แบกมายังไง? ชุดประจำชาตินางงามพม่า บนเวที Miss Universe 2017

ฟาดฟันกันสุดฤทธิ์จริงๆสำหรับเวทีการประกวด Miss Universe 2017 ที่จะเกิดขึ้นในสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งแต่ละประเทศก็เริ่มเผยไต๋ งัดทีเด็ดข่มขวัญกัน ฝั่งประเทศเพื่อนบ้านเราอย่างพม่าก็ประมาทไม่ได้ เพราะมาใหญ่ใส่เต็มกว่าเดิม

ปีที่แล้วก็คว้ารางวัลชุดประจำชาติไปครองด้วยความแปลกปนหลอนเบาๆในชุดหุ่นเชิดซึ่งนางงามผู้เข้าประกวดก็เล่นแบกฉากขึ้นเวทีมาด้วย จนกรรมการตื่นเต้นกันใหญ่ มาในปีนี้แม้ว่าหลายๆชาติ จะเริ่มรู้แล้วว่าการออกแบบชุดต้องมีลูกเล่นที่น่าสนใจ บวกกับความโดดเด่นเข้าสู้

อย่างบ้านเราเองก็ว่าสูสี ด้วยชุดเมขลาล่อแก้วที่จัดว่าปีนี้มีทั้งความงดงามอ่อนช้อยและมีลูกเล่นที่น่าจับตามอง แต่อย่างที่บอกว่าประมาทไม่ได้เลยสำหรับเจ้าของแชมป์ปีที่แล้ว

สำหรับชุดประจำชาติพม่าที่จะไปร่วมประชันบนเวที Miss Universe 2017 นั้น อลังการกว่าปีก่อนอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งนางงามพม่าที่จะเป็นผู้สวมใส่ก็คือ Zun Than Sin โดยมีการเปิดเผยว่าชุดที่เธอจะสวมใส่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวงดนตรีพื้นบ้านของพม่า The Hsaing Waing  ซึ่งมีเครื่องดนตรีชิ้นใหญ่ทั้งฆ้องและกลอง ก็ต้องมาดูกันว่า วันที่เจ้าตัวขึ้นโชว์บนเวที นอกจากความอลังการของชุดที่ยังไงกรรมการก็ต้องร้องว้าวกันแน่ๆ อยู่แล้ว เรื่องการแสดงของเธอจะทำได้น่าประทับใจขนาดไหน แต่ต้องบอกเลยว่า การประกวดชุดประจำชาติบนเวที Miss Universe ประเทศพม่าไม่ได้อยู่นอกสายตาอีกต่อไปแล้วล่ะ

ยังไงก็เอาใจช่วยสาวงามทุกคนที่ไปประกวดนะ คือดูแล้วนอกจากพวกเธอต้องเตรียมตัวเรื่องความสวยงามไปสู้กัน ยังต้องอึดมากจริงๆ ไม่งั้นแบกกันไม่ไว้แน่

ภาพ : IG#missuniversemyanmar

Praew Recommend

keyboard_arrow_up