แจกกล้วย สละ ลำไย! ชาคริต – แอน วิวาห์โอทอป เรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์

พระเอก ชาคริต แย้มนาม ควงแฟนสาว แอน ภัททิรา จัดพิธีแต่งงานตามธรรมเนียมไทยอย่างเรียบง่าย ที่หาดคุ้งวิมานจ.จันทบุรี โดยของชำร่วยนั้นเป็นผลไม้ชื่อดังของจังหวัดซึ่งนำมาจากสวนของฝ่ายหญิง

เพื่อนสนิทมาร่วมยินดีกับ ชาคริต และ แอน

หลังจากที่เมื่อวานนี้พระเอก“ชาคริต แย้มนาม”ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจถึงการแต่งงานครั้งที่2 กับ“แอน – ภัททิรา รุ่งโรจน์”แฟนสาวนอกวงการ รวมถึงประกาศข่าวดีว่าเขากำลังจะเป็นพ่อคนภายหลังจากที่แฟนสาวตั้งครรภ์ได้3เดือน ซึ่งหลังจากที่แถลงข่าวเสร็จนักแสดงหนุ่มได้รีบบึ่งรถจากกรุงเทพฯกลับจังหวัดจันทบุรีบ้านเกิดของฝ่ายหญิงร่วมงานฉลองแต่งงานในช่วงค่ำ

เจ้าสาวหอมแก้มเจ้าบ่าว

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมาทั้งคู่ได้ จัดพิธีแต่งงานตามธรรมเนียมไทยอย่างเรียบง่าย มีพิธีเลี้ยงพระและใส่บาตรเพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิตคู่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นที่ เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ต หาดคุ้งวิมาน จ.จันทบุรี ธีมงานเป็นสีชมพู ในส่วนของชุดเจ้าบ่าวเป็นแบบเรียบง่าย สวมเสื้อเชิ๊ตสีขาวทับด้วยสูทสีน้ำตาลอ่อนส่วนกางเกงเป็นสีน้ำตาลเข้ม ขณะที่เจ้าสาวนั้นเป็นแขนกุดชายกระโปรงเป็นผ้าลูกไม้พริ้วเหมาะกับบรรยากาศริมทะเลเป็นอย่างมาก

ช็อตหวานๆเจ้าบ่าวประคองเจ้าสาว

อย่างไรก็ตามในส่วนของชำรวยนั้นทั้งคู่เลือกผลไม้ขึ้นชื่อของเมืองจันทบุรี กล้วย,สละและลำไย ซึ่งทุกผลคัดมาจากสวนของฝ่ายหญิงมามอบให้กับแขกผู้มีเกียรตินับเป็นของตอบแทนที่ทั้งความสร้างสรรค์,มีเอกลักษณ์แถมยังได้สุขภาพที่ดีอีกด้วย

ของชำร่วยเป็นผลไม้คุณภาพ
กล้วย สละ ลำไย ผลไม้คุณภาพที่ทั้งคู่เลือกมาอย่างสร้างสรรค์และมีประโยชน์ต่อสุขภาพ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up