“Ecotopia” โซนอีโค่ไลฟ์สไตล์ ทันสมัย ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

“Ecotopia – Unbox a new shade of green” โซนใหม่ ของสยามดิสคัฟเวอรี่ ที่นำเสนอสินค้าตามไลฟ์สไตล์ตอบสนองความต้องการสำหรับทุกคน แบ่งเป็น Everyday Products, Trend Products, Innovative Products, Collaboration Limited Products  และSustainable Products  เพื่อตอกย้ำนโยบายในการให้ความสำคัญและใส่ใจสิ่งแวดล้อมควบคู่กับการพัฒนาอย่างยั่งยืนอย่างเต็มรูปแบบ

“Ecotopia – Unbox a new shade of green”  ตั้งอยู่บริเวณชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่  บนพื้นที่กว่า 900 ตารางเมตร นำเสนอสินค้าเพื่อสุขภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกว่า 100 แบรนด์ และสินค้ากว่า 3,000 รายการ ที่ครบวงจรยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ภายใต้แนวคิดใหม่ “Asia’s Leading Eco-Lifestyle Destination” กับนิยามอีโค่ที่เป็นวิถีของคนทันสมัย (Eco is Fashionable) เพื่อค้นพบนิยามใหม่ของการรักษ์โลก ที่จะทำให้ทุกคนสุขภาพดีและสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืน (Sustainability) พร้อมสนับสนุนและกระตุ้นจิตสำนึกของคนไทย และเป็นองค์ความรู้ในการสร้างสรรค์ประโยชน์เพื่อเป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

Ecotopia สร้างขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “Asia’s Leading  Eco-Lifestyle Destination” จุดหมายปลายทางของคนรักษ์โลก เป็นสถานที่นัดพบสำหรับคนรักสินค้าอีโค่ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่ดูมีรสนิยมควบคู่กับเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายในแบ่งสินค้าออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ สินค้าอีโค่ฟู้ด, สินค้าอีโค่แฟชั่น, สินค้าบิวตี้, สินค้าอีโค่โฮมแอนด์เดคคอร์ และสินค้าอีโค่แก็ตเจ็ทแอนด์สเตชั่นเนรี่ ซึ่งเหมาะกับทุกคนทุกเพศทุกวัย ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปสไตล์อีโค่มากมายทุกสุดสัปดาห์ตลอดเดือนพฤศจิกายน ธันวาคม 2560  เพื่อเอาใจเหล่าอีโค่คอมมูนิตี้

ร่วมสัมผัสกับที่สุดของสินค้าอีโค่กว่า 100 แบรนด์ และมากกว่า3,000 รายการที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ครบทุกความต้องการได้ที่นี่ที่เดียว พร้อมกับกิจกรรมเวิร์คช็อปรักษ์โลกที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องที่ Ecotopia : Asia’s Leading Eco-Lifestyle Destination จุดหมายปลายทางของคนรักษ์โลก ได้แล้ววันนี้ที่ ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม สอบถามข้อมูล และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.siamdiscovery.co.th/explore/Ecotopia หรือ โทร. 02-658-1000

Praew Recommend

keyboard_arrow_up