1. เสื้อเชิ้ตปล่อยชายหลวมๆ สวมใส่สบาย กับกางเกงยีนส์สุดเท่ทำให้เคลื่อนไหวในชีวิตประจำวันได้อย่างคล่องแคล่ว หรือเลือกสวมทับเสื้อเชิ้ตด้วยเบลเซอร์ลุคง่ายๆ สไตล์เวิร์กกิ้งวูแมน

2. ในวันสบายๆ จะไปเดินเล่นหรือช้อปปิ้ง คุณแม่เลือกสวมใส่เสื้อยืดตัวโคร่งคู่กับกางยีนส์ขาสั้น หรือกางเกงยีนส์แฟชั่นแนวเซอร์ๆ ก็น่ารักไปอีกแบบ

3. สวมเดรสพลิ้วๆ ไม่รัดเอวไว้ด้านนอกกางเกงยีนส์พับขา ก็ช่วยพรางหน้าท้องคุณแม่ได้เทรนน์นี้เพิ่มลุคหวานและเท่ไปพร้อมๆ กัน

4. ใส่เสื้อยืดสีเรียบอย่างสีขาว ดำ เทา ด้านใน เติมความเก๋ไก๋แค่เพิ่มแจ็กเกตยีนส์เข้าไป ก็แมตช์กับไอเท็มเดนิม ทั้งแบบขาสั้น ขายาว

5.สวยแจ่มกับเดนิมแล้ว ควรเสริมความปังด้วยแอคเซสเซอรี่ อย่าง หมวก กระเป๋า สร้อยคอ แหวน กำไล ต่างหู ผ้าพันคอ เป็นตัวช่วยเพิ่มความโดดเด่นชนิดที่ว่าน้อยแต่มาก เอาอยู่ทุกลุคที่คุณแม่ต้องการเท่ ชิค ไม่ตกเทรนด์


 

เลือกช็อปคอลเล็คชั่น บอร์น (Born) ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศและช็อปออนไลน์ได้ที่www.facebook.com/bjjeans.thailand หรือ ID LINE: bj_jeans_th

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up