ยิลเลตต์ จับมือ วอเนอร์ บราเดอร์ส เปิดตัว “ยิลเลตต์ จัสติส ลีก วีอาร์ บ็อกซ์เซ็ท” เพียง 10,000 กล่อง ทั่วประเทศ

ยิลเลตต์ ผลิตภัณฑ์โกนหนวดชั้นนำระดับโลก คว้า จัสติส ลีก ภาพยนตร์ ซูเปอร์ ฮีโร ฟอร์มยักษ์ โดยผู้สร้าง วอเนอร์ บราเดอร์ส ร่วมเป็นพันธมิตรส่งแคมเปญตอกย้ำแบรนด์ที่สามารถมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ชาย โดยเฉพาะหนุ่มๆ ผู้คลั่งไคล้ ซูเปอร์ ฮีโร เปิดตัว ยิลเลตต์ จัสติส ลีก วีอาร์ บ็อกซ์เซ็ท สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีจำหน่ายเพียง 10,000 กล่องเท่านั้น

โดย บ็อกซ์เซ็ท รุ่นลิมิเต็ด นี้มาพร้อมไอเทมชิ้นเด็ดอย่าง แว่นตา วีอาร์ (VR Headset) เพื่อให้หนุ่มๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ซูเปอร์ ฮีโร เสมือนจริง โดยสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “Justice League VR” จาก App Store หรือ Google Play Store ที่มาพร้อมคอนเทนท์ในรูปแบบของเกมส์สุดมันส์ลงในสมาร์ทโฟน ให้ผู้เล่นได้ลองสวมบทบาทเป็นเหล่าตัวละคร จัสติส ลีก ออกไปผจญภัยกับอุปสรรคต่างๆ อาทิ ซูเปอร์แมน, แบทแมน, วันเดอร์ วูแมน, เดอะแฟลช, ไซบอร์ก และ อควาแมน

นอกจากจะเพลิดเพลินไปกับความสนุกผ่าน แว่นตา วีอาร์ สุดล้ำแล้ว หนุ่มๆ ยังสามารถสัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์การโกนหนวดด้วยเซ็ท ยิลเลตต์ มัคทรี เทอร์โบ ประกอบด้วยด้าม พร้อมหัวเปลี่ยนใบมีดโกน ถึง 3 ชิ้น ที่มอบความคมขั้นสุดในการโกนหนวดอย่างแนบสนิทและเกลี้ยงเกลา แต่ยังคงความนุ่มนวลต่อผิวหน้าอันบอบบางของผู้ชายอีกด้วย ทั้งนี้ ยิลเลตต์ จัสติส ลีก วีอาร์ บ็อกซ์เซ็ท จะวางจำหน่ายที่ เทสโก้ โลตัส, ท็อปส์ และ บิ๊กซี ทั่วประเทศ เท่านั้น ในราคาเพียง 599 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด

นอกจากนี้ ยิลเลตต์ ยังได้จับมือกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปล่อยโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ มอบบัตรชมภาพยนตร์ถึง 33,000 ใบ รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท เพียงเลือกซื้อมีดโกนหนวด ยิลเลตต์ รุ่น มัคทรี (189 บาท) และ มัคทรี เทอร์โบ (229 บาท) ที่มีสติ๊กเกอร์ “แจกตั๋วหนังฟรี ในแพ็ค” สามารถนำคูปองที่อยู่ในแพคไปแลกรับบัตรชมภาพยนตร์ จัสติส ลีก หรือภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ ที่โรงหนังในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทั่วประเทศ วางจำหน่ายตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/GilletteThailand #GilletteThailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up